Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Moron vs Riestra 7h10 ngày 31/5 (Hạng 2 Argentina 2022)

Thứ Hai 30/05/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moron vs Riestra Hạng 2 Argentina 2022 lúc 7h10 ngày 31/5: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Moron vs Riestra

Giải Hạng 2 Argentina năm nay có sự góp mặt của 37 CLB. Chia bảng tổng sắp làm hai, Moron và Riestra đều đang thuộc nửa dưới. Moron đứng thứ 26 với 17 điểm kiếm được sau 16 lần ra sân. Trong khi đó, Riestra xếp trên 3 bậc, sở hữu 20 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
Moron vs Riestra
Nhận định bóng đá Moron vs Riestra Hạng 2 Argentina 2022
Cuộc chạm trán diễn ra sáng mai trở thành thời cơ không thể tốt hơn cho Moron san lấp cách biệt với Riestra. Cổ động viên Moron có lí do để tin tưởng chiến thắng bởi đội bóng con cưng được thi đấu trên sân nhà. Lợi thế này cũng mang lại vị thế cửa trên cho Moron, thể hiện qua việc chấp Riestra -0,25.
 
Tuy nhiên, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng thắng trận bên phía Moron. Thực ra đá sân nhà không phải ưu thế quá lớn dành cho đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Walter Coyette. Còn nhớ, trong 3 lần gần nhất đón tiếp vị khách Riestra tại lãnh địa Nuevo Francisco Urbano (giai đoạn 2016-2017), Moron chỉ hòa 2, thua 1.
 
Phong độ phập phù khi sắm vai chủ nhà trong thời gian qua của Moron khiến cửa thắng trước Riestra thêm nhỏ hẹp. Lần đón khách gần nhất, thầy trò Coyette bị All Boys cầm hòa không bàn thắng dù bản thân nằm cửa trên. Nhìn xa hơn, Moron thắng 2, hòa 4, thua 2 ở 8 trận sân nhà từ đầu mùa 2022 đến nay, ngoài ra 5/8 trận họ còn rơi vào cảnh "tịt ngòi" và 6 lần thua kèo châu Á. Nên biết, Moron luôn được đánh giá cao hơn các đội khách. 
 
Thành tích nghèo nàn như trên quả thực không thể đe dọa bất kì ai, nhất là một Riestra vốn mang bộ mặt sáng sủa khi du đấu. Sân chơi Hạng 2 Argentina mùa này đã chứng kiến 7 lần Riestra hành quân xa nhà. Trong số đó, tập thể của huấn luyện viên Guillermo Duro thua vỏn vẹn một (1-2 trước CLB đang dẫn đầu bảng tổng sắp là Belgrano), còn lại thắng 1, hòa 5 và 4 trận sạch lưới. Ấn tượng hơn nếu biết, Riestra bị xếp cửa dưới trong cả 7 trận.
Moron vs Riestra
Tỉ lệ kèo Moron vs Riestra

Nhận định hiệp 1 Moron vs Riestra

Riestra không ghi được bàn thắng trong hiệp đầu của 8/10 lần ra sân trở lại đây. Với Moron, họ rơi vào tình trạng đó ở 8/9 cuộc đọ sức gần nhất. Hai CLB nhìn chung không mạnh về khoản khai hỏa sớm. Theo nhận định bóng đá, điều này khiến trận cầu sắp tới khó "nổ" tài từ hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Moron vs Riestra

Moron vừa trải qua 4 trận liên tiếp không thể tìm thấy mành lưới đối phương. Riestra khá hơn một chút song thành tích cũng kém thuyết phục, cụ thể là ghi vỏn vẹn 1 bàn ở 3 lần ra sân mới đây. Chất lượng tấn công của hai đội khó tạo ra thế trận nhiều bàn thắng ở màn so găng này.

Dự đoán kết quả Moron vs Riestra: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Moron vs Riestra
Thành tích gần đây của Moron
Moron vs Riestra
Thành tích gần đây của Riestra
Moron vs Riestra
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Moron: Rojas, Paz, Broggi, Schonfeld, Adin, Angelini, Gonzalez, Ubeda, Sayavedra, Levato, Bersano.
  • Riestra: Vega, Benitez, Impini, Caro, Goitia, Murillo, Villoldo, Vega, Fernandez, Acuna, Bravo.

BXH Hạng 2 Argentina 2022:

Moron vs Riestra
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X