Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Reading vs Middlesbrough 18h30 ngày 25/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 25/09/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reading vs Middlesbrough Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 18h30 ngày 25/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Reading vs Middlesbrough 18h30 ngày 25/9


Trong cả 4 mùa Hạng Nhất Anh gần đây, Middlesbrough khi hành quân đến sân của Reading đều hưởng niềm vui  thắng trận. Tuy nhiên, mạch thắng khó còn được M'boro nối dài sau chuyến làm khách trước Reading sắp tới. Màn đọ sức thuộc vòng 9 Hạng Nhất Anh mùa giải năm nay, nơi Reading đang đứng thứ 13/24 còn Middlesbrough xếp sau hai bậc với một điểm ít hơn.

Reading vs Middlesbrough
Nhận định bóng đá Reading vs Middlesbrough Hạng Nhất Anh 2021/22

Theo nhận định bóng đá, có hai lí do để nghi ngờ cửa thắng dành cho Middlesbrough. Đầu tiên phải thấy, đội bóng dưới quyền chiến lược gia Neil Warnock hiện không sở hữu phong độ tốt. 6 vòng trở lại đây, họ chỉ duy nhất 1 lần kiếm trọn ba điểm, còn lại hòa 2 và hứng chịu 3 trận thua. Lần ra sân gần nhất, Middlesbrough thậm chí còn gục ngã trước kẻ dưới cơ Blackpool ngay tại sân nhà.

Điều thứ hai, đối thủ của M'boro vừa gặt hái được một loạt kết quả khả quan. Trong ba trận thuộc Hạng Nhất  từ đầu tháng Chín đến nay, Reading giành đến 7/9 điểm tối đa. Họ hòa Queens Park Rangers 3-3 trước khi đánh bại Peterborough 3-1 và Fulham 2-1. Chuỗi trận vừa nêu cho thấy đoàn quân của huấn luyện viên Paunovic đã có sự khởi sắc đồng thời duy trì độ ổn định ở mức cao bởi trong 5 vòng đầu mùa họ thua đến 4.

Thị trường châu Á đang xếp Reading và Middlesbrough "chung mâm" thông qua tỉ lệ 0:0. Điều này là hợp lí nếu nhìn vào thứ hạng hiện tại của hai đội. Để lựa chọn, một Reading vừa cải thiện được phong độ và sắm vai chủ nhà xứng đáng được khán giả châu Á đặt niềm tin. Cũng lưu ý về kèo châu Á, Reading đang thắng 3 trận liên tiếp, trong khi Middlesbrough thua 3/4 lần ra sân mới đây.

Reading vs Middlesbrough
Tỉ lệ kèo Reading vs Middlesbrough

Tỷ lệ tài xỉu Reading vs Middlesbrough


Nhiều năm qua, những cuộc chạm trán giữa Reading và Middlesbrough thường xuất hiện ít bàn thắng. Đơn cử như từ mùa 2014/15 đến nay, đôi bên gặp nhau 12 lần và chỉ có tổng cộng 21 pha lập công, trung bình... 1,75 bàn/trận. Tính khi Reading tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà, 7/8 trận trở lại đây chỉ có tối đa 2 bàn. Xỉu vì vậy là lựa chọn khả dĩ ở màn đọ sức sắp tới.

Dự đoán kết quả Reading vs Middlesbrough: 1-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Reading vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Reading
Reading vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Middlesbrough
Reading vs Middlesbrough
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Reading: Southwood; Yiadom, Laurent, Stickland, Rahman; Drinkwater, Dele-Bashiru; Halilovic, Swift, Ejaria; Puscas.
  • Middlesbrough: Lumley; Peltier, Hall, Fry, Bola; Howson, Siliki; Tavernier, Crooks, Hernandez; Ikpeazu.

Lịch thi đấu, BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X