Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield vs Preston 1h45 ngày 15/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Ba 14/09/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs Preston Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 1h45 ngày 15/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sheffield United vs Preston 1h45 ngày 15/9

 
Sheffield United đã nhận vé xuống hạng ở Ngoại Hạng Anh mùa trước.và rõ ràng họ không hứng thú với việc phải tranh tại tại sân chơi Hạng Nhất. Vậy nên, việc Sheffield United chuệch choạc trong giai đoạn đầu mùa là dễ hiểu. Cụ thể là ở 5 lần ra sân đầu tiên, đoàn quân của huấn luyện viên Jokanovic hòa 2 và thua tới 3, thậm chí ghi được đúng 1 bàn.
 
Sheffield United vs Preston
Nhận định bóng đá Sheffield United vs Preston Hạng Nhất Anh 2021/22
 
Tuy nhiên đến vòng 6 cách đây ít ngày, Sheffield United đã có được sự khởi sắc. Điều này đến từ chiến thắng tưng bừng 6-2 trên sân nhà trước Peterborough United. Tuyến dưới vẫn lộ ra nhiều sơ hở nhưng hàng công đã hiệu quả và bùng nổ không ngờ. Ở vòng 7 diễn ra đêm nay, Sheffield United tiếp tục được thi đấu tại lãnh địa Bramall Lane và tiếp đón Preston. Giới nhận định bóng đá dành niềm tin lớn vào kịch bản thầy trò Jokanovic tiếp tục bỏ túi ba điểm.
 
Thực tế thực lực của Sheffield United được đánh giá tốt hơn mặt bằng chung giải Hạng Nhất. Nhưng trận đầu có kết quả kém cỏi là khi họ chưa sẵn sàng cho việc chinh phục suất lên hạng. Một khi tập trung và đá đúng sức, Sheffield United đủ khả năng đánh bại phần lớn đối thủ, bao gồm một Preston vốn chỉ thuộc diện tầm trung của giải đấu (mùa trước đứng thứ 13/24 đội).
 
Cửa thắng thêm rộng mở với Sheffield United nhờ việc Preston thi đấu khá tệ trên sân khách. Từ đầu mùa giải 2021/22, đội bóng dưới quyền chiến lược gia McAvoy trải qua 3 chuyến làm khách và chỉ thu về một điểm từ trận hòa 0-0 với Bristol, còn lại hứng chịu hai trận thua trước Reading và Huddersfield.
 
Thị trường châu Á đang áp tỉ lệ -1/2 dành cho Sheffield United. Một chiến thắng với bất kì tỉ số nào cũng giúp khán giả lựa chọn Sheffield United tận hưởng niềm vui. Kịch bản này hoàn toàn khả thi bởi Sheffield United có sự khởi sắc về phong độ cùng lợi thế sân nhà. Thông tin nữa cần lưu tâm, đó là Sheffield United đã thắng tới 5/6 lần gần nhất tiếp đón Preston và chấp -1/2.

Sheffield United vs Preston
Tỷ lệ kèo Sheffield United vs Preston

Tỷ lệ tài xỉu Sheffield United vs Preston:

Những lần Sheffield United và Preston gặp nhau thường không phải dịp để người hâm mộ được thưởng thức "tiệc" bàn thắng. Đơn cử như 10/13 trận từ mùa 2012/13 đến nay chỉ có tối đa 2 bàn. Ngoài ra, từ đầu mùa Hạng Nhất Anh, 3/6 trận của mỗi đội không xuất hiện quá 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sheffield United vs Preston: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sheffield United vs Preston
Thành tích gần đây của Sheffield United
Sheffield United vs Preston
Thành tích gần đây của Preston
Sheffield United vs Preston
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Sheffield United: Verrips, Baldock, Basham, Egan, Robinson, Berge, Norwood, Fleck, McGoldrick, Sharp, Osborne.
  • Preston: Iversen, Storey, Lindsay, Hughes, Berg, Johnson, Whiteman, Browne, Earl, Evans, Potts.

Lịch thi đấu, BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X