Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Millwall 21h00 ngày 11/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 11/09/2021 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Millwall Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 21h00 ngày 11/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá West Brom vs Millwall 21h00 ngày 11/9

 
Hạng Nhất Anh mùa 2021/22 đã trôi qua năm vòng và West Brom đang cho thấy dáng dấp của ứng cử viên hàng đầu cho suất lên hạng. Thành tích của họ trong năm lần ra sân đầu tiên là thắng 4, hòa 1, ghi 12 bàn. Trên bảng tổng sắp, họ xếp thứ hai, bằng điểm với đội dẫn đầu Fulham và chỉ lép vế về chỉ số phụ. Ở vòng 6 diễn ra đêm nay, đoàn quân của chiến lược gia Valerien Ismael sẽ tiếp đon đội đứng thứ 17 Millwall. Ba điểm rất được tin tưởng sẽ thuộc về West Brom.
 
West Brom vs Millwall
Nhận định bóng đá West Brom vs Millwall Hạng Nhất Anh 2021/22
 
Trong lần gần nhất gặp Millwall, West Brom đã thắng 2-0 ngay trên sân của đối thủ. Trận này, trở về sân nhà càng giúp họ ở gần viễn cảnh thắng trận. Từ đầu mùa Hạng Nhất Anh, West Brom đã toàn thắng 2 trận sắm vai chủ nhà và thể hiện sức tấn công mạnh mẽ: 3-2 trước Lutwon Town và 4-0 trước Sheffield United. Sau thắng lợi này, các học trò của Ismael thắng cả hai vòng tiếp theo, đều là khi làm khách trước Blacburn (2-1) và Peterborough (1-0).
 
Bên kia chiến tuyến, Millwall cũng vừa có liền 2 trận thắng nhưng nên nhớ đó đều là khi họ được thi đấu trên sân nhà The Den. Phải rời xa lãnh địa này mới khiến cái yếu của Millwall bộc lộ. 4 chuyến làm khách gần nhất, đội bóng dưới quyền HLV Gary Rowett chỉ hòa 1 và thua tới 3, ghi 3 bàn nhưng thủng lưới đến 11 lần. Với phong độ nghèo nàn như vậy, Millwall gần như không thể cản được đà tiến của West Brom.
 
Viễn cảnh West Brom mang lại niềm vui chiến thắng cho người hâm mộ đang rất khả thi. Giành phần thắng ở kèo châu Á, tức vượt qua mức chấp -1, cũng là điều trong khả năng của đội chủ sân The Hawthorns. West Brom sở hữu chất lượng tấn công vượt trội so với mặt bằng chung của giải Hạng Nhất. Sức công sẽ càng phát tiết trước một Millwall vốn không mạnh về phòng ngự và thủng lưới đến 10 lần trong 3 trận sân khách gần đây.

West Brom vs Millwall
Tỷ lệ kèo West Brom vs Millwall

Tỷ lệ tài xỉu West Brom vs Millwall:

Thời gian qua, những lần ra sân của West Brom và Millwall thường là "bữa tiệc" bàn thắng. Đơn cử như 13/15 trận chính thức gần nhất của West Brom có từ 3 pha lập công trở lên và hơn một nửa trong đó thậm chí xuất hiện tối thiểu 4 bàn (9 trận). Với Milwlall, 10/14 trận gần nhất có đội bóng này góp mặt có tối thiểu 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả West Brom vs Millwall: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

West Brom vs Millwall
Thành tích gần đây của West Brom
West Brom vs Millwall
Thành tích gần đây của Millwall
West Brom vs Millwall
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • West Brom: Johnstone, Bartley, Townsend, Ajayi, Furlong, O'Shea, Phillips, Livermore, Mowatt, Diangana, Ahearne-Grant.
  • Millwall: Bialkowski, Malone, M.Wallace, Cooper, Ballard, Kieftenbeld, J.Wallace, Saville, Mitchell, Afobe, Smith.


Lịch thi đấu, BXH giải Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X