Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Sarmiento vs Huracan 0h15 ngày 14/9 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Hai 13/09/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Sarmiento vs Huracan VĐQG Argentina 2021 lúc 0h15 ngày 14/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sarmiento vs Huracan 0h15 ngày 14/9

 
Nhiều năm qua, Huracan gây ra nhiều khó chịu cho Sarmiento. Sở dĩ vậy bởi hễ gặp đối thủ này, Sarmiento không tài nào giành được chiến thắng. Kể từ mùa 2014 đến nay, đôi bên đọ sức 6 lần trên mọi đấu trường và Sarmiento hòa 3, thua 3, mới nhất là thảm bại 0-3 trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Argentina hồi tháng Tư năm nay.
 
Sarmiento vs Huracan
Nhận định bóng đá Sarmiento vs Huracan VĐQG Argentina 2021
 
Tuy nhiên, đến màn tái đấu sắp tới, Sarmiento nhiều khả năng sẽ phá được cái dớp. Phong độ trên sân nhà thời gian qua, cụ thể là 4 trận trở lại đây, là vũ khí quan trọng giúp đoàn quân của huấn luyện viên Mario Sciacqua đánh bại Huracan. 
 
Trong bốn trận gần nhất sắm vai chủ nhà, Sarmiento kiếm được 3 chiến thắng. Họ vượt qua CA Platense và Rosario Central cùng tỉ số 1-0 trước khi vùi dập Atletico Tucuman 3 bàn không gỡ. Trận còn lại, Sarmiento thua 1-2 trước ông lớn River Plate song thực tế họ chỉ chịu khuất phục sau khi bị đuổi người (dính thẻ đỏ phút 80 và nhận bàn thua quyết định vào phút 90+1).
 
Bên kia chiến tuyến, Huracan đang có 5 trận bất bại liên tiếp, tuy nhiên họ có đến 4 lần chia điểm. Nhìn từ đầu mùa giải vô địch quốc gia, Huracan thắng 2, hòa 6 và thua 2 sau 10 vòng đấu. Số điểm thu về là 12, chỉ hơn đúng 1 điểm so với thành tích bên phía Sarmiento. Tính khi đá sân khách, đội bóng của chiến lược gia Frank Kudelka đang có đến 8 trận liền không thắng (hòa 6, thua 2).
 
Nói để thấy, cái tên Hurcan không quá đáng gờm và khó trở thành mối đe dọa lớn với Sarmiento. Tận dụng tốt ưu thế chủ nhà và mạnh dạn chơi tấn công, Sarmiento hoàn toàn có thể hái "quả ngọt". Theo tỉ lệ châu Á, Sarmiento -1/4 là địa chỉ đáng được người hâm mộ trao niềm tin.

Sarmiento vs Huracan
Tỷ lệ kèo Sarmiento vs Huracan

Tỷ lệ tài xỉu Sarmiento vs Huracan:

Sarmiento đã giữ sạch lưới ở 5/7 trận sân nhà trở lại đây. Điều này cho thấy chất lượng phòng ngự khá cao của đội chủ sân Eva Peron de Junin. Nhờ đó, họ sẽ đá chắc khi gặp Huracan trước khi tính chuyện thắng thua. Thế trận vì vậy khó diễn ra cởi mở và có nhiều bàn thắng. Nhận định bóng đá được biết, 9/10 lần gần nhất Huracan du đấu không xuất hiện quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả Sarmiento vs Huracan: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sarmiento vs Huracan
Thành tích gần đây của Sarmiento
Sarmiento vs Huracan
Thành tích gần đây của Huracan
Sarmiento vs Huracan
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Sarmiento: Vincentini, Molina, Montoya, Salvareschi, Bazzana, Nunez, Alanis, Mainero, Chicco, Cucchi, Torres.
  • Huracan: Diaz, Quilez, Galvan, Merolla, Ibanez, Moya, Yacob, Cristaldo, Acevedo, Rincon, Candia.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Argentina 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X