Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Huracan 5h30 ngày 11/7 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 10/07/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Huracan thuộc giải VĐQG Argentina hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Huracan

Cách đây ba ngày, Boca Juniors đã khiến các cổ động viên chưng hửng do bị kẻ dưới cơ Union Santa Fe cầm hòa 0-0. Kết quả khiến Boca Juniors đứt mạch thắng mới chỉ bao gồm 2 trận đồng thời kéo họ xuống vị trí thứ 11 tại đấu trường VĐQG Argentina. Thứ hạng quá đỗi khiêm tốn nếu biết tầm vóc của CLB này cũng như việc thầy trò Jorge Almiron bước vào mùa giải năm nay với tư cách đương kim vô địch.

Boca Juniors vs Huracan
Nhận định Boca Juniors vs Huracan VĐQG Argentina 2023

Thật may trong lần ra sân sáng mai, Boca Juniors có cơ hội lớn thắng trở lại. Sở dĩ vậy bởi họ chỉ phải gặp Huracan đang xếp áp chót bảng tổng sắp và bản thân được về sân nhà. Trên sân khách, Boca Juniors có thể thi đấu phập phù, kém hiệu quả. Đơn cử như hòa 1, thua 3 trong 4 trận chuyến du đấu gần nhất. Nhưng tại lãnh địa La Bombonera, Boca Juniors mang bộ mặt khác, sáng sủa hơn rất nhiều.

2 lần đón khách mới đây chứng kiến Boca Juniors toàn thắng, thậm chí không để đối phương kiếm được bàn nào. Đoàn quân dưới quyền Almiron vùi dập Monagas 4-0 tại Copa Libertadores rồi hạ Sarmiento Junin 2-0 trong khuôn khổ giải VĐQG. Trông xa hơn, Boca Juniors bất bại 8 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, trong đấy thắng tận 7 và chỉ hòa một.

Bên kia chiến tuyến, Huracan hiện bị xem là "kho điểm" ở hạng đấu số một xứ Tango do thời gian qua thua liểng xiểng. Nhận định bóng đá được biết, tập thể được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Diego Martinez rơi vào cảnh tay trắng trong 3 lần ra sân mới nhất và 7/8 trận trở lại đây, từ giải VĐQG đến Copa Sudamericana.

Năng lực khi du đấu của Huracan cũng hạn chế. Họ đã trải qua 13 chuyến làm khách từ đầu tháng 3/2023 đến nay. Chỉ khi gặp một Sarmiento Junin bị đuổi người, Huracan mới không thua. Còn lại, Coccaro cùng đồng đội 12 lần "phơi áo". Thêm nữa, Huracan ghi vỏn vẹn... 2 bàn trong 13 trận này. Xem ra Huracan đích thị là "mồi ngon" dành cho Boca Juniors.

Nhận định hiệp 1 Boca Juniors vs Huracan

Huracan đang có 13 trận sân khách liên tiếp không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Boca Juniors "tịt ngòi" trong 45 phút đầu ở 7/10 trận sân nhà gần nhất. Nói để thấy, hiệp một không phải thời điểm Boca Juniors lẫn Huracan phát tiết sức mạnh tấn công. Viễn cảnh hiệp một cuộc chạm trán xa nhiều bàn thắng ngay trong hiệp này vì thế không khả thi.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Boca Juniors vs Huracan

9/12 màn so tài từ mùa 2014 đến nay giữa Boca Juniors và Huracan không có hơn 2 bàn thắng. Tương tự, 11/13 lần ra sân trở lại đây của Boca Juniors chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Kịch bản này cũng đã xảy ra với tần suất lớn ở những trận Huracan góp mặt, đơn cử như 16/18 trận gần nhất. Cuộc chạm trán tới vì vậy không phải dịp thích hợp để kì vọng "bữa tiệc" bàn thắng.

Dự đoán kết quả Boca Juniors vs Huracan: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Boca Juniors vs Huracan 5h30 ngày 117 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích gần đây của Boca Juniors
Nhận định Boca Juniors vs Huracan 5h30 ngày 117 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Huracan
Nhận định Boca Juniors vs Huracan 5h30 ngày 117 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Boca Juniors: Romero; Weigandt, Valdez, Roncaglia, Fabra; Ramirez, Valera, G.Fernandez; Zeballos, Merentiel, Barco.
  • Huracan: Chavez; Soto, Tobio, Novillo, Ibanez; Godoy; Gomez, Gaucho, Acevedo; Coccaro, Cordero.

BXH VĐQG Argentina 2023 :

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X