Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lanus vs Estudiantes 7h15 ngày 6/11 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Sáu 05/11/2021 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lanus vs Estudiantes VĐQG Argentina 2021 lúc 7h15 ngày 6/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lanus vs Estudiantes 7h15 ngày 6/11

 
Trong cả 3 lần gần nhất chạm trán Estudiantes, Lanus đều không thắng, chính xác là hòa cả ba trận, trong đó có một lần được thi đấu trên sân nhà đồng thời sắm vai cửa trên. Tuy nhiên, màn tái đấu thuộc khuôn khổ vòng 20 giải VĐQG Argentina sắp tới rất có thể sẽ chứng kiến Lanus cải thiện được thành tích. Nói vậy có nghĩa, Lanus nhiều khả năng sẽ chinh phục thành công kèo châu Á -0,25.
 
Lanus vs Estudiantes
Nhận định bóng đá Lanus vs Estudiantes VĐQG Argentina 2021

Nhận định bóng đá đưa ra ba lí do giúp người hâm mộ châu Á tin tưởng kịch bản Lanus sẽ thâu tóm ba điểm trước Estudiantes. Thứ nhất, Lanus hiện sở hữu thực lực thuộc tốp đầu hạng đấu số một xứ Tango. Điều này thể hiện phần nào qua thứ hạng hiện tại trên bảng tổng sắp. Sau 19 vòng, Lanus sở hữu 34 điểm qua đó đứng thứ 3, trong khi Estudiantes mới có 28 điểm và xếp thứ 8.
 
Thứ hai, Lanus đang đạt phong độ tốt. 3 trận thuộc giải VĐQG vừa qua, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lươc Luis Zubeldia thắng 2 và hòa 1. Họ đánh bại San Lorenzo 3-1 và Argentinos Juniors 1-0 đều trên sân khách, còn lại là màn cầm hòa đội nhì bảng Talleres Cordoba với tỉ số 3-3 dù bị dẫn... ba bàn. 
 
Cuối cùng, Estudiantes không phải mối đe dọa lớn với Lanus nếu nhìn vào sự thể hiện nhạt nhòa thời gian qua. Từ sau lần thắng liên tiếp Union Santa Fe và Patronato Parana hồi tháng Chín, Estudiantes đã sa sút để rồi không thắng nổi trận nào trong 7 vòng trở lại đây, cụ thể là hòa 5, thua 2. Cả hai thất bại đều là khi thầy trò Zielinski làm khách và mang tâm thế cửa dưới. Riêng về kèo châu Á, Estudiantes thua đến 6/7 trận vừa nêu.
 
Lanus vs Estudiantes
Tỉ lệ kèo Lanus vs Estudiantes

Tỷ lệ tài xỉu Lanus vs Estudiantes

Estudiantes đang có 5 trận sân khách liên tiếp ghi được bàn, bao gồm 2 trận bị xếp cửa dưới. Trong khi đó, Lanus thủng lưới ở cả 5 trận gần nhất sắm vai chủ nhà. Điều này cho thấy cơ hội cho Estudiantes kiếm bàn thắng trước Lanus không hề nhỏ. Đồng nghĩa, trận đấu có cơ hội lớn "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Lanus vs Estudiantes: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Lanus vs Estudiantes
Thành tích gần đây của Lanus 
Lanus vs Estudiantes
Thành tích gần đây của Estudiantes
Lanus vs Estudiantes
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Lanus: Morales, Morgantini, Burdisso, Braghieri, Aguirre, Malcorra, Esquivel, Morel, Acosta, Lopez, Sand.
  • Estudiantes: Andujar, Rogel, Noguera, Tobio, Godoy, Zuqui, Ayala, Aguirregaray, Castro, Diaz, Prete.

BXH VĐQG Argentina 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X