Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Lanus vs Barracas Central 7h30 ngày 16/2 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Ba 15/02/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lanus vs Barracas Central VĐQG Argentina 2022 lúc 7h30 ngày 16/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lanus vs Barracas Central

Mùa bóng năm nay đánh dấu lần đầu tiên sau gần 9 thập kỷ, chính xác là 87 năm, Barracas Central được góp mặt tại hạng đấu cao nhất Argentina. Chân ướt chân ráo lên hạng, Barracas Central không tránh khỏi cảnh bị dằn mặt ngay vòng đầu tiên. Trận ra quân của Barracas Central chứng kiến thầy trò Rodolfo de Paoli "phơi áo" trên sân của Central Cordoba với tỉ số 1-3. Đến vòng hai, Barracas Central tiếp tục làm khách, lần này là trước Lanus - CLB cán đích thứ 10/26 tại giải VĐQG mùa trước.
Lanus vs Barracas Central
Nhận định bóng đá Lanus vs Barracas Central VĐQG Argentina 2022
Tuy vậy, đá trên sân của Lanus không đồng nghĩa Barracas Central sẽ lại chịu kết cục tay trắng. Theo nhận định bóng đá hôm nay, đội tân binh hoàn toàn có thể mơ về viễn cảnh thu hoạch điểm số đầu tiên trong mùa này. Cơ sở để họ làm điều này đến từ việc Lanus hiện có phong độ rất thấp.
 
Được biết, Lanus đang có chuỗi 7 trận không thắng trong khuôn khổ giải VĐQG Argentina. Chi tiết hơn, họ thua Patronato Parana, Racing Club, Defensa Y Justicia và hòa Estudiantes, CA Platense, Rosario Central trong 6 lần ra sân cuối cùng ở mùa trước. Tệ hơn, có đến 4/ trận vừa nêu ghi nhận Lanus nhập cuộc với tâm thế cửa trên. Sang mùa 2022, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Jorge Almiron không cho thấy tín hiệu khởi sắc. Vòng mở màn, họ đến sân của Huracan và ra về tay trắng (thua 0-1).
 
Thêm nữa, lợi thế sân nhà trước Barracas Central không hẳn là ưu thế lớn dành cho Lanus. Sở dĩ vậy bởi thời gian qua đội chủ sân Nestor Diaz Perez không biết cách tận dụng "địa lợi" để bỏ túi ba điểm. Trong toàn bộ 5 màn đón khách gần nhất tại giải VĐQG, Lanus đều chia điểm với các đối thủ dù trong số này có 4 trận bản thân nằm cửa trên.
 
Từ phong độ nhạt nhòa nêu trên, kịch bản Lanus vượt qua Barracas Central còn thiếu khả thi chứ chưa nói đến việc thắng với tỉ số cách biệt và vượt qua kèo châu Á -1,25. Lựa chọn Lanus do đó tiềm ẩn nhiều rủi ro. Cũng lưu ý, Lanus thua kèo 6/7 trận sân nhà gần nhất nằm cửa trên. Trong khi đó, Barracas Central thắng 11/14 trận sân khách trở lại đây, bao gồm 9 lần thắng kèo khi bị xếp cửa dưới.
Lanus vs Barracas Central
Tỉ lệ kèo Lanus vs Barracas Central

Nhận định hiệp 1 Lanus vs Barracas Central

Hiệp một trận đấu này có kèo châu Á 0:0. Nhìn vào thành tích thời gian gần đây của hai đội, có thể thấy Huracan là lựa chọn xác đáng hơn cả. Theo đó, Huracan thắng hiệp một cả 3 lần ra sân mới đây, trong khi Estudiantes thua 2, hòa 1 trong 45 phút đầu của 3 màn so tài gần nhất.

Tỷ lệ tài xỉu Lanus vs Barracas Central

7/8 cuộc đọ sức gần nhất giữa Huracan và Estudiantes không xuất hiện hơn 2 bàn thắng. Kịch bản này rất có thể sẽ tái hiện trong 90 phút sắp tới bởi Huracan hiện chú trọng đến phòng ngự nên trận đấu khó diễn ra cởi mở và nhiều bàn thắng. Nhận định bóng đá được biết, Huracan giữ sạch lưới ở cả 3 trận sân nhà mới đây và trận nào cũng về xỉu 2,5.

Dự đoán kết quả Lanus vs Barracas Central: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Lanus vs Barracas Central
Thành tích gần đây của Lanus
Lanus vs Barracas Central
Thành tích gần đây của Barracas Central
Lanus vs Barracas Central
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Lanus: Monetti, Braghieri, Di Plácido, Lomónaco, Bernabei, Valeri, Malcorra, Gonzalez, Belmonte, Pérez, Sand.
  • Barracas Central: Saracho, Ferreyra, Paz, Lecanda, Blanco, Tapia, Mater, Glaby, Mouche, Castro, Valenzuela.

Lịch thi đấu VĐQG Argentina 2022:

Lanus vs Barracas Central, Huracan vs Estudiantes
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X