Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Racing Club vs Central Cordoba 7h00 ngày 25/8 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Ba 24/08/2021 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Racing Club vs Central Cordoba VĐQG Argentina 2021 lúc 7h00 ngày 24/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Racing Club vs Central Cordoba 7h00 ngày 25/8

 
Trong khoảng hai năm trở lại đây, Racing Club và Central Cordoba có 3 lần chạm trán, đều ở giải vô địch quốc gia. Ba trận này, Racing Club đều sắm vai cửa trên (chấp từ 1/4 trở lên) nhưng tuyệt nhiên không biết cách đánh bại đối thủ. 
 
Tuy nhiên, màn tái đấu thuộc vòng 8 mùa giải năm nay sẽ là dịp để Racing Club phá dớp không thắng. Họ đang sở hữu tầm vóc lớn hơn hẳn Central Cordoba khi đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp với 14 điểm kiếm được sau 7 vòng trong khi Cordoba xếp thứ 22/26 đội với vỏn vẹn 6 điểm trong tay.
 
soi-keo-racing-club-vs-central-cordoba-vdqg-argentina-2021
Nhận định bóng đá Racing Club vs Central Cordoba VĐQG Argentina 2021

Ngoài sự vượt trội về thực lực, Racing Club còn sở hữu phong độ tốt hơn hẳn so với Central Cordoba. 5 vòng vừa qua, đoàn quân của chiến lược gia Claudio Ubeda có đến 4 trận thắng. Trong khoảng thời gian này, Racing Club trải qua 2 lần đón khách trên sân nhà Juan Domingo Peron và đều ẵm trọn điểm số tối đa: 1-0 trước Sarmiento Junin và 2-0 khi tiếp đón Newells Old Boys. Lần duy nhất thầy trò Ubeda lỡ ba điểm là khi làm khách trước Independiente - kẻ duy nhất đang có thứ hạng cao hơn họ.
 
Về phía Central Cordoba, bộ mặt của họ ở 4 vòng mới đây quả thực rất nhợt nhạt. Cụ thể, các học trò dưới quyền huấn luyện viên Gustavo Coleoni chỉ hòa (2) và thua (2) trong quãng trận này, mới nhất là lần bị kẻ dưới cơ CA Platense chia điểm trên sân nhà. Nhìn xa hơn trong 13 lần ra sân gần nhất, Central Cordoba thắng 2, còn lại hòa 5 và thua đến 6 trận. Phong độ nghèo nàn đó càng khiến Central Cordoba không trở thành đối trọng tương xứng với Racing Club. Kết cục thua trận đang ở rất gần vị khách đến từ thành phố Santiago del Estero.
 
Thời gian qua, Racing Club đạt hiệu suất thắng tỷ lệ châu Á khá cao khi được đá sân nhà. Đơn cử như trong 13 lần đón khách gần nhất thuộc giải vô địch quốc gia Argentina, đội chủ sân Juan Domingo Peron thắng kèo đến 10 lần. Nhận định bóng đá hôm nay, Racing Club với kèo chấp -1/2 trước Central Cordoba đang rất được tin tưởng.
 

Tỷ lệ tài xỉu Racing Club vs Central Cordoba:

 
Racing Club hiện là tập thể sở hữu hàng thủ hay nhất đấu trường số một xứ Tango. Họ mới có 1 lần lọt lưới sau 7 trận. Với thế mạnh phòng ngự của Racing Club, cuộc tiếp đón Central Cordoba khó diễn ra cởi mở và tưng bừng bàn thắng, nhất là khi Cordoba tấn công không quá hay trên sân khách (chỉ ghi 2 bàn/6 trận gần nhất). Cặp đấu này nhìn chung sẽ theo chiều hướng về xỉu.
 

Dự đoán kết quả Racing Club vs Central Cordoba: 1-0

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-racing-club-vs-central-cordoba-vdqg-argentina-2021-1
Thành tích gần đây của Racing Club
 
soi-keo-racing-club-vs-central-cordoba-vdqg-argentina-2021-2
Thành tích gần đây của Central Cordoba

soi-keo-racing-club-vs-central-cordoba-vdqg-argentina-2021-3

Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Racing Club: Arias, Sigali, Mena, Caceres, Dominguez, Miranda, Moreno, Cvitanich, Correa, Lovera, Chancalay.
  • Central Cordoba: Rigamonti, Bettini, Bay, Maciel, Salomon, Mier, Vega, Soraire, Gimenez, Martinez, Brochero.

Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Argentina 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X