Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tucuman vs Rosario Central 7h30 ngày 18/4 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 17/04/2023 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tucuman vs Rosario Central thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tucuman vs Rosario Central

Tucuman vs Rosario Central
Tucuman vs Rosario Central

Quá dễ để nhìn thấy hành trình sa sút rõ ràng của Tucuman tại giải VĐQG Argentina năm nay. Mùa trước, Tucuman từng có một giai đoạn khá dài đua tranh chức vô địch với các ông lớn Boca Juniors, River Plate và Racing để rồi về đích ở vị trí thứ 5. Hiện tại là một trạng huống hoàn toàn khác, khi Tucuman đang thuộc nhóm 3 CLB đội sổ BXH.

Sau 11 trận đã đấu tại Liga Pro 2023, Tucuman mới chỉ thắng được 1, hòa 6 và thua 4, giành 9 điểm, hơn đúng 1 điểm so với 2 CLB phía sau họ. So với cùng kỳ mùa trước, Tucuman giành ít hơn… đúng 9 điểm. Phong độ xuống dốc đến mức không ngờ. Kể từ sau thắng lợi đầu tiên và duy nhất mùa này, 1-0 Banfield, Tucuman đã hòa 4 (và thua 1) ở 5 vòng đấu gần nhất.

Hiệu suất sân nhà của Tucuman thực sự tệ, với 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường chỉ 2 lần ăn kèo. Tiếp Rosario Central sáng mai, Tucuman vẫn được xếp cửa trên chấp 0.25 bàn nhưng đây là đối thủ mà họ bất thắng trong 3 cuộc chạm trán gần nhất. Tin rằng, Rosario Central đã thắng theo châu Á 6/8 chuyến làm khách mới nhất sắm vai cửa dưới sẽ có điểm trận này.

Nhận định Tucuman vs Rosario Central 7h30 ngày 184 (VĐQG Argentina) 1
Tucuman vs Rosario Central
  • Lựa chọn: Rosario Central      

Nhận định hiệp 1 Tucuman vs Rosario Central

Kể từ năm 2010, Tucuman có 8 trận sân nhà tiếp Rosario Central và chỉ DUY NHẤT 1 lần trong số này họ có được phần thắng sau hiệp 1. Trong 5 vòng đấu vừa qua, Tucuman có tới 4 lần bước vào giờ nghỉ giải lao trong thế hòa hoặc thua. Với Rosario Central, chuỗi bất bại 45 phút đầu đất khách của CLB này đã lên tới con số 9 trận liên tiếp. Đặt cửa khách!

  • Lựa chọn: Rosario Central hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Tucuman vs Rosario Central

Chỉ xét đối đầu tại giải VĐQG, 7 trận Tucuman tiếp Rosario Central gần đây nhất chứng kiến tới 28 bàn – tức trung bình 4 lần lưới rung mỗi 90 phút. 6 trận trong số này Tài “nổ”. 10 vòng đấu sân nhà mới đây của Tucuman, chỉ 2 lần kết quả “về” Xỉu. Trong khi đó 8 vòng đấu sân khách vừa qua của Rosario Central có trung bình 3.25 bàn/trận. Cửa Tài sáng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Tucuman vs Rosario Central: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tucuman vs Rosario Central 7h30 ngày 184 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích đối đầu giữa Tucuman vs Rosario Central

Thành tích gần đây Tucuman vs Rosario Central

Nhận định Tucuman vs Rosario Central 7h30 ngày 184 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Tucuman
Nhận định Tucuman vs Rosario Central 7h30 ngày 184 (VĐQG Argentina) 4
Thành tích gần đây của đội Rosario Central

Đội hình dự kiến:

  • Tucuman: Marchiori, De La Fuente, Bianchi, Cabral, Orihuela, Tesuri, Acosta, Di Franco, Pereyra, Estigarribia, Coronel
  • Rosario Central: Servio, Martinez, Komar, Mallo, L.Rodriguez, Ortiz, Mac Allister, Infantino, Malcorra, Veliz, Oviedo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X