Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Racing Club vs San Martin 7h40 ngày 23/2 (Cúp QG Argentina 2023)

Thứ Tư 22/02/2023 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Racing Club vs San Martin Cúp QG Argentina 2023 lúc 7h40 ngày 23/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Racing Club vs San Martin

Trận cầu giữa Racing Club và San Martin thuộc vòng một Cúp quốc gia Argentina, diễn ra tại địa điểm trung lập. Racing Club là đại diện của giải VĐQG còn San Martin đến từ sân chơi Hạng 3. Hiển nhiên Racing Club sở hữu tầm vóc, chất lượng đội hình vượt trội San Martin. Điều này được khái quát qua kèo châu Á -1,75 dành cho họ. Theo nhận định hôm nay, kịch bản Racing Club đánh bại San Martin với cách biệt trên một bàn và thắng kèo -1,75 hoàn toàn khả thi. Có hơn một lí do để giới mộ điệu châu Á đặt niềm tin vào Racing Club.

Racing Club vs San Martin
Nhận định bóng đá Racing Club vs San Martin Cúp QG Argentina 2023

Thứ nhất, Racing Club đạt phong độ khá ổn từ đầu mùa 2023. Lần ra sân đầu tiên trong mùa bóng mới, họ quật ngã Boca Juniors với tỉ số 2-1 tại Siêu cúp Argentina. Bước vào giải VĐQG sau đấy, Racing Club đá 4 trận với thành tích thắng 1, hòa 2, thua 1. Những Carbonero, Romeo... chia điểm với Belgrano (0-0), Tigre (2-2), xen giữa là thất bại 0-1 khi làm khách của Argentinos Juniors (Racing Club bị đuổi người từ hiệp một) trong ba vòng đầu. Đến vòng bốn cách đây ít ngày, La Academia đã vùi dập Arsenal de Sarandi 3 bàn không gỡ. Kết quả giúp họ lấy lại đáng kể sự tự tin để hướng tới việc thắng tưng bừng trước San Martin.

Thứ hai, Racing Club hứa hẹn đạt trạng thái thi đấu tốt hơn San Martin. Sở dĩ vậy bởi đoàn quân dưới quyền Gago đã trải qua 5 trận chính thức. Trong khi đó, giải Hạng 3 chưa khởi tranh nên cuộc chạm trán Racing Club mới là trận xuất quân mùa này của San Martin. Dễ hiểu khi cầu thủ Racing Club trội hơn đồng nghiệp phía San Martin về cảm giác bóng, điểm rơi phong độ... Vì thế, không ngạc nhiên nếu Racing Club đá trơn tru còn San Martin như gà mắc tóc.

Thứ ba, Racing Club mới đây đã cải thiện được hiệu quả làm bàn. Họ ghi đến 5 bàn trong 2 màn so tài mới nhất, mỗi trận "nổ súng" tối thiểu 2 lần (hòa Tigre 2-2 và thắng Arsenal de Sarandi 3-0), trong khi 3 trận đầu tiên mùa này kiếm vỏn vẹn 2 bàn. Nhờ vậy, Racing Club hoàn toàn có thể tấn công áp đảo San Martin và tạo ra chiến thắng giòn giã. Thách thức càng trong tầm tay Racing Club bởi San Martin thường phòng ngự tệ khi xa nhà. Được biết, San Martin thủng lưới ít nhất 2 lần/trận trong 8/14 trận gần nhất bản thân làm khách hoặc đá ở sân trung lập.

Nhận định Racing Club vs San Martin 7h40 ngày 232 (Cúp QG Argentina 2023) 1
Tỉ lệ kèo Racing Club vs San Martin

Nhận định hiệp 1 Racing Club vs San Martin

Racing Club vừa trải qua 2 trận liền ghi được bàn thắng từ hiệp một, trong đấy dẫn Arsenal de Sarandi tới 3-0 sau 45 phút đầu. Với phong độ tấn công tốt như vậy, Racing Club đủ khả năng kiếm bàn sớm trước San Martin và thắng kèo hiệp một (-0,5).

Tỷ lệ tài xỉu Racing Club vs San Martin

Trong 5 lần ra sân gần nhất ở Cúp quốc gia Argentina, Racing Club đều bị thủng lưới, bao gồm không ít trận họ gặp các đội hạng dưới. Vì thế, khó thể kì vọng Racing Club sẽ thắng San Martin trong tình trạng giữ sạch lưới. Đội cửa dưới đứng trước cơ hội không nhỏ ghi được bàn và màn đọ sức hứa hẹn "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Racing Club vs San Martin: 4-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Racing Club vs San Martin 7h40 ngày 232 (Cúp QG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Racing Club
Nhận định Racing Club vs San Martin 7h40 ngày 232 (Cúp QG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của San Martin

Đội hình dự kiến:

  • Racing Club: G.Arias, Sigali, Piovi, Rojas, Mura, Nardoni, Hauche, J.Gomez, Reniero, Romeo, Carbonero.
  • San Martin: Correa, Serrano Beterette, Cuevas, F.Perez, Farias, Benitez, Bobadilla, Peralta, Toledo, Bonet.

Lịch thi đấu Cúp QG Argentina 2023:

Nhận định Racing Club vs San Martin 7h40 ngày 232 (Cúp QG Argentina 2023) 4
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X