Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newells Old Boys vs Atletico Tucuman 0h30 ngày 31/8 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Hai 30/08/2021 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newells Old Boys vs Atletico Tucuman VĐQG Argentina 2021 lúc 0h30 ngày 31/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Newells Old Boys vs Atletico Tucuman 0h30 ngày 31/8

 
Vài năm trở lại đây, Atletico Tucuman là vật cản rất khó chịu đối với Newell's Old Boys. Từ mùa 2018 đến trước mùa bóng năm nay, hai đội cs 4 lần tỉ thí trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia và tuyệt nhiên Newells Old Boys không biết thắng, chính xác là hòa 3 và thua 1. Trớ trêu thay, thất bại lại đến trong lần duy nhất họ được đá sân nhà trước Tucuman. 
 
soi-keo-newells-old-boys-vs-atletico-tucuman-vdqg-argentina-2021
Nhận định bóng đá Newells Old Boys vs Atletico Tucuman VĐQG Argentina 2021
 
Lép vế về đối đầu khiến Newells Old Boys bị nghi ngờ sẽ hạ được Tucuman ở cuộc chạm trán sắp tới, nhất là khi vừa trải qua 3 trận liền không thắng (thua 2, hòa 1). Dù vậy, nhận định bóng đá hôm nay vẫn dành niềm tin lớn cho Newells Old Boys. Phong độ sân nhà thời gian qua là vũ khí để đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Fernado Gamboa phá dớp không thắng đồng thời vượt qua kèo châu Á -1/4.
 
Nên biết, hai thất bại vừa qua của Newells Old Boys đều diễn ra trên sân khách. Về sân nhà, cửa thắng dành cho họ sẽ rộng mở hơn. Tại "tổ ấm" Marcelo Alberto Bielsa, Newells Old Boys đang có 7 trận liên tiếp bất bại, trong đó thắng đến 3/4 lần đón khách gần nhất. Thêm nữa, họ luôn ghi bàn trong quãng trận này (tổng cộng 14 bàn) - thành tích trái ngược so với việc "tịt ngòi" ở cả 5 lần du đấu mới đây.
 
Atletico Tucuman hoàn toàn co thể trở thành nạn nhân tiếp theo của Newells Old Boys nếu không cải thiện thành tích sân khách thời gian qua. Theo ghi nhận, Tucaman đã thua cả 2 trận làm khách mới đây, lần lượt trước Gimnasia La Plata và Sarmiento đồng thời không kiếm được bàn nào. Xa hơn, họ thua 6/9 chuyến hành quân xa nhà từ đầu tháng Ba đến nay. Kết quả này đánh dấu sự sa sút và cho thấy tính ổn định của Tucuman đã mất bởi trước đấy thầy trò De Felippe sở hữu chuỗi 6 trận sân khách không thua.

Tỷ lệ tài xỉu Newells Old Boys vs Atletico Tucuman:

dưới, trong khi Newells Old Boys thủng lưới 7/8 trận sân nhà trở lại đây. Nói để thấy, Tucuman nhiều khả năng sẽ kiếm được bàn trước Newells Old Boys và giúp màn đọ sức sắp tới "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Newells Old Boys vs Atletico Tucuman: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-newells-old-boys-vs-atletico-tucuman-vdqg-argentina-2021-3
Thành tích gần đây của Newells Old Boys
soi-keo-newells-old-boys-vs-atletico-tucuman-vdqg-argentina-2021-2
Thành tích gần đây của Atletico Tucuman
soi-keo-newells-old-boys-vs-atletico-tucuman-vdqg-argentina-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Newells Old Boys: Aguerre, Lema, Compagnucci, Negri, Maccari, Mansilla, Cacciabue, Castro, Sabbag, Comba, Giani.
  • Atletico Tucuman: Lucchetti, Vergini, Ortiz, Risso, Osores, Erbes, Acosta, Pereyra, Rius, Heredia, Lotti.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Argentina 2021:



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X