Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Talleres Cordoba vs Estudiantes 7h15 ngày 31/8 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Hai 30/08/2021 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Talleres Cordoba vs Estudiantes VĐQG Argentina 2021 lúc 7h15 ngày 31/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Talleres Cordoba vs Estudiantes 7h15 ngày 31/8

 
Tính từ năm 2004 đến nay, Talleres Cordoba chỉ có một lần tiếp đón Estudiantes trên sân nhà và khi đó đã nhận thất bại 0-1. Sáng mai, tại vòng 9 giải vô địch quốc gia Argentina, hai đội sẽ tái đấu trên sân nhà Mario Kempes của Talleres Cordoba. Giới nhận định bóng đá cho rằng Cordoba sẽ tránh được một kết cục thua, chẳng những vậy còn không quá xa viễn cảnh thắng trận.
 
soi-keo-union-vs-argentinos-juniors-vdqg-argentina-2021soi-keo-talleres-cordoba-vs-estudiantes-vdqg-argentina-2021
Nhận định bóng đá Talleres Cordoba vs Estudiantes VĐQG Argentina 2021
 
Phong độ của Talleres Cordoba đang rất cao, đủ đe dọa và khiến nhiều đối thủ phải chùn bước. Tính ở giải vô địch quốc gia, thầy trò huấn luyện viên Alexander Medina vừa có 4 thắng lợi liên tiếp. Họ lần lượt vượt qua Banfield (1-0), San Lorenzo (2-0), Union Santa Fe (2-1) và Argentinos Juniors (2-1) dù có đến ba trận phải làm khách. Khi Talleres Cordoba đá sân nhà, cả 3 trận từ đầu mùa giải năm nay chứng kiến đội chủ sân Mario Kempes không thua, cụ thể là thắng Arsenal de Sarandi và San Lorenzo, còn lại hòa không bàn thắng trước ông lớn Boca Juniors.
 
Bên kia chiến tuyến, Estudiantes thời gian qua thể hiện bộ mặt có phần trái ngược trên sân nhà và khách. Tại lãnh địa của mình, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Ricardo Zielinski đang thắng liên tiếp 3 trận, ghi 7 bàn và không một lần thủng lưới. Nhưng khi du đấu, Estudiantes tỏ ra thiếu ổn định trong 3 chuyến làm khách trở lại đây và chỉ thắng 1, hòa 1, thua 1; kiếm được 5 bàn song nhận tới 6 bàn thua. Năng lực tấn công và phòng ngự đều giảm khi phải thi đấu xa nhà. Chuyến làm khách trước Talleres Cordoba vì vậy tiềm ẩn nhiều rủi ro với Estudiantes.
 
Theo kèo châu Á, lựa chọn Talleres Cordoba ở tỷ lệ 0:0 có phần an toàn hơn với người hâm mộ. Cũng lưu ý, Talleres Cordoba đã thắng kèo 5/6 trận sân nhà gần nhất thuộc giải VĐQG, bao gồm một trận có tỷ lệ 0:0. Trong khi đó, 2 lần gần nhất Estudiantes du đấu và xuất hiện kèo châu Á 0:0, họ chỉ hòa một và thua một.

Tỷ lệ tài xỉu Talleres Cordoba vs Estudiantes:

Cả 4 lần Talleres Cordoba và Estudiantes gặp nhau từ mùa 2016 đến nay không xuất hiện quá 2 bàn. 6 trận sân nhà vừa qua của Talleres Cordoba cũng đều không có hơn 2 pha lập công. Ngoài ra, 13/18 trận gần nhất của Estudiantes về xỉu 2,5.

Dự đoán kết quả Talleres Cordoba vs Estudiantes: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-talleres-cordoba-vs-estudiantes-vdqg-argentina-2021-3
Thành tích gần đây của Talleres Cordoba
soi-keo-talleres-cordoba-vs-estudiantes-vdqg-argentina-2021-2
Thành tích gần đây của Estudiantes
soi-keo-talleres-cordoba-vs-estudiantes-vdqg-argentina-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Talleres Cordoba: Herrera, Perez, Diaz, Tenaglia, Malatini, Villagra, Mac Allister, Auzqui, Santos, Fertoi, Retegui.
  • Estudiantes: Andujar, Pasquini, Noguera, Godoy, Rogel, Zuqui, Sanchez, Casto, Rodriguez, Ayovi, Apaolaza.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Argentina 2021:



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X