Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rennes vs Rosenborg 1h00 ngày 20/8 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 19/08/2021 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rennes vs Rosenborg Europa Conference League 2021/22 lúc 1h00 ngày 20/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rennes vs Rosenborg 1h00 ngày 20/8

 
Rennes là đại diện của Ligue 1, một trong các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu hiện nay. Trong khi đó, Rosenborg đến từ Na Uy - nền bóng đá thậm chí còn không được góp mặt ở vòng chung kết EURO vừa qua. Nói để thấy, Rennes được đánh giá cao hơn Rosenborg về tầm vóc lẫn thực lực là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, trong cuộc chạm trán sắp tới giữa hai đội, kịch bản Rennes đánh bại Rosenborg lại không nhận được nhiều sự tin tưởng.

soi-keo-rakow-vs-gent-europa-conference-league-2021-22
Nhận định bóng đá Rennes vs Rosenborg 23h00 ngày 19/8 Europa Conference League 2021/22

Sở dĩ vậy bởi Rennes hiện không sở hữu phong độ đủ tốt. Điều này đến từ việc đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Bruno Genesio vừa trải qua 2 trận liên tiếp gây thất vọng. Lần lượt gặp Lens và Brest trong khuôn khổ Ligue 1, Rennes đều sắm vai cửa song không thể có ba điểm, đồng nghĩa toàn thua về châu Á. Trước đó, Rennes cũng thi đấu nhạt nhòa ở loạt giao hữu mùa hè, cụ thể là chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2 sau 5 trận.
 
Về phía Rosenborg, họ đã chinh chiến liên tục những tháng qua do giải VĐQG Na Uy tiến hành xuyên suốt mùa hè. Cỗ máy Rosenborg vì vậy được vận hành trơn tru hơn so với Rennes. Và quan trọng nhất, Rosenborg đang đạt phong độ rất cao. Cả 9 lần ra sân trở lại đây, đội bóng của huấn luyện viên Age Hareide đều thắng đồng thời thể hiện sức sát thương khủng khiếp khi ghi đến 38 bàn. Riêng tỷ lệ châu Á, Rosenborg toàn thắng 6 trận gần nhất. Với bộ mặt sáng sủa hiện tại, Rosenborg được nhận định bóng đá tin tưởng khi được chấp 1 bàn trước Rennes.

Tỷ lệ tài xỉu Rennes vs Rosenborg: 

Ghi bàn đang là sở trường của Rosenborg và không lí do gì họ không phát huy thế mạnh này trước Rennes, nhất là khi đối thủ liên tiếp bị thủng lưới trong thời gian qua. Nên biết, Rennes đã nhận bàn thua ở 7/8 trận từ đầu hè. Việc Rosenborg mạnh dạn tấn công là tiền đề để cuộc chạm trán giữa hai đội xuất hiện màn đôi công và "nổ" tài. Tổng bàn thắng trận này vượt qua mức 2 1/2 là kịch bản có thể thấy trước.

Dự đoán kết quả Rennes vs Rosenborg: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-rennes-vs-rosenborg-europa-conference-league-2021-22-1
Thành tích gần đây của Rennes 

 

soi-keo-rennes-vs-rosenborg-europa-conference-league-2021-22-2
Thành tích gần đây của Rosenborg

Đội hình dự kiến

  • Rennes: Gomis, Traore, Bade, Aguerd, Meling, Ugochukwu, Camavinga, Tait, Doku, Sulemana, Terrier.
  • Rosenborg: Hansen, Reitan, Eyjolfsson, Hovland, Andersson, Tettey, Hoff, Skarsem, Holse, Ceide, Islamovic.

Lịch thi đấu Europa Conference League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X