Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Godoy Cruz vs Lanus 7h30 ngày 18/4 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 17/04/2023 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Godoy Cruz vs Lanus thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định châu Á, chuyên gia phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Godoy Cruz vs Lanus

Godoy Cruz vs Lanus
Godoy Cruz vs Lanus

Sau 11 vòng đấu, Lanus và Godoy Cruz đang ở nửa trên bảng giải VĐ Argentina, vị trí có vẻ lệch nhưng điểm số khá sát nhau. Cụ thể. Godoy Cruz lại đang xếp thứ 13 với 16 điểm còn Lanus xếp thứ 6 nhưng cũng chỉ có 18 điểm. Cả hai đội cũng không lo lắm vì việc tính xuống hạng ở giải Argentina vốn có 28 đội. Thay vào đó, họ chỉ cần thắng càng nhiều càng tốt để tích điểm cho cuộc đua giành vé dự Libertadores.

Lanus đã có được 4 điểm trong 2 vòng gần đây. Đó là sự khích lệ lớn nếu biết 5 vòng trước thì họ chỉ kiếm được 2 điểm. Đồng thời trong 2 trận gần đây, Lanus cũng 1 thắng, 1 hòa tỷ lệ châu Á để lấy lại uy tín trong lòng người hâm mộ sau 5 vòng liền toàn hòa và thua theo tỷ lệ châu Á. Tuy nhiên nếu xét riêng thành tích sân khách thì Lanus cần phải cải thiện vì trong 4 vòng sân khách gần đây, họ không hề thắng mà thua 2 lần và hòa 2.

Xét rộng ra thì trong 20 trận làm làm khách gần đây, Lanus thắng tỷ lệ châu Á có 5 lần và thua đến 11. Tương tự, Godoy Cruz vừa lên tinh thần sau khi thắng trên sân Arsenal vòng trước. Nhưng khi xét rộng ra thì trong 9 trận tại giải Argentina gần đây, Godoy Cruz chỉ thắng 3, hòa 1 và thua 5. Tóm lại trong 9 trận gần đây, Godoy Cruz chỉ thắng tỷ lệ châu Á có 3 mà thua đến 6.  Tuy nhiên, nếu xét riêng trên sân nhà thì Godoy Cruz đang bất bại liền 3 trận và thắng 2 theo tỷ lệ châu Á.

Nhận định Godoy Cruz vs Lanus 7h30 ngày 184 (VĐ Argentina) 1
Godoy Cruz vs Lanus
  • Lựa chọn: Lanus               

Nhận định hiệp 1 Godoy Cruz vs Lanus

Các trận của Lanus trên sân khách thường tưng bừng khi nhập cuộc. Trong 8 trận sân khách gần đây của Lanus có tới 7 trận mà bàn tỷ số được ghi trong khoảng thời gian trước giờ giải lao. Còn trong 8 trận của Godoy Cruz gần đây cũng chỉ có 1 trận hòa 0-0 trong hiệp 1. Ngoài ra, 4 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội thì bàn thắng cũng xuất hiện  trong hiệp 1

  • Lựa chọn: Trên 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn thắng Godoy Cruz vs Lanus

Vì ít có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 nên hiệp 2 của Godoy Cruz gần đây cũng thường dồi dào bàn thắng. Cụ thể là trong 5 trận gần đây của Godoy Cruz thì chỉ có 1 trận có tổng số bàn thắng dưới 2.5. Tương tự là trong 3 trận tại giải Argentina gần đây của Lanus thì chỉ có 1 trận dưới 2.5 bàn. Hai lần gặp nhau gần nhất của 2 đội cũng trên 2.5 bàn

  • Lựa chọn: Trên 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Godoy Cruz vs Lanus: 2-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Godoy Cruz vs Lanus 7h30 ngày 184 (VĐ Argentina) 2
Thành tích đối đầu giữa Godoy Cruz vs Lanus

Thành tích gần đây Godoy Cruz vs Lanus

Nhận định Godoy Cruz vs Lanus 7h30 ngày 184 (VĐ Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Godoy Cruz
Nhận định Godoy Cruz vs Lanus 7h30 ngày 184 (VĐ Argentina) 4
Thành tích gần đây của đội Lanus

Đội hình dự kiến:

  • Godoy Cruz: D.Rodriguez, Barrios, Arce, Rasmussen, Galdames, Abrego, Leyes, Ramirez, Fernandez, Conechny, S.Rodriguez
  • Lanus: Lucas, Aguirre, Lema, Canale, Di Placido, Loaiza, Belmonte, Esquivel, De la Vega, Acosta, L.Diaz

 

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X