Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estudiantes vs San Lorenzo 4h45 ngày 27/8 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Năm 26/08/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estudiantes vs San Lorenzo VĐQG Argentina 2021 lúc 4h45 ngày 27/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Estudiantes vs San Lorenzo 4h45 ngày 27/8

 
Estudiantes đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Argentina. Họ kiếm được 13 điểm sau 7 lần ra sân, kém đội dẫn đầu Lanus 3 điểm nhưng đá ít hơn một trận và trội hơn về hiệu số. Do vậy, đoàn quân của chiến lược gia Ricardo Zielinski sẽ đánh chiếm ngôi đầu nếu đánh bại San Lorenzo trong lần ra sân thuộc vòng 8.
 
soi-keo-estudiantes-vs-san-lorenzo-vdqg-argentina-2021
Nhận định bóng đá Estudiantes vs San Lorenzo VĐQG Argentina 2021
 
Thực tế nhiều năm qua, San Lorenzo là vật cản đáng gờm đối với Estudiantes. Từ năm 2017 đến trước cuộc chạm trán sắp tới, Estudiantes đã trải qua 8 lần gặp San Lorenzo và tuyệt nhiên không biết thắng, trong đó hòa 3 và thua tới 5, mới nhất là thất bại 0-2 ngay trên sân nhà vào tháng Ba năm nay. Tuy vậy, màn tái đấu sắp tới rất có thể sẽ chứng kiến Estudiantes phá dớp thành công.
 
Lí do để tin tưởng Estudiantes đến từ phong độ ấn tượng của đội bóng này thời gian gần đây. Thầy trò Zielinski vừa trải qua 4 vòng liên tiếp bất bại, trong đó ngoại trừ trận hòa 1-1 trên sân của Banfield là các chiến thắng trước Arsenal de Sarandi (4-0), Central Cordoba (2-1) và ông lớn Boca Juniors (1-0). 8 bàn thắng ghi được trong khoảng thời gian này cũng cho thấy phần nào chất lượng tấn công tốt của đội chủ sân Diego Armando Maradona.
 
Niềm tin đặt vào Estudiantes thêm lớn nếu biết đối thủ thi đấu dở tệ trong cùng khoảng thời gian. 4 vòng vừa qua, San Lorenzo bị Banfield cầm hòa 1-1 tại sân nhà trước khi nhận liền 3 trận thua với tổng tỷ số 0-7 trước Union Santa Fe, Talleres Cordoba và Argentinos Juniors. 
 
Với bộ mặt nghèo nàn, đoàn quân dưới trướng HLV Juan Carlos Carotti khó tránh khỏi cảnh tay trắng trước Estudiantes. Điều này cũng đồng nghĩa San Lorenzo ở tỷ lệ +1/2 không phải lựa chọn an toàn cho người hâm mộ. Cũng nên biết, San Lorenzo đã thua kèo châu Á trong cả 3 trận gần nhất bị xếp cửa dưới.
 

Tỷ lệ tài xỉu Estudiantes vs San Lorenzo:

 
San Lorenzo vừa trải qua 3 trận liên tiếp không ghi được bàn. Điều này dễ tái diễn sau 90 phút sắp tới, nhất là bởi Estudiantes giữ sạch lưới ở 6/7 trận sân nhà trở lại đây. Trận đấu vì vậy không hứa hẹn sẽ tưng bừng bàn thắng. Nhận định bóng đá được biết, 5 lần gần nhất hai CLB này gặp nhau đều không có quá 2 pha lập công.
 

Dự đoán kết quả Estudiantes vs San Lorenzo: 1-0

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-estudiantes-vs-san-lorenzo-vdqg-argentina-2021-3
Thành tích gần đây của Estudiantes
soi-keo-estudiantes-vs-san-lorenzo-vdqg-argentina-2021-2
Thành tích gần đây của San Lorenzo
soi-keo-estudiantes-vs-san-lorenzo-vdqg-argentina-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Estudiantes: Andujar, Pasquini, Noguera, Godoy, Rogel, Zuqui, Sanchez, Castro, Rodriguez, Estevez, Ayovi.
  • San Lorenzo: Torrico, Zapata, Pitton, Herrera, Flores, Ortigoza, Elias, Palacios, Sabella, Di Santo, Diaz.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Argentina 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X