Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Sheffield 2h00 ngày 19/8 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 18/08/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá West Brom vs Sheffield United Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 2h00 ngày 19/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá West Brom vs Sheffield 2h00 ngày 19/8

 
West Brom và Sheffield United cùng chịu cảnh xuống hạng ở Ngoại Hạng Anh mùa trước. Họ cũng không có những sự bổ sung đáng kể nào về nhân sự trước chiến dịch Hạng Nhất năm nay. Bởi vậy, West Brom và Sheffield United được giới chuyên môn đánh giá tương đương về thực lực. Do đó, ưu thế sân nhà sẽ đóng vai trò lớn trong việc quyết định thành bại ở cặp đấu sắp tới giữa hai đội. Lợi thế này đang thuộc về West Brom.


Nhận định bóng đá West Brom vs Sheffield United 2h00 ngày 19/8 Hạng Nhất Anh

Ở Ngoại Hạng Anh cách đây một năm, West Brom đã giành chiến thắng khi gặp Sheffield United trên sân nhà The Hawthorns nhờ pha lập công duy nhất thuộc về tiền vệ Conor Gallagher. Lần tái đấu sắp tới, nhiều khả năng West Brom sẽ tái hiện thành công ba điểm. Ngoài việc được đá sân nhà, bản thân họ còn sở hữu phong độ tốt đến từ kết quả hai vòng đầu. Cụ thể, đoàn quân của chiến lược gia Valerien Ismael lần lượt hòa 2-2 trên sân của Bournemouth và thắng 3-2 khi đón tiếp Luton Town.
 
Trong khi đó, Sheffield United thể hiện nhạt nhòa trong hai lượt trận đầu mùa. Ngày ra quân, thầy trò huấn luyện viên Slavia Jokanovic thua kẻ dưới cơ Birmingham ngay trên sân nhà. Vòng hai, họ may mắn có một điểm khi làm khách của Swansea City. Cả hai trận này, Sheffield United đều không ghi được bàn thắng.
 
Chất lượng tấn công yếu kém khiến Sheffield United khó tạo ra mối đe dọa đủ lớn và gây khó dễ West Brom. Nguy cơ thất bại vì thế rất lớn với họ. Cũng nên biết, Sheffield United đã thua 9/11 trận sân khách gần nhất, trong đó thua đến 8 trận về kèo châu Á. Với nhận định bóng đá tối nay, West Brom ở kèo chấp -1/2 là lựa chọn đáng tin cậy cho người hâm mộ.

Tỷ lệ tài xỉu West Brom vs Sheffield United: 

 
Có đến 4/5 lần gần nhất West Brom chạm trán Sheffield United tại lãnh địa The Hawthorns không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Kết quả này nhiều khả năng sẽ tái diễn ở cuộc chạm trán tới đây, nhất là khi Sheffield United đang không biết cách ghi bàn. Thống kê cho thấy, Sheffield United chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn trong 6 trận chính thức gần đây. Cả sáu trận này đều không có đến 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả West Brom vs Sheffield United: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Thành tích gần đây của West Brom
Thành tích gần đây của Bournemouth
Thành tích gần đây của Sheffield United

Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • West Brom: Johnstone, Clarke, Bartley, O'Shea, Townsend, Mowatt, Furlong, Livermore, Robinson, Grant, Diangana.
  • Sheffield United: Ramsdale, Baldock, Egan, Basham, Robinson, Norwood, Fleck, Berge, Brewster, McGoldrick, Burke.

Lịch thi đấu vòng 3 Hạng Nhất Anh:



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X