Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimnasia La Plata vs River Plate 6h15 ngày 23/8 (VĐQG Argentina 2021)

Chủ Nhật 22/08/2021 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Gimnasia La Plata vs River Plate VĐQG Argentina 2021 lúc 6h15 ngày 23/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimnasia La Plata vs River Plate 6h15 ngày 23/8

 
River Plate vừa phải nhận kết quả gây thất vọng ở đấu trường Copa Libertadores. Cụ thể là thua 0-3 trong trận tứ kết lượt về gặp Atletico Mineiro của Brazil qua đó chính thức bị loại. Thất bại này thêm cho thấy phong độ nhợt nhạt của "Dòng sông bạc" thời gian qua. Tính trong 6 lần ra sân gần nhất, River Plate chỉ thắng 1, còn lại hòa 2 và thua 3. Tuy nhiên, đến cuộc chạm trán Gimnasia La Plata tại giải VĐQG Argentina vào sáng mai, đoàn quân của chiến lược gia Marcelo Gallardo vẫn được tin tưởng sẽ có chiến thắng.
 
soi-keo-gimnasia-la-plate-vs-river-plate-vdqg-argentina-2021
Nhận định bóng đá Gimnasia La Plata vs River Plate VĐQG Argentina 2021

Lí do trước hết để đặt niềm tin vào River Plate đến từ ưu thế đối đầu. Trong vài năm trở lại đây, River Plate đã hình thành được thói quen thắng trận khi gặp Gimnasia La Plata. Cụ thể, họ thắng 6/8 màn đọ sức kể từ năm 2015 đến nay, thậm chí trong đó "ca khúc khải hoàn" ở 3/4 lần làm khách trước Gimnasia La Plata.
 
Chìa khóa nữa giúp River Plate mở ra cánh cửa ba điểm là việc đối thủ của họ đang có phong độ dở tệ. Điều này đến từ thành tích của Gimnasia La Plata trong 4 lần ra sân mới đây. Bốn trận này, đội chủ sân Juan Carmelo Zerillo thua tới 3, trước Defensa y Justicia, Colon ở giải VĐQG cũng như Argentinos Juniors tại Cúp QG. Trận còn lại, họ chỉ may mắn vượt qua Atletico Tucuman trên sân nhà bằng pha làm bàn duy nhất đến vào phút 90+5.
 
Trong 3 thất bại nêu trên, Gimnasia La Plata đều mang tâm thế cửa dưới. Kết quả này khiến người hâm mộ khó thể chọn Gimnasia La Plata khi được River Plate chấp 3/4. Cũng lưu ý, River Plate chỉ chấp tối đa 1/2 trong hai lần gần nhất tới sân của Gimnasia La Plata. Do đó, việc thầy trò Gallardo chấp đối thủ sâu hơn dù vừa trải qua loạt kết quả kém khả quan cho thấy sự bất thường. Nhận định bóng đá hôm nay cho rằng điều đó sẽ dẫn River Plate đến với chiến thắng.
 

Tỷ lệ tài xỉu Gimnasia La Plata vs River Plate:

 
4/5 lần gần nhất Gimnasia La Plata và River Plate gặp nhau có từ 3 bàn thắng trở lên. Tương tự, 4/6 trận vừa qua của Gimnasia La Plata cũng như 3 chuyến du đấu mới đây của River Plate cũng xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.
 

Dự đoán kết quả Gimnasia La Plata vs River Plate: 1-3

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-gimnasia-la-plate-vs-river-plate-vdqg-argentina-2021-1
Thành tích gần đây của Gimnasia La Plata
 
soi-keo-gimnasia-la-plate-vs-river-plate-vdqg-argentina-2021-2
Thành tích gần đây của River Plate

soi-keo-gimnasia-la-plate-vs-river-plate-vdqg-argentina-2021-3

Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Gimnasia La Plata: Rey, Morales, Melluso, Guiffrey, Gerometta, Aleman, Mancilla, Insaurralde, Miranda, Ramirez, Dominguez.
  • River Plate: Armani, Casco, Angileri, Diaz, Martinez, Perez, Palavecino, Fernandez, Suarez, Romero.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Argentina 2021:



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X