Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Velez Sarsfield vs Union 6h15 ngày 7/9 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Hai 06/09/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Velez Sarsfield vs Union VĐQG Argentina 2021 lúc 6h15 ngày 7/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Velez Sarsfield vs Union 6h15 ngày 7/9

 
Velez Sarsfield đang đứng thứ 20/26 tại giải vô địch quốc gia Argentina, song họ hoàn toàn có thể thăng tiến mạnh mẽ trên bảng tổng sắp do không cách các đội phía trên quá xa. Đơn cử như với đội xếp thứ 10 (Defensa y Justicia), Velez Sarsfield chỉ kém 3 điểm nhưng đá ít hơn một trận đồng thời trội hơn về chỉ số phụ. Có nghĩa, nếu đánh bại Union trong lần ra sân sắp tới, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Amalfitani sẽ leo được ít nhất 10 bậc.
 
Velez Sarsfield vs Union
Nhận định bóng đá Velez Sarsfield vs Union VĐQG Argentina 2021
 
Nhận định bóng đá cho thấy mục tiêu trên nằm trong tầm tay của Velez Sarsfield. Trước hết phải ghi nhận, Union từ vài năm trở lại đây đã là con mồi quen thuộc của Velez Sarsfield. Cả 3 cuộc chạm trán giữa đôi bên từ mùa 2018 đến nay chứng kiến phần thắng thuộc về Velez Sarsfield, trong đó Sarsfield ghi đến 9 bàn và luôn vượt qua Union với tỉ số cách biệt.
 
Được thi đấu trên sân nhà cũng trở thành hậu thuẫn lớn cho Velez Sarsfield đánh bại Union. Cả 2 trận gần nhất sắm vai chủ, thầy trò Amalfitani đều mang lại niềm vui chiến thắng cho người hâm mộ, chẳng những vậy họ còn tạo ra kết quả tưng bừng: 3-0 trước Godoy Cruz và 5-1 trước Lanus.
 
Về phía Union, đội bóng này vừa có 2 thắng lợi liên tiếp tước Godoy Cruz (2-1) và Argentinos Juniors (1-0). Tuy nhiên, vấn đề là họ không có thực lực đáng gờm và tính ổn định cao khi chinh chiến ở hạng đấu số một xứ Tango. Còn nhớ hồi tháng Ba, Union cũng thắng liền 2 trận nhưng ngay sau đó trải qua chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua. Nhìn rộng hơn trong 18 màn đọ sức trở lại đây, Union chỉ thắng 5, còn lại hòa 8 và thua 5 - thành tích rõ ràng không thể khiến Velez Sarsfield phải e ngại.
 

Tỷ lệ tài xỉu Velez Sarsfield vs Union:

Velez Sarsfield thủng lưới ở 4/5 lần ra sân gần nhất dù trong đó gặp 4 đội dưới cơ. Điều này cho thấy chất lượng phòng ngự không cao của Sarsfield. Union nếu mạnh dạn tấn công đủ khả năng kiếm bàn thắng trước Velez Sarsfield. Trận đấu vì vậy có nhiều triển vọng "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Velez Sarsfield vs Union: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Velez Sarsfield vs Union
Thành tích gần đây của Velez Sarsfield
Velez Sarsfield vs Union
Thành tích gần đây của Union
Velez Sarsfield vs Union
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Velez Sarsfield: Hoyos, De los Santos, Guidara, Brizuela, Caseres, Mancuello, Ortega, Almada, Lucero, Janson, Bouzat.
  • Union: Moyano, Corvalan, Britez, Calderon, Vera, Esquivel, Nardoni, Borgnino, Canete, Zenon, Cordero.

Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Argentina 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X