Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Arsenal (23h30 ngày 6/12): Qua rồi thời núp bóng

Chủ Nhật 06/12/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(23h30 ngày 6/12)Vào đêm nay, trận đại chiến thành London sẽ diễn ra với những thái cực trái ngược. Dưới đây là những nhận địnhm Tottenham vs Arsenal vòng 11 Premier League 2020/21.

Gà trống thăng hoa

Đã từ rất lâu rồi những người hâm mộ Tottenham mới cảm thấy mùa đông với họ ấm áp như thế này, khi nhìn vào vị trí hiện tại của đội bóng con cưng. Đoàn quân của Jose Mourinho đang dẫn đầu bảng tính đến trước vòng đấu này, và một chiến thắng tiếp theo sẽ đảm bảo cho họ quay trở lại vị trí của mình.
Và cũng từ rất lâu rồi người hâm mộ Spurs mới tự tin bước ra đường, không phải nhận những lời đàm tiếu rằng “khả năng xếp trên Arsenal như vô địch Champions League”. Không cần phải là một ‘đứa con’ của thành London, HLV Jose Mourinho cũng hiểu rõ sự thù địch giữa 2 đội bóng lớn của thủ đô nước Anh, và đang đặt quyết tâm giành chiến thắng rất cao.
Với song sát Harry Kane – Son Heung Min, Gà trống đang trở thành một thế lực của bóng đá Anh trong vài năm nay, chứ không phải chỉ thời điểm hiện tại. Những sự bổ sung trên TTCN cùng thói quên chơi tốt trong ‘mùa giải thứ 2’, Mourinho đang khiến đối thủ cảm thấy ngán ngẩm.

Nhận định Tottenham vs Arsenal Premier League 202021 hình ảnh

Gà trống đang bay cao ở mùa giải này


Trận hoà 3-3 hồi giữa tuần với LASK không nói lên đẳng cấp của Tottenham (tương tự là Arsenal dù thắng ở Europa League cũng không được đánh giá cao). Đặc biệt vào đêm nay, chân sút chủ lực Harry Kane khả năng sẽ bình phục hoàn toàn để sát cánh bên những người đồng đội của mình.
Dù đây mới chỉ là giai đoạn nửa đầu mùa giải và vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì, nhưng Mourinho đã định hình được lối chơi của mình với những nhân tố phù hợp. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thậm chí còn kêu gọi BTC Premier League sớm xếp lịch đá bù cho 2 đội bóng thành Manchester, để ông còn liệu đường mà… đua vô địch.
Sau triều đại Pochettino, Tottenham giờ có thể tự hào về vị thế của một đội bóng lớn chẳng kém Arsenal. SVĐ của họ cũng mới xây và hiện đại chẳng kém ai, cùng những trang thiết bị đẳng cấp. Tất cả những gì Spurs cần lúc này là danh hiệu – điều sẽ được định đoạt vào cuối mùa giải. Còn giờ, họ không còn ở vị thế cửa dưới so với gã hàng xóm đáng ghét Arsenal.

Nhận định Tottenham vs Arsenal (23h30 ngày 612) Qua rồi thời núp bóng hình ảnh gốc 2

Jose Mourinho trải qua khoảng thời gian ấn tượng cùng Spurs

Pháo thủ tịt ngòi

Bên kia chiến tuyến, đội chủ sân Emirates vẫn đang loay hoay với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng hiện tại. Sau lượt trận ngày thứ Bảy, Top 6 Premier League đã dần định hình với những cái tên quen thuộc (ngay cả MU trồi sụt cũng vươn lên thứ 4), nhưng Arsenal đã bị thay thế bởi Leicester. Vấn đề là Pháo thủ không cho thấy họ có dấu hiệu tích cực gì để cải thiện vị trí của mình.
Những fan Arsenal yêu thích bộ môn lịch sử sẽ nhận ra vào dịp này năm xưa, người tiền nhiệm của Arteta – Unai Emery đã bị sa thải không thương tiếc sau 10 vòng đấu, chỉ giành được 16 điểm. Nhưng giờ, Mikel Arteta dù đã đem lại khởi đầu tốt đẹp với những danh hiệu, lại đang chỉ có 13 điểm sau 10 vòng. Và người ta đã nói về Max Allegri.

Nhận định Tottenham vs Arsenal Premier League 202021 hình ảnh

Ngược lại, Arsenal lại đang sa sút thê thảm


Khác với Man United – đối thủ mà Arsenal từng bất ngờ giành chiến thắng, đang liên tục sống sót nhờ niềm cảm hứng Bruno Fernandes. Hiện tại, Arsenal không có một chỗ dựa nào để ‘cứu thầy’. Còn nhớ trong ngày đón khán giả trở lại, người hâm mộ Arsenal đã kêu gào đòi Mesut Ozil – người dường như không còn tương lai tại Emirates.
Với lực lượng yếu kém, tinh thần tệ bạc và phong độ cũng chẳng lấy gì làm khởi sắc, Pháo thủ được đánh giá không có khả năng đánh bại gã hàng xóm trong trận derby này. Nhận định Tottenham vs Arsenal vòng 11 Premier League cũng nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Nhận định Tottenham vs Arsenal (23h30 ngày 612) Qua rồi thời núp bóng hình ảnh gốc 3

Nhận định Tottenham vs Arsenal vòng 11 Premier League

Thông tin bên lề

- Tottenham giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất tại Premier League.
- Tottenham bất bại 9 trận gần nhất tại Premier League.
- Tottenham ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 3 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
- Totetnham bất bại 5 trận tiếp đón Arsenal gần nhất trên sân nhà.

Tình hình lực lượng Tottenham vs Arsenal

Tottenham thiếu vắng Erik Lamela vì chấn thương. Khả năng ra sân của những Alderweireld, Lloris, Reguilon, Kane và Vinicius còn bỏ ngỏ.
Arsenal không có sự phục vụ của Martinelli (chấn thương), Nicolas Pepe (treo giò), trong khi Partey chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Đội hình dự kiến



Dự đoán tỷ số Tottenham vs Arsenal: 2-1

Tottenham Hotspur - Jose Mourinho: Thực dụng hóa để hiện thực hóa giấc mơ vô địch
15 năm trôi qua, rất nhiều thứ đã thay đổi nhưng yếu tố tiên quyết dẫn tới thành công của Jose Mourinho thì vẫn vậy. Đó chính là sự thực dụng và một hàng phòng...
Mourinho quyết thắng Arsenal để khiến fan vui lòng
Sự thù địch giữa Tottenham vs Arsenal không phải bây giờ mới xuất hiện, ngay cả HLV Jose Mourinho cũng hiểu rõ điều này.
Mikel Arteta nhắn Mourinho: Sau 38 vòng đấu mới biết ai hơn ai
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Tottenham vs Arsenal, ông thừa nhận Spurs đang có phong độ cao hơn song Pháo thủ đủ khả năng để đánh bại họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X