Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Platense vs Boca Juniors 7h00 ngày 26/8 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Tư 25/08/2021 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Platense vs Boca Juniors VĐQG Argentina 2021 lúc 7h00 ngày 26/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Platense vs Boca Juniors 7h00 ngày 26/8

 
Xét về tầm vóc, ông lớn Boca Juniors vượt trội so với Platense. Chỉ tính riêng tại giải vô địch quốc gia Argentina, Boca Juniors đã có tới 27 lần đăng quang trong khi thành tích tốt nhất của Platense là ngôi Á quân giành được đúng một lần vào năm... 1949. Dù vậy, vị thế đó không đảm bảo Boca Juniors sẽ giành chiến thắng trong lần chạm trán Platense sắp tới. Phong độ từ đầu mùa của Boca Juniors không đủ tốt để giới mộ tin vào viễn cảnh bỏ túi ba điểm.
soi-keo-platense-vs-boca-juniors-vdqg-argentina-2021
Nhận định bóng đá Platense vs Boca Juniors VĐQG Argentina 2021

Sau 7 vòng đầu mùa giải vô địch quốc gia Argentina 2021, Boca Juniors mới có đúng 1 lần hưởng niềm vui thắng trận, còn lại thua 3 và hòa 3. Với 7 điểm, họ đang đứng thứ 21/26, chỉ hơn một điểm và cách hai bậc so với Platense. 
 
Tính xa hơn trong 17 lần ra sân gần nhất thuộc mọi đấu trường, Boca Juniors chỉ thắng được 2, ngoài ra hòa 10 và nhận 5 trận thua, thêm nữa còn tấn công rất tệ do chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn. Rất nhiều lần trong khoảng thời gian này Boca được gặp các đội bóng chiếu dưới nhưng không thể thắng, thậm chí còn thua, đơn cử như các thất bại trước Barcelona SC đến từ Ecuador tại Copa Libertadores hay Patronato ở giải vô địch quốc gia. 
 
Một loạt thành tích nghèo nàn đã khiến HLV trưởng Miguel Angel Russo bị "trảm". Người lên thay là cựu tiền vệ của CLB, Sebastian Battaglia, mới 40 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân và khó hứa hẹn sẽ lèo lái con tàu Boca Juniors trở lại đúng quỹ đạo.
 
Bên kia chiến tuyến, Platense vừa có sự khởi sắc thông qua thành tích thắng 1, hòa 1 trong hai vòng mới nhất. Phong độ đó tăng thêm đáng kể sự tự tin cho họ bước vào màn đụng độ Boca Juniors. Có tinh thần tốt cùng điểm tựa sân nhà, Platense nhiều khả năng sẽ khiến vị khách đến từ Buenos Aires vỡ mộng ba điểm. Nhận định bóng đá đêm nay cho thấy, ở kèo châu Á, Boca Juniors với mức chấp -1/2 không phải lựa chọn đáng tin.

Tỷ lệ tài xỉu Platense vs Boca Juniors:

 
Chất lượng làm bàn của Boca Juniors thời gian qua là quá tệ. 17 trận gần nhất, họ chỉ kiếm được 4 bàn, trong đó "tịt ngòi" ở 7/8 chuyến du đấu. Việc Boca Juniors tấn công kém và Platense sẽ chủ động phòng ngự do mang tâm thế cửa dưới khiến trận cầu khó xuất hiện nhiều bàn thắng.
 

Dự đoán kết quả Platense vs Boca Juniors: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


soi-keo-platense-vs-boca-juniors-vdqg-argentina-2021-1
Thành tích gần đây của Platense
soi-keo-platense-vs-boca-juniors-vdqg-argentina-2021-2
Thành tích gần đây của Boca Juniors

Đội hình dự kiến

  • Platense: De Olivera, Cardozo, Acevedo, Infante, Schott, Gomez, Bogado, Russo, Mansilla, Monzon, Gerzel.
  • Boca Juniors: Rossi, Rojo, Advincula, Izquierdoz, Fabra, Rolon, Ramirez, Medina, Pavon, Briasco, Vazquez.

Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Argentina 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X