Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Lorenzo vs Argentinos Juniors 4h00 ngày 23/8 (VĐQG Argentina 2021)

Chủ Nhật 22/08/2021 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá San Lorenzo vs Argentinos Juniors VĐQG Argentina 2021 lúc 4h00 ngày 23/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá San Lorenzo vs Argentinos Juniors 4h00 ngày 23/8

 
Trong cả 5 lần gần nhất so tài với San Lorenzo tính trên mọi đấu trường, Argentinos Juniors không có nổi chiến thắng nào, cụ thể là thua 2 và hòa 3. Đến vòng 17 giải vô địch quốc gia Argentina vào sáng mai, hai đội sẽ tái đấu trên sân của San Lorenzo. Nhận định bóng đá cho rằng Argentinos Juniors sẽ phá được cái dớp không thắng. Niềm tin đặt vào đội bóng được dẫn dắt bởi cựu trung vệ Gabriel Milito đến từ hai yếu tố sau.
 
soi-keo-san-lorenzo-vs-argentinos-juniors-vdqg-argentina-2021
Nhận định bóng đá San Lorenzo vs Argentinos Juniors VĐQG Argentina 2021

Đầu tiên cần thấy, Argentinos Juniors sở hữu phong độ tốt thời gian gần đây. Hai lần ra sân mới nhất, các học trò của Milito đều thắng, lần lượt trước Banfield tại giải vô địch quốc gia và Gimnasia La Plata trong khuôn khổ Cúp quốc gia, bên cạnh đó còn ghi đến 5 bàn. Thành tích này đánh dấu sự khởi sắc mạnh mẽ của Argentinos Juniors, bởi đội bóng này chỉ hòa và thua đồng thời tìm thấy mành lưới đối phương 2 lần trong 3 trận trước đó.
 
Bên kia chiến tuyến, San Lorenzo lại thể hiện bộ mặt bạc nhược trong 2 trận vừa qua. Lần lượt chạm trán Union Santa Fe và Talleres Cordoba trong khuôn khổ giải vô địch quốc, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Juan Carlos Carotti đều rơi vào cảnh tay trắng, thủng lưới 6 lần và không kiếm nổi bàn nào. 
 
Đã vậy, trước Argentinos Juniors, San Lorenzo còn mất hậu vệ trụ cột Peruzzi do bị treo giò. Ngoài ra, tuyến đầu cũng có vấn đề khi hai trọng pháo một dính chấn thương (Emanuel Fernandez) và một đã tịt ngòi hơn bốn tháng nay (Franco Di Santo). Phong độ kém cùng lực lượng thiếu trên thiếu dưới khiến San Lorenzo khó đạt kết quả tốt trước Argentinos Juniors.
 

Tỷ lệ tài xỉu San Lorenzo vs Argentinos Juniors:

 
Có đến 12/16 trận chính thức gần nhất của San Lorenzo không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Về phía Argentinos Juniors, 18/20 lần ra sân gần nhất ở mọi mặt trận của đội bóng này cũng không có đến 3 pha lập công. Trước việc San Lorenzo tấn công dở tệ và tịt ngòi ở cả hai trận qua, cuộc chạm trán sắp tới khó "nổ" tài.
 

Dự đoán kết quả San Lorenzo vs Argentinos Juniors: 0-1

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-san-lorenzo-vs-argentinos-juniors-vdqg-argentina-2021-1
Thành tích gần đây của San Lorenzo
 
soi-keo-san-lorenzo-vs-argentinos-juniors-vdqg-argentina-2021-2
Thành tích gần đây của Argentinos Juniors

soi-keo-san-lorenzo-vs-argentinos-juniors-vdqg-argentina-2021-3

Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • San Lorenzo: Torrico, Zapata, Herrera, Rojas, Flores, O.Romero, Ortigoza, Rodriguez, Palacios, Di Santo, A.Romero.
  • Argentinos Juniors: Chavez, Torren, Villalba, Gomez, Kalinski, Mac Allister, Carabajal, M.Romero, Moyano, Hauche, Reniero.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Argentina 2021:



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X