Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Racing Club vs Banfield 5h00 ngày 6/9 (VĐQG Argentina 2021)

Chủ Nhật 05/09/2021 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Racing Club vs Banfield VĐQG Argentina 2021 lúc 5h00 ngày 6/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Racing Club vs Banfield 5h00 ngày 6/9

 
Racing Club đang xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp giải vô địch quốc gia Argentina. Họ sở hữu 16 điểm sau 9 vòng, ít hơn đội dẫn đầu Lanus 4 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Giành chiến thắng trước Banfield để rút ngắn cách biệt vì vậy là mục tiêu tối thượng của thầy trò huấn luyện viên Claudi Ubeda. Nhận định bóng đá đêm nay cho thấy, mục tiêu này nằm trong tầm tay của Racing Club.
 
Racing Club vs Banfield
Nhận định bóng đá Racing Club vs Banfield VĐQG Argentina 2021
 
Trước hết phải nhìn nhận, Racing Club sở hữu thực lực trội hơn Banfield. Racing đang là tên tuổi lớn bậc nhất bóng đá xứ Tango. Hai năm trước, họ lên ngôi tại hạng đấu số một Argentina. Một năm sau, Racing Club đoạt Siêu cúp quốc gia. Mùa này, Racing  vẫn nằm trong nhóm cạnh tranh ngôi vương. Trong khi đó, Banfield hiện xếp... áp chót với vỏn vẹn 8 điểm trong tay. May rằng giải vô địch quốc gia Argentina không xét đội xuống hạng nếu không HLV Javier Sanguinetti khó giữ nổi ghế tại Banfield.
 
Điều nữa hậu thuẫn cho Racing Club đánh bại Banfield đến từ điểm tựa sân nhà. Tại "tổ ấm" Juan Domingo Peron, Racing đang có 7 trận liên tiếp không thua ở giải vô địch quốc gia, trong đó thắng đến 5. Nhìn xa hơn, Racing Club thắng 10/14 trận sân nhà trở lại đây - hiệu suất đủ khiến Banfield phải e sợ.
 
Cửa thắng dành cho Racing Club thêm rộng mở nhờ việc Banfield có phong độ rất tệ thời gian qua. Chính xác là ở 5 vòng mới đây. Đoan quân của Sanguinetti chỉ hòa Estudiantes và Patronato, còn lại thua Talleres Cordoba, Argentinos Juniors và mới nhất là thất bại 2-4 ngay tại sân nhà trước kẻ dưới cơ Platense.
 
Theo kèo châu Á, Racing Club đang chấp Banfield -1/4, tương đương mức chấp dành cho đội chủ sân Juan Domingo Peron trong lần gần nhất tiếp đón Banfield. Trận trước, Racing bị cầm hòa 0-0. Nhưng lần này, họ có đủ điều kiện để mang lại niềm vui thắng trận cho người hâm mộ. Cũng lưu ý, Racing đã thắng tỉ lệ châu Á 10/14 trận sân nhà gần nhất thuộc giải vô địch quốc gia.
 

Tỷ lệ tài xỉu Racing Club vs Banfield:

Những lần ra sân thời gian qua của hai đội thường không có nhiều bàn thắng. Đơn cử như 16/20 trận gần nhất của Racing Club và 14/15 màn đọ sức mới đây của Banfield chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Ngoài ra, 9/11 lần gần nhất Racing Club tiếp đón Banfield trên sân nhà cũng không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Racing Club vs Banfield: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Racing Club vs Banfield
Thành tích gần đây của Racing Club
Racing Club vs Banfield
Thành tích gần đây của Banfield
Racing Club vs Banfield
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Racing Club: Arias, Sigali, Mena, Caceres, Dominguez, Miranda, Moreno, Cvitanich, Correa, Lovera, Chancalay.
  • Banfield: Altamirano, Lollo, Maldonado, Coronel, Quinteros, Sonora, Alvarez, Galoppo, Rios, Pons, Enrique.

Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Argentina 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X