Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huracan vs Velez Sarsfield 4h45 ngày 26/8 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Tư 25/08/2021 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huracan vs Velez Sarsfield VĐQG Argentina 2021 lúc 4h45 ngày 26/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Huracan vs Velez Sarsfield 18h30 ngày 25/8

 
Mang tâm thế của kẻ mới lên hạng khi bước vào giải VĐQG Hàn Quốc mùa 2021 nhưng không vì thế Suwon gặp khó và dễ bị bắt nạt. Trải qua 25 vòng, họ thua 9 nhưng cũng từng ấy lần có được chiến thắng, còn lại là 7 trận hòa. Với 34 điểm, Suwon hiện đứng thứ 6 - vị trí thậm chí được dự vòng tranh ngôi vương ở giai đoạn hai.

soi-keo-huracan-vs-velez-sarfield-vdqg-argentina-2021
Nhận định bóng đá Huracan vs Velez Sarsfield VĐQG Argentina 2021

Chiều nay, Suwon sẽ chạm trán đội bóng cùng thành phố và xếp trên họ hai bậc là Suwon Bluewings trong khuôn khổ vòng 26. Nhận định bóng đá cho thấy, cửa thắng dành cho Suwon khá rộng bất chấp việc thầy trò huấn luyện viên Kim Do-Kyun phải làm khách.
 
Trước hết phải thấy, Suwon đã có được thành tích đối đầu tốt trước Suwon Bluewings. Từ đầu mùa giải VĐQG năm nay, hai bên đã tiến hành 2 trận derby, Suwon luôn bị đánh giá thấp hơn song đều có điểm, cụ thể là thắng 1 và hòa 1. Kết quả này tiếp thêm nhiều sự tự tin cho họ trước màn thư hùng sắp tới bên cạnh việc có phong độ tốt hơn hẳn đối thủ.
 
Tính trong 7 vòng gần nhất, Suwon kiếm được tới 5 trận thắng, trong đó đánh bại cả những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch là Ulsan (5-2) và Jeonbuk Motors (1-0). Thêm nữa, 3/5 thắng lợi này diễn ra khi làm khách - thành tích đủ giúp người hâm mộ Suwon tin tưởng vào kết quả khả quan trên sân của Suwon Bluewings.
 
Trái với Suwon, Suwon Bluewings thời gian qua đá rất tệ và không biết cách kiếm ba điểm. 6 vòng trở lại đây, họ chỉ hòa 1 và thua đến 5, xen giữa là một thất bại ở Cúp quốc gia. Sân nhà Suwon World Cup cũng không phải điểm tựa vững chắc do đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Park Kun-Ha chỉ hòa (3) và thua (3) trong 6 màn đón khách gần nhất.
 
Thị trường châu Á đang đưa ra tỷ lệ 0:0 dành cho cặp đấu giữa hai đội bóng của thành phố Suwon. Với chất lượng chơi bóng tốt hơn trong thời gian qua, đặc biệt là hiệu suất thắng cao, Suwon xứng đáng được giới mộ điệu tin tưởng.

Tỷ lệ tài xỉu Huracan vs Velez Sarsfield:

 
3/4 cuộc chạm trán gần nhất giữa Suwon Bluewings và Suwon có từ 3 bàn trở lên. 3/4 trận sân nhà vừa qua của Suwon Bluewings cũng như 4/5 chuyến du đấu mới đây của Suwon cũng xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Kịch bản tài vì vậy khá khả thi ở trận cầu sắp tới.
 

Dự đoán kết quả Huracan vs Velez Sarsfield: 1-2 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-huracan-vs-velez-sarfield-vdqg-argentina-2021-1
Thành tích gần đây của Huracan
soi-keo-huracan-vs-velez-sarfield-vdqg-argentina-2021-2
Thành tích gần đây của Velez Sarsfield
soi-keo-huracan-vs-velez-sarfield-vdqg-argentina-2021-3
Thành tích đối đầu giữa hai đội
 

Đội hình dự kiến

  • Huracan: Diaz, Quilez, Galvan, Merolla, Ibanez, Moya, Yacob, Cristaldo, Acevedo, Rincon, Candia.
  • Velez Sarsfield: Hoyos, De los Santos, Guidara, Brizuela, Caseres, Mancuello, Ortega, Almada, Lucero, Janson, Bouzat.

Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Argentina 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X