Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Leicester (22h00 ngày 19/7): Bầy Cáo sa lầy

Chủ Nhật 19/07/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 2 vòng đấu cuối cùng giải Ngoại hạng, mọi con mắt đều đổ dồn vào cuộc đua Top 4 với sự góp mặt của The Foxes. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Leicester vòng 37 Premier League 2019/20.

Gà cậy gần chuồng

Dù không còn cơ hội tham dự Champions League mùa tới, nhưng phong độ trong thời gian gần đây của Tottenham là rất tốt. Ở 4 trận gần nhất, đoàn quân Jose Mourinho thắng 3 và hoà 1, tạm thời đứng ở vị trí thứ 7. Họ không còn khả năng đua Top 4, nhưng lại có vai trò quan trọng trong cuộc chiến này.
Kể từ sau khi thay tướng, Spurs đã có chuỗi trận ấn tượng để leo thác. Chỉ có điều, chừng đó vẫn là chưa đủ để họ quay lại Top 4 quen thuộc. Chạm trán Leicester trên sân nhà, Gà trống cần giành chiến thắng như 3 lần tiếp khách gần nhất để tiếp tục cuộc đua giành vé dự Europa League. Suất dự châu Âu là điều tối thiểu mà Spurs cần giành được, để dành tặng cho người hâm mộ sau một mùa giải biến động.
Đừng quên mới chỉ 1 năm trước thôi, họ còn lọt vào trận chung kết Champions League, và ít nhất thì Mourinho cũng không muốn mùa giải này là một bước lùi quá xa. Nếu điều đó cũng không làm được, chưa biết chừng Spurs sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nữa về lực lượng, đó là sự ra đi của các trụ cột.

Tottenham thang Arsenal 2-1

Tottenham đang chiến đấu cho suất dự cúp châu Âu



Bầy Cáo sa lầy

Về phía đội khách, đây là trận chiến có ý nghĩa lớn trong cuộc đua giành suất dự Champions League mà họ đang nắm trong tay. Nhưng khoảng cách giữa Leicester với đối thủ xếp sau – Man United chỉ là +3 đơn vị hiệu số bàn thắng bại. Xét về lịch thi đấu, họ cũng là CLB bất lợi nhất trong 3 đội cạnh tranh, với trận tử chiến gặp MU ở vòng cuối cùng.
Ở vòng đấu này, cả MU lẫn Chelsea đều sẽ thi đấu muộn do còn bận chạm trán nhau tại bán kết FA cúp. Đó là cơ hội để The Foxes tận dụng thời cơ, vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và gây áp lực với 2 kình địch. Nhưng tất nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra nếu thầy trò Brendan Rodgers giành chiến thắng trước Tottenham.
Về tình hình lực lượng, Bầy Cáo đang gặp khủng hoảng còn tồi tệ hơn Gà trống, với 1/3 đội hình dính chấn thương nặng và treo giò. Đó là ngòi nổ James Maddison, 3 trụ cột hàng thủ Fuchs, Chilwell và Soyuncu. Vì vậy, chuyến làm khách tới thủ đô London vào tối nay sẽ lành ít dữ nhiều.

Nhận định Tottenham vs Leicester vòng 37 Premier League 201920 hình ảnh

Leicester lành ít dữ nhiều trước 2 vòng đấu cuối

Nói cách khác, khả năng Leicester tận dụng để gây sức ép lên MU và Chelsea là tương đối nhỏ. Ngược lại, họ thậm chí còn có nguy cơ bị 2 đối thủ trên vượt mặt nếu mất điểm trước Spurs.
Điều thuận lợi chỉ là, kể cả thất bại trước Tottenham trong trận đấu này chăng nữa, thì Leicester vẫn còn nguyên quyền tự quyết, với trận đấu quan trọng nhất mùa giải gặp Quỷ đỏ ở vòng 38. Một chiến thắng sẽ giúp họ san bằng khoảng cách 3 điểm, và một hiệu số bàn thắng bại cao hơn là đủ để The Foxes có mặt trong Top 4. Tuy vậy, đó chỉ là một kịch bản mang tính chất “an ủi”, trong trường hợp họ để thua trận này.
Mới đây, Jose Mourinho đã gay gắt khẳng định MU sở hữu vận may mà chẳng ai có. Và với trận đấu hôm nay trước Leicester, Người đặc biệt hiểu rằng chính ông cũng sẽ là một nhân tố đem tới sự may mắn cho Quỷ đỏ.

Nhận định Tottenham vs Leicester (22h00 ngày 197) Bầy Cáo sa lầy hình ảnh gốc 2

Nhận định Tottenham vs Leicester

Thông tin bên lề

Tottenham toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
Leicester không thắng 7 trận sân khách gần nhất tại Premier League.





Tình hình lực lượng Tottenham vs Leicester

Ndombele chấn thương đầu gối, Eric Dier dính án treo giò. Alli, Aurier và Foyth cũng không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau.
Leicester thiếu hàng loạt trụ cột là Amartey, Pereira, Chilwell, Maddison, Albrighton dính chấn thương. Soyuncu bị treo giò 3 trận.

Đội hình dự kiến

l

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Leicester: 2-1

Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Man City (Bán kết FA Cup 2019/20)
Bị đánh giá thấp hơn nhất là khi đã thua Man City cả 2 lần chạm trán trước đó tại Premier League 2019/20 (cùng với tỷ số 0-3) song nào ai ngờ Arsenal lại chơi...
MU tự đặt mình vào thế khó trong cuộc đua Top 4
Cuộc đua vào Top 4 Premier League ở mùa giải 2019/20 đang diễn ra quyết liệt, huyền thoại Gary Neville của MU đã đưa ra nhận định về cuộc đua này.
Harry Kane nhận cú hích cực lớn trước trận gặp Leicester
Trước trận đấu với Leicester, tiền đạo Harry Kane nhận tin mừng khi vợ anh, Katie Goodland đang mang bầu đứa con thứ 3.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X