Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Solihull Moors vs Wigan 2h45 ngày 17/11 (Cúp FA Anh 2021/22)

Thứ Ba 16/11/2021 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solihull Moors vs Wigan Cúp FA Anh 2021/22 lúc 2h45 ngày 17/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Solihull Moors vs Wigan 2h45 ngày 17/11

Hành trình tham dự Cúp FA mùa này của đội bóng đến từ hạng bán chuyên National League, Solihull Moors, đã bao gồm hai trận. Đầu tiên là thắng lợi 1-0 trước Hereford thuộc vòng 4 của giai đoạn sơ loại. Sau đó, Solihull Moors bước vào vòng chính thức đầu tiên với chuyến làm khách trước Wigan. Solihull Moors khi đó đã cầm hòa đối thủ 0-0, qua đó buộc đại diện đến từ giải Hạng 2 (League One) phải bước vào trận đá lại.
Solihull Moors vs Wigan
Nhận định bóng đá Solihull Moors vs Wigan Cúp FA Anh 2021/22
Ở "lượt về", Solihull Moors sẽ được thi đấu trên sân nhà. Điều này nhen nhóm hy vọng cho các cổ động viên Solihull Moors vào viễn cảnh đánh bại Wigan. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không cho rằng đội chủ sân SportNation.bet tiếp tục sở hữu vé vào vòng hai. Có hai lí do để tin tưởng Wigan sẽ giành phần thắng, đồng nghĩa là lựa chọn đáng tin nhất theo kèo châu Á -0,5. Đầu tiên phải thấy, độ vênh về thực lực giữa hai đội tương đối lớn. Trong màn đọ sức đầu tiên, Solihull Moors đã hoàn toàn chịu trận trước một CLB hơn hai hạng đấu, thậm chí còn đang có vị trí rất cao tại đấu trường Hạng 2 (Wigan hiện nhì bảng, kém đội dẫn đầu hai điểm). Đến cuộc chạm trán tới đây, lợi thế sân bãi là không đủ cho thầy trò Neal Ardley san lấp khoảng cách. Quan trọng nhất, vào thời điểm này Solihull Moors không có phong độ tốt. Họ vừa trải qua 3 trận liên tiếp không thắng, trong đó ngoài lần hòa Wigan còn có hai trận thất vọng ở National League khi bị kẻ dưới cơ Yeovil Town chia điểm trên sân nhà (0-0) và thua bạc nhược trước Notts County (0-2). Thành tích này cho thấy rõ sự sa sút của Solihull Moors bởi trước đấy đoàn quân dưới quyền Ardley có liền 4 trận thắng. Trái với Solihull Moors, Wigan thời gian gần đây đạt hiệu suất thắng khá cao. 4 trận mới nhất, tập thể của huấn luyện viên Leam Richardson thắng 3 trước Burton Albion (2-0), Fleetwood Town (3-2) tại sân chơi Hạng 2, hòa Solihull Moors như đã nêu và mới đây nhất, đánh bại Shrewsbury (2-0) trong khuôn khổ EFL Trophy. Đặc biệt trên sân khách, Wigan mang bộ mặt rất sáng sủa nhờ thành tích thắng 6/7 trận trở lại đây. Với phong độ đó, Wigan dư sức hạ Solihull Moors để ghi tên vào vòng hai.
Solihull Moors vs Wigan
Tỉ lệ kèo Solihull Moors vs Wigan

Tỷ lệ tài xỉu Solihull Moors vs Wigan

Wigan không thủng lưới trong 2 lần ra sân mới đây. Họ cũng giữ sạch lưới ở 3/4 chuyến làm khách gần nhất. Thành tích này hứa hẹn sẽ được duy trì trước Solihull Moors bởi đối thủ vừa trải qua 3 trận liền không ghi nổi bàn thắng. Điều đó kéo theo việc trận đấu dễ về "xỉu".

Dự đoán kết quả Solihull Moors vs Wigan: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Solihull Moors vs Wigan
Thành tích gần đây của Solihull Moors
Solihull Moors vs Wigan
Thành tích gần đây của Wigan
Solihull Moors vs Wigan
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Solihull Moors: Boot, Gudger, Howe, Maycock, Boyes, Storer, Osborne, Maynard, Sbarra, Donawa, Dallas.
  • Wigan: Jones, Long, Pearce, Robinson, Carragher, Massey, Edwards, Aasgaard, Smith, Adeeko, Sze.

Lịch thi đấu Cúp FA Anh 2021/22:

Cheltenham vs Gillingham, Cambridge vs Northampton, Solihull Moors vs Wigan, Plymouth vs Sheffield Wednesday

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X