Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 9 Premier League: Thời khắc phán xét của Klopp

Thứ Sáu 20/11/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, hàng loạt trận đấu hấp dẫn sẽ trở lại và Jurgen Klopp đang phải đối mặt với thách thức cực đại. Dưới đây là những thông tin trước vòng 9 Premier League 2020/21.

Thách thức của Klopp

Đêm thứ Bảy tới đây, Liverpool sẽ trở về sân nhà Anfield để tiếp đón CLB đang dẫn đầu bảng Leicester. Tuy nhiên, đối thủ lớn nhất của Lữ đoàn đỏ không phải cựu HLV Brendan Rodgers, mà là chính bản thân họ. Jurgen Klopp đang là chiến lược gia xui xẻo nhất thời điểm này khi các trụ cột của ông cứ lần lượt ‘rụng’ sau đợt tập trung ĐT quốc gia. Trong đó, chủ công Salah sẽ ngồi ngoài làm bạn với những cái tên tốt nhất nơi hàng phòng ngự.
Chưa hết, trọng tài VAR David Coote (người bắt chính trận Liverpool vs Everton) sẽ làm nhiệm vụ ở trận này, khiến các fan của The Kop lo lắng hơn gấp bội. Bên kia chiến tuyến, Leicester chỉ thiếu vắng trung vệ Soyuncu là đáng kể, và đủ sức để quật ngã nhà vô địch ngay trên đất Cảng.

Trước vòng 9 Premier League Thời khắc phán xét của Klopp hình ảnh

Đại chiến giữa Klopp vs Rodgers tại vòng 9 Premier League


Bộ mặt nào của Người từng trải?

Trong khi đó, một cặp đấu khác cũng nhận được sự chú ý lớn, đó là Jose Mourinho vs Pep Guardiola đối đầu nhau. Thuyền trưởng của Man City vừa có một bản hợp đồng mới thêm 2 năm và hoàn toàn yên tâm để xây dựng một kỷ nguyên tiếp theo. Còn với HLV của Spurs, ông mới nhận ra mình không còn là Người đặc biệt, mà yêu cầu mọi người gọi mình bằng cái tên mới Người từng trải.
Đội chủ nhà sẽ thiếu vắng Matt Doherty vì đang nhiễm Covid-19, trong khi Man xanh mất Srrgio Aguero và Fernandinho, khả năng ra sân của Sterling còn bỏ ngỏ. Sẽ là một trận đấu vô cùng đáng xem và liệu Mourinho có tiếp tục phong cách phòng ngự thực dụng của mình, khi ông đang sở hữu trong tay cặp song sát hay nhất Premier League là Son Heung Min và Harry Kane. Người hâm mộ đang chờ đợi một bữa tiệc bàn thắng và một thế trận đôi công.

Jose Mourinho thich song ao

Jose Mourinho sẽ có trận đấu kỷ niệm 1 năm ngày dẫn dắt Tottenham đáng nhớ?


Ở những cặp đấu còn lại, các đại gia trong nhóm Big Six đều chạm trán đối thủ dễ thở. Ra quân sớm nhất vòng 9 giải Ngoại hạng, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Newcastle trong bối cảnh sở hữu phong độ rất cao. HLV Frank Lampard đang rất hài lòng khi các cầu thủ Chelsea đều thể hiện được bản thân ở đợt tập trung ĐT quốc gia vừa qua, và đang hướng đến 3 điểm tiếp theo.
The Blues đang mất 3 cầu thủ quan trọng là Kai Havertz (Covid), Chris Pulisic (chấn thương) và Ben Chilwell (chưa đạt thể trạng tốt nhất). Nhưng chừng đó vẫn lạc quan hơn nhiều so với một Newcastle mất nửa đội hình chính. Hơn nữa nếu giành 3 điểm, thầy trò HLV Frank Lampard sẽ tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng trước khi các đối thủ còn lại ra quân.

Trước vòng 9 Premier League Thời khắc phán xét của Klopp hình ảnh

Chelsea đang sở hữu phong độ cao

Quỷ đỏ cũng là CLB có cơ hội vươn lên sau vòng đấu này, khi tiếp đón West Brom tại Nhà hát của những giấc mơ – nơi họ chưa có chiến thắng nào ở Premier League mùa này. Man United vừa mới ca khúc khải hoàn ở trận gần nhất trên đất khách trước Everton, và có hàng loạt thông tin tích cực trong kỳ tập trung quốc gia. Cavani tiếp tục nổ súng, Rashford bình phục chấn thương, trong khi các trụ cột còn lại có thời gian để nghỉ dưỡng sức.
Ngay cả Paul Pogba cũng thăng hoa ở tuyển, và nhìn vào mặt tích cực thì tiền vệ này đã phần nào lấy lại cảm giác bóng tốt hơn. Bên kia chiến tuyến, West Brom đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng, chưa thắng trận nào từ đầu mùa và khả năng cao cũng khó có điểm tại Old Trafford.

Bruno Fernandes

MU trước cơ hội giành trận thắng đầu tiên trên sân nhà


Cuối cùng là Arsenal sẽ có chuyến làm khách trước Leeds United – đội bóng được xem như hiện tượng cho đến thời điểm này của mùa giải. Đoàn quân của Mikel Arteta đang thể hiện một phong độ thiếu ổn định, khi có thể thắng MU ngay trên sân khách nhưng lại thua Aston Villa ở sân nhà. Đối đầu với một đội quân giỏi gây sức ép như Leeds sẽ là một thách thức không nhỏ.
Elneny và Kolasinac đang nhiễm Covid, trong khi một vài trụ cột khác bỏ ngỏ khả năng ra sân vì thể trạng chưa đảm bảo sẽ là bài toán khó với Arteta. Ngược lại, Patrick Bamford của Leeds đang có phong độ rất cao và sẵn sàng phá lưới Pháo thủ vào cuối tuần này.


Lich thi dau vong 9 Premier League 2020/21

Lịch thi đấu vòng 9 Premier League 2020/21

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X