Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Cordoba vs Argentinos Juniors 5h00 ngày 2/7 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Sáu 01/07/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Central Cordoba vs Argentinos Juniors VĐQG Argentina 2022 lúc 5h00 ngày 2/7: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Central Cordoba vs Argentinos Juniors

Cuộc chạm trán giữa Central Cordoba và Argentinos Juniors thuộc khuôn khổ vòng 6 giai đoạn 2 giải VĐQG Argentina. Trên bảng tổng sắp, hai CLB đang đứng cạnh nhau. Sau 5 lần ra sân, Central Cordoba thắng 2, hòa 1, thua 2, ghi 5 bàn, thủng lưới 5 lần và đứng thứ 13. Trong khi đó, Argentinos Juniors sở hữu thành tích chằn chặn, xếp ngay phía sau Central Cordoba.

Central Cordoba vs Argentinos Juniors
Nhận định bóng đá Central Cordoba vs Argentinos Juniors VĐQG Argentina 2022

Ở vòng mới nhất, Central Cordoba đã có thắng lợi 2-0 trên sân của Talleres. Dù vậy, kết quả không thật sự thuyết phục. Sở dĩ vậy bởi Central Cordoba hưởng lợi lớn nhờ việc đối phương bị đuổi người từ hiệp một nhưng thi đấu khá trầy trật, phải đến phút 84 mới mở tỉ số. Tính trong 3 trận trước nữa, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Sergio Rondina quật ngã ông lớn Boca Juniors nhưng sau đấy lại liên tiếp thua Banfield, San Lorenzo

Từ đầu mùa bóng 2022, Central Cordoba đã trải qua 20 trận từ giải VĐQG (bao gồm hai giai đoạn) và Cúp quốc gia, trong đấy thắng vỏn vẹn 5, trong đó không lần nào giành 2 chiến thắng liên tiếp, còn lại hòa 8 thua 7. Nhìn chung, Central Cordoba không sở hữu lối chơi đạt độ hiệu quả cao cũng như tính ổn định cao. Kịch bản đội chủ sân Alfredo Terrera đánh bại Argentinos Juniors vì vậy không hề khả thi.

Bên kia chiến tuyến, Argentinos Juniors cũng có vấn đề của riêng mình. Đó là sự sa sút phong độ. 4 trận mới đây, tập thể được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Gabriel Milito thắng 1, hòa 2, thua 2. Đáng chú ý, 3 lần không thắng đều là khi họ gặp các đối thủ dưới cơ (thua Sarmiento Junin, Newells Old Boys và chia điểm với Arsenal de Sarandi). Nên biết trong 8 màn so tài trước quãng trận này, Argentinos Juniors đều không thua. Hiệu quả thi đấu giảm, bản thân lại trở nên dễ bị khuất phục, do đó Argentinos Juniors khó tạo ra mối đe dọa lớn cho Central Cordoba.

Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ handicap 0:0 cho cặp đấu này. Xét đến khả năng thắng kèo, tức vượt qua đối phương để thâu tóm ba điểm, cả Central Cordoba lẫn Argentinos Juniors đều không được đánh giá cao. Rất có thể một kết quả hòa sẽ xảy ra. Nhận định bóng đá được biết, 2 lần gần nhất đôi bên gặp nhau cũng xuất hiện kịch bản bất phân thắng bại.

Nhận định Central Cordoba vs Argentinos Juniors 5h00 ngày 27 (VĐQG Argentina 2022) 1
Tỉ lệ kèo Central Cordoba vs Argentinos Juniors

Nhận định hiệp 1 Central Cordoba vs Argentinos Juniors

Central Cordoba đang có 5 trận liên tiếp không ghi bàn từ hiệp một, trong đấy 2 lần đá sân nhà. Về phía Argentinos Juniors, họ "tịt ngòi" ở hiệp đầu của 4 chuyến làm khách trở lại đây. Với phong độ tấn công như vậy, cuộc chạm trán giữa đôi bên không hứa hẹn xuất hiện bàn thắng trong hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Central Cordoba vs Argentinos Juniors

4/5 màn so găng giữa Central Cordoba và Argentinos Juniors trước đây chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. 4/5 lần ra sân gần nhất bên phía Central Cordoba xảy ra kịch bản tương tự. 5/7 trận vừa qua và 5 chuyến làm khách trở lại đây của Argentinos Juniors không cũng không có hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Central Cordoba vs Argentinos Juniors: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Central Cordoba vs Argentinos Juniors 5h00 ngày 27 (VĐQG Argentina 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định Central Cordoba vs Argentinos Juniors 5h00 ngày 27 (VĐQG Argentina 2022) 3
Thành tích gần đây của Central Cordoba
Nhận định Central Cordoba vs Argentinos Juniors 5h00 ngày 27 (VĐQG Argentina 2022) 4
Thành tích gần đây của Argentinos Juniors

Đội hình dự kiến:

  • Central Cordoba: Toselli; Bay, Di Benedetto, Pereyra, Diaz; Laba; Martinez, Lopez, Soraire, Metilli; Riano.
  • Argentinos Juniors: Lanzillota; Sanchez, Torren, Villalba; Coronel, Florentin, Vera, Carabajal, Zalazar; Reniero, Nuss.

BXH VĐQG Argentina 2022:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X