Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente vs Lanus 2h30 ngày 14/9 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Hai 13/09/2021 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente vs Lanus VĐQG Argentina 2021 lúc 2h30 ngày 14/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente vs Lanus 2h30 ngày 14/9

 
Independiente và Lanus đang thuộc tốp đầu của giải vô địch quốc gia Argentina. Sau 10 vòng, Lanus xếp thứ hai với 20 điểm, bằng đội dẫn đầu Talleres Cordoba nhưng kém hơn về chỉ số phụ; trong khi Independiente đứng ngay sau và ít hơn đúng một điểm. Ở cuộc chạm trán giữa hai đội vào đêm nay, Independiente nắm lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Nhờ vậy, họ sắm vai cửa trên và chấp Lanus -1/4. Tuy vậy, giới nhận định bóng đá đặt dấu hỏi lớn vào khả năng thắng kèo của đội chủ sân Libertadores de America.
 
Independiente vs Lanus
Nhận định bóng đá Independiente vs Lanus VĐQG Argentina 2021
 
Lí do đầu tiên để nghi ngờ Independiente đến từ phong độ phập phù trong thời gian qua. Từ sau lần thắng liên tiếp các vòng 5 và 6 trước Racing Club và Rosario Central, Independiente chỉ thắng 1/4 vòng gần nhất. Đó còn là khi họ đánh bại Colon bị đuổi người từ hiệp một. Ba trận còn lại, thầy trò huấn luyện viên Falcioni hòa River Plate và hai lần sảy chân trước các đối thủ dưới cơ Defensa y Justicia (hòa 0-0) và Atletico Tucuman (thua 0-2).
 
Cũng trong bốn vòng vừa qua, Lanus thể hiện hình ảnh tích cực hơn Independiente. Thực tế Lanus đã nhận thảm bại 1-5 trước Velez Sarfield tại vòng 7, tuy nhiên ba lần ra sân tiếp theo đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Luis Zubeldia đều có điểm, cụ thể là thắng 2-0 trước Gimnasia, 3-2 trước Aldosivi và hòa Sarmiento 1-1.
 
Điều nữa phải thấy, Lanus sở hữu thành tích đối đầu rất ấn tượng trước Independiente. Kể từ mùa 2017 đến nay, đôi bên chạm trán 8 lần trên mọi đấu trường và Lanus tuyệt nhiên không hứng chịu một thất bại nào, bao gồm 5 lần hưởng niềm vui chiến thắng và 3 màn bất phân thắng bại. Cuộc tái đấu sắp tới có lẽ chưa phải dịp để Independiente phá dớp.

Independiente vs Lanus
Tỷ lệ kèo Independiente vs Lanus

Tỷ lệ tài xỉu Independiente vs Lanus:

Những màn đọ sức giữa Independiente và Lanus thường về xỉu nếu chiếu theo tỷ lệ over/under 2,5. Đơn cử như 14/17 lần gần nhất hai CLB gặp nhau chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. Tình trạng này cũng xảy ra ở các trận gần đây của mỗi đội. Minh chứng, 15/18 lần ra sân gần nhất của Independiente hay 4/7 trận vừa qua của Lanus không có đến 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Independiente vs Lanus: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Independiente vs Lanus
Thành tích gần đây của Independiente
Independiente vs Lanus
Thành tích gần đây của Lanus
Independiente vs Lanus
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Independiente: Sosa, Insaurralde, Bustos, Barreto, Ortega, Roa, Blanco, Sonora, Romeo, Palacios, Velesco.
  • Lanus: Acosta, Aguirre, Thaller, Burdisso, Bernabei, Gonzalez, Barrios, Perez, Malcorra, Lopez, Sand.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Argentina 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X