Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estudiantes vs Argentinos Juniors 4h00 ngày 7/9 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Hai 06/09/2021 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estudiantes vs Argentinos Juniors VĐQG Argentina 2021 lúc 4h00 ngày 7/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Argentinos Juniors 4h00 ngày 7/9

 
Trên bảng xếp hạng giải VĐQG Argentina, Estudiantes đang đứng thứ 6 với 16 điểm trong tay, kém đội đầu bảng Talleres Cordoba 4 điểm nhưng đá ít hơn một trận; trong khi Argentinos Juniors xếp xếp thứ 15/26 đội với 12 điểm. Nếu đánh bại Argentinos Juniors ở màn đọ sức vào sáng mai, Estudiantes sẽ leo lên vị trí thứ ba, áp sát ngôi đầu đồng thời khẳng định năng lực cạnh tranh ngôi vương trong mùa giải năm nay.
 
Estudiantes vs Argentinos Juniors
Nhận định bóng đá Estudiantes vs Argentinos Juniors VĐQG Argentina 2021
 
Giới nhận định bóng đá dành niềm tin lớn vào việc Estudiantes sẽ hiện thực hóa được mục tiêu trước Argentinos Juniors. Phong độ sân nhà là chìa khóa giúp đoàn quân của huấn luyện viên  Ricardo Zielinski mở ra cánh cửa ba điểm.
 
Tại lãnh địa mang tên cố huyền thoại Diego Maradona, họ đã thắng cả 3 lần đón khách mới đây. Lần lượt Arsenal de Sarandi, Boca Juniors và San Lorenzo bỏ mạng trên đất của Estudiantes, trong đó đội chủ nhà ghi đến 7 bàn đồng thời không một lần thủng lưới. Cũng nên biết, trước chính Argentinos Juniors, Estudiantes đã thắng đến 8/10 lần gần nhất tiếp đón đối thủ.
 
Điều nữa hậu thuẫn cho Estudiantes đến từ phong độ kém cỏi trong thời gian qua của Argentinos Junior, chính xác là ở hai vòng gần đây. Tiếp đón Talleres Cordoba và làm khách của Union Santa Fe, thầy trò Gabriel Milito đều rơi vào cảnh tay trắng. Kết quả này cho thấy đà xuống dốc của Argentinos Juniors bởi trước đó họ trải qua 5 trận bất bại liên tiếp, bao gồm tới 3 chiến thắng.
 
Theo kèo châu Á, Estudiantes đang có thành tích mang lại độ tin cậy lớn. Cụ thể, họ thắng kèo cả 3 trận sân nhà vừa qua cũng như 8/10 lần gần nhất đón tiếp Argentinos Juniors. Estudiantes xứng đáng là địa chỉ để người hâm mộ chọn mặt gửi vàng.
 

Tỷ lệ tài xỉu Estudiantes vs Argentinos Juniors:

Có đến 10/11 trận sân nhà trở lại đây của Estudiantes và 12/13 chuyến làm khách gần nhất của Argentinos Juniors không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Ngoài ra, toàn bộ 4 màn đọ sức gần nhất giữa hai đội cũng không có đến 3 pha lập công. 

Dự đoán kết quả Estudiantes vs Argentinos Juniors: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Estudiantes vs Argentinos Juniors
Thành tích gần đây của Argentinos Juniors
Estudiantes vs Argentinos Juniors
Thành tích gần đây của Argentinos Juniors
Estudiantes vs Argentinos Juniors
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Estudiantes: Andujar, Pasquini, Noguera, Godoy, Rogel, Zuqui, Sanchez, Castro, Rodriguez, Estevez, Ayovi.
  • Argentinos Juniors: Chavez, Torren, Villalba, Gomez, Kalinski, Mac Allister, Carabajal, M.Romero, Moyano, Hauche, Reniero.

Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Argentina 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X