Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Tucuman vs Banfield 7h30 ngày 6/9 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Hai 05/09/2022 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tucuman vs Banfield VĐQG Argentina 2022 lúc 7h30 ngày 6/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tucuman vs Banfield

Tucuman đang xếp nhì bảng tại giải VĐQG Argentina giai đoạn hai, bỏ túi 32 điểm sau 16 trận, kém 1 điểm nhưng có ít hơn 1 lần ra sân so với Gimnasia La Plata. Nếu giành chiến thắng trước Banfield ở lần ra sân vào sáng mai, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Lucas Pusineri sẽ chiếm được ngôi đầu. Nhận định bóng đá cho rằng mục tiêu ba điểm nằm trong tầm tay của Tucuman, nhất là bởi họ nắm lợi thế chủ nhà.

Tucuman vs Banfield
Nhận định bóng đá Tucuman vs Banfield VĐQG Argentina 2022

Ở 3 lần gần nhất chạm trán Banfield (từ mùa 2020 đến nay), Tucuman đều không thắng, bao gồm 2 thất bại và 1 trận hòa. Nhưng màn tái đấu sắp tới nhiều khả năng sẽ chứng kiến đội chủ sân Jose Fierro phá dớp. Có nghĩa, giới mộ điệu châu Á nên lựa chọn Tucuman theo kèo chấp -0,5 thị trường châu Á đưa ra. Sự tin tưởng trước hết đến từ việc Tucuman sở hữu thực lực cùng tham vọng trội hơn Banfield.

Tucuman đang là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vương giai đoạn hai còn Banfield hiện chỉ đứng thứ 20/28 CLB tham dự, kiếm vỏn vẹn 18 điểm trong 16 trận đã đấu. Do giải không có đội xuống hạng nên Banfield không gặp áp lực kiếm điểm và có thể thoải mái... chịu thất bại trước Tucuman vốn sẽ quyết tâm thắng trận.

Thêm nữa, phong độ sân nhà của Tucuman hiện rất cao. Thầy trò Pusineri hưởng niềm vui chiến thắng trong cả 5 lần đón khách gần nhất tại lãnh địa Jose Fierro. Nạn nhân của họ bao gồm Barracas Central, Central Cordoba, Newells Old Boys, Sarmiento Junin và kẻ đang đứng trên mình là Gimnasia La Plata. Không những vậy, Tucuman còn phô diễn chất lượng cao ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng ngự khi ghi đến 10 bàn (trung bình 2 bàn/trận) đồng thời không một lần bị thủng lưới.

Về phía Banfield, thực ra họ vừa có một thắng lợi. Nhưng đó là khi họ đánh bại đội bóng Hạng 2 Gimnasia Esgrima de Jujuy trong khuôn khổ Cúp quốc gia Argentina. Cuộc đọ sức với Tucuman tại giải VĐQG sẽ mang tính chất khác, trở thành thử thách lớn hơn nhiều dành cho tập thể của chiến lược gia Claudio Vivas.

Được biết, Banfield không có phong độ tốt ở đấu trường VĐQG. Họ chỉ thắng 1/10 vòng trở lại đây, ngoài ra hòa 4 và hứng chịu 5 trận thua. Thậm chí quãng trận này chứng kiến Banfield 4 lần nhập cuộc với tâm thế cửa trên nhưng đều không thể khuất phục đối phương (thua Union Santa Fe, Defensa Justicia và chia điểm với San Lorenzo, Patronato Parana). Bộ mặt đó khiến Banfield khó làm nên chuyện trước Tucuman!

Nhận định, dự đoán Tucuman vs Banfield 7h30 ngày 69 (VĐQG Argentina 2022) 1
Tỉ lệ kèo Tucuman vs Banfield

Nhận định hiệp 1 Tucuman vs Banfield

Tucuman đang có 7 trận sân nhà liên tiếp giữ sạch lưới trong 45 phút đầu. Về phía Banfield, họ không nhận bàn thua ở hiệp một của 6/7 chuyến làm khách gần đây. Có thể thấy hai đội đều chú trọng phòng ngự từ hiệp thứ nhất. Cách chơi này khiến cuộc chạm trán sắp tới khó tưng bừng bàn thắng trước khi hiệp hai diễn ra.

Tỷ lệ tài xỉu Tucuman vs Banfield

Cả 3 lần đụng độ gần nhất giữa Tucuman và Banfield đều xỉu 2,5, tức không có hơn 2 bàn được ghi. Kịch bản này xảy ra trong 14/18 trận trở lại đây và 6/7 lần đá sân nhà vừa qua của Tucuman. Tương tự, 8/10 màn so tài mới đây và 12/14 chuyến du đấu gần nhất bên phía Banfield chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả Tucuman vs Banfield: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định, dự đoán Tucuman vs Banfield 7h30 ngày 69 (VĐQG Argentina 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định, dự đoán Tucuman vs Banfield 7h30 ngày 69 (VĐQG Argentina 2022) 3
Thành tích gần đây của Tucuman
Nhận định, dự đoán Tucuman vs Banfield 7h30 ngày 69 (VĐQG Argentina 2022) 4
Thành tích gần đây của Banfield

Đội hình dự kiến:

  • Tucuman: Lampe, Garay, Bianchi, Capasso, Patron, Isnaldo, Pereyra, Acosta, Tesuri, Menendez, Ruiz.
  • Banfield: Cambeses, Coronel, Gissi, Maciel, Pino, Rios, Bertolo, Datolo, Gonzalez, Enrique, Urzi.

BXH VĐQG Argentina 2022:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X