Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Platense vs Huracan 7h30 ngày 30/11 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Hai 29/11/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Platense vs Huracan VĐQG Argentina 2021 lúc 7h30 ngày 30/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Platense vs Huracan 7h30 ngày 30/11

Trước đây, Platense và Huracan mới gặp nhau hai lần. Đó là các màn đọ sức tại sân chơi Hạng 2 Argentina trong giai đoạn 2006-2007, chứng kiến Platense thắng một, hòa một. Sau hơn một thập kỉ, đôi bên mới có dịp tái đấu. Cuộc chạm trán lần này thuộc khuôn khổ giải VĐQG mùa 2021, nơi Platense đang đứng thứ 19/26 còn Huracan xếp trên 8 bậc và nhiều hơn 8 điểm.
Platense vs Huracan
Nhận định bóng đá Platense vs Huracan VĐQG Argentina 2021

Theo nhận định bóng đá, Platense rất có thể sẽ duy trì được thành tích bất bại trước Huracan. Đồng nghĩa, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Claudio Sponton trụ vững trước kèo châu Á +0,25. Việc Platense thi đấu trên sân nhà giúp người hâm mộ tin tưởng đội bóng này sẽ bỏ túi tối thiểu một điểm. Thời gian qua, Platense rất biết cách kiếm điểm trong những lần sắm vai chủ nhà. Đơn cử như ở 9 màn đón khách từ đầu tháng Tám tới nay, đội chủ sân Ciudad de Vicente Lopez thắng 2 trước Arsenal Sarandi, Tucuman và hòa Independiente, San Lorenzo, Argentinos Juniors, Patronato, Rosario Central. Còn lại, thầy trò Sponton chỉ bị khuất phục bởi hai ông lớn xứ Tango là Boca Juniors và River Plate. Lợi thế sân bãi của Platense thêm lớn nếu biết đối thủ sắp tới, Huracan, có phong độ rất tệ khi du đấu. Chẳng là 2 chuyến làm khách mới đây, Huracan chẳng những không thắng mà còn luôn rơi vào cảnh tay trắng. Đội bóng của huấn luyện viên Frank Kudelka liên tiếp gục ngã trước Talleres Cordoba và Estudiantes, ghi vỏn vẹn 1 bàn và chiều ngược lại thủng lưới tận 5 lần. Ngoài ra nên biết, Huracan thường xuyên thua kèo châu Á ở những trận sân khách mang tâm thế cửa trên. Kể từ năm 2015 đến nay, Huracan đã trải qua 7 trận như vậy và có đến 6 lần khiến khán giả châu Á thất thu, bao gồm 5 lần thua kèo khi bản thân chấp đối phương -0,25.
Platense vs Huracan
Tỉ lệ kèo Platense vs Huracan

Tỷ lệ tài xỉu Platense vs Huracan

Platense đang có 6 trận liên tiếp bị thủng lưới, trong đó 2/3 lần ra sân mới đây nhận tối thiểu... 3 bàn thua. Về phía Huracan, họ cũng để đối phương kiếm được bàn trong 7/8 màn đọ sức gần nhất. Hàng thủ vốn không vững chãi nên hai đội có lí do để đá đôi công và tạo ra thế trận cởi mở, nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Platense vs Huracan: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Platense vs Huracan
Thành tích gần đây của Platense
Platense vs Huracan
Thành tích gần đây của Huracan
Platense vs Huracan
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Platense: Ojeda, Schott, Callegari, Lomonaco, Infante, Gomez, Lamberti, Mansilla, Bertolo, Tijanovich, Tissera.
  • Huracan: Diaz, Quilez, Galvan, Grimi, Ibanez, Cristaldo, Yacob, Vera, Candia, Coccaro, Cabral.

BXH VĐQG Argentina 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X