Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Independiente 7h15 ngày 6/9 (VĐQG Argentina 2021)

Chủ Nhật 05/09/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Independiente VĐQG Argentina 2021 lúc 7h15 ngày 6/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá River Plate vs Independiente 7h15 ngày 6/9

 
River Plate và Independiente đang nằm trong cuộc đua đến ngôi vương ở giải vô địch quốc gia Argentina 2021. Hiện Independiente đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 18 điểm còn River Plate xếp ngay sau với cách biệt 1 điển. Hai đội kém đội dẫn đầu Lanus 2-3 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Nếu đánh bại Independiente vào sáng mai, River Plate không chỉ vượt mặt đối thủ mà còn chiếm ngôi đầu do đang hơn Lanus về hiệu số bàn thắng bại (+10 so với +4).
 
River Plate vs Independiente
Nhận định bóng đá River Plate vs Independiente VĐQG Argentina 2021
 
Theo nhận định bóng đá hôm nay, cửa thắng trước Independiente tương đối rộng mở với River Plate. Phong độ thời gian qua cùng lợi thế sân nhà hậu thuẫn cho thầy trò huấn luyện viên Marcelo Gallardo bỏ túi ba điểm đồng thời vượt qua kèo châu Á -1/4. Họ vừa có hai thắng lợi liên tiếp, lần lượt trước Aldosivi (2-0) và Sarmiento (2-1). Kết quả này đánh dấu sự ổn định trở lại bởi trong 7 lần ra sân trước đấy "Dòng sông bạc" chỉ kiếm được 1 trận thắng.
 
Trên sân nhà, River Plate đã thắng 2 lần đón khách trở lại đây, ghi 4 bàn và không một lần thủng lưới. Khi tiếp đón chính Independiente, họ cũng thường phát huy được ưu thế để có chiến thắng. 7 lần gần nhất chạm trán Independiente tại lãnh địa Monumental, River Plate đạt hiệu suất thắng 100%, trong đó có tới 5 trận ghi tối thiểu 3 bàn, ngoài ra cũng toàn thắng tỉ lệ châu Á trong quãng này.
 
Về phía Independiente, vòng mới đây họ đã thắng đậm Colon 3 bàn không gỡ. Nhưng đó là khi đoàn quân của chiến lược gia Falcioni sắm vai chủ nhà đồng thời là trận sân nhà thứ 8 liên tiếp họ không thua (thắng 5, hòa 3). Trên sân khách, Independiente tỏ ra dễ bị đánh bại hơn. Minh chứng, 3 thất bại gần nhất của Independiente đều diễn ra khi du đấu, trong đó hai lần họ bị những kẻ dưới cơ Tigre và Tucuman đánh bại.
 

Tỷ lệ tài xỉu River Plate vs Independiente:

8 cuộc chạm trán gần nhất giữa River Plate và Independiente chỉ có tổng cộng 15 bàn thắng, tức trung bình mỗi trận chưa có đến 2 pha lập công. Ngoài ra, 4 trận sân nhà vừa qua của River Plate cũng như 5/6 chuyến làm khách mới đây của Independiente không xuất hiện quá 2 bàn. 

Dự đoán kết quả River Plate vs Independiente: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

River Plate vs Independiente
Thành tích gần đây của River Plate
River Plate vs Independiente
Thành tích gần đây của Independiente
River Plate vs Independiente
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • River Plate: Armani, Casco, Diaz, Martiez, Vigo, Perez, De La Cruz, Zucullini, Simon, Suarez, Romero.
  • Independiente: Sosa, Insaurralde, Bustos, Barreto, Ortega, Roa, Blanco, Sonora, Romeo, Palacios, Velesco.

Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Argentina 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X