Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Reading vs Peterborough 2h00 ngày 15/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Ba 14/09/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reading vs Peterborough Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 2h00 ngày 15/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Reading vs Peterborough 2h00 ngày 15/9

 
Reading và Peterborough đang nằm trong nhóm cuối của giải Hạng Nhất Anh. Sau 6 vòng, Reading xếp thứ 22/24 với 4 điểm. Peterborough cũng có sô điểm tương tự nhưng  đứng sau do chỉ số phụ kém hơn. Gặp nhau tại vòng 7 vào đêm nay, đôi bên cùng hướng tới chiến thắng để có thể bứt phá trên bảng tổng sắp. 
 
Reading vs Peterborough
Nhận định bóng đá Reading vs Peterborough Hạng Nhất Anh 2021/22
 
Nhận định bóng đá cho thấy, nhiều khả năng Reading sẽ hiện thực hóa được mục tiêu đề ra, tức chinh phục kèo châu Á -1/4. Có ba lí do để đặt niềm tin vào đội chủ sân Select Car Leasing. Đầu tiên phải thấy, Reading sở hữu thực lực và tầm vóc lớn hơn Peterborough. Họ không phải cái tên xoàng xĩnh nếu nhìn vào hành trình đứng thứ 7 mùa trước, ngay sau nhóm được đá play-off tranh vé lên hạng. Trong khi đó, Peterborough chỉ mới lên hạng ở mùa giải năm nay.
 
Thứ hai, Reading được thi đấu trên sân nhà. Nhiều năm qua, họ thường tận dụng lợi thế sân bãi để giành thắng lợi trước Peterborough. Ba lần gần nhất tiếp đón Peterborough tại các giải chính thức đều chứng kiến Reading thắng trận, bao gồm hai lần thuộc Hạng Nhất Anh giai đoạn 2010-2011 và màn đọ sức ở Cúp Liên Đoàn mùa 2012/13. Lần gặp gần nhất, khi đá giao hữu vào hè 2019, Reading cũng hạ Peterborough trên đất của mình với tỉ số 4-2.
 
Điều nữa, phong độ sân nhà từ đầu mùa của Reading không quá tệ. Trải qua 3 trận đón khách, họ thắng Preston 2-1, thua Bristol 2-3 và hòa Queens Park Rangers 3-3. Chưa thể thắng liên tục song điều tích cực là Reading thể hiện chất lượng tấn công cao khi mỗi trận ghi từ hai bàn trở lên.
 
Khả năng làm bàn là vũ khí quan trọng giúp đoàn quân của chiến lược gia Paunovic đánh bại Peterborough, nhất là khi đối thủ phòng ngự dở tệ khi đá sân khách. Mùa này, Peterborough toàn thua 3 chuyến làm khách. Các học trò của HLV Ferguson kiếm 2 bàn nhưng thủng lưới đến 10 lần.

Reading vs Peterborough
Tỷ lệ kèo Reading vs Peterborough

Tỷ lệ tài xỉu Reading vs Peterborough:

"Mưa" bàn thắng thường xuyên xuất hiện ở những trận có sự góp mặt của Reading cũng như Peterborough. Toàn bộ 7 lần gần nhất hai đội gặp nhau đều có từ 3 pha lập công trở lên. Tính tại giải đấu chính thức, cả 10 trận mới đây của Reading và 8/10 lần ra sân gần nhất của Peterborough ghi nhận kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả Reading vs Peterborough: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Reading vs Peterborough
Thành tích gần đây của Reading
Reading vs Peterborough
Thành tích gần đây của Peterborough
Reading vs Peterborough
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Reading: Rafael, Holmes, Morrison, McIntyre, Richards, Semedo, Laurent; Olise, Rinomhota, Ejaria, Joao.
  • Peterborough: Pym, Beevers, Thompson, Kent, Butler, Brown, Reed, Ward, Dembele, Burrows, Clarke-Harris.

Lịch thi đấu, BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X