Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Peterborough vs Bournemouth 1h45 ngày 30/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 29/09/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peterborough vs Bournemouth Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 1h45 ngày 30/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Peterborough vs Bournemouth 1h45 ngày 30/9

Trên bảng tổng sắp Hạng Nhất Anh, Bournemouth đang đứng thứ hai với 21 điểm, kém đội dẫn đầu West Brom 1 điểm nhưng ít hơn 1 lần ra sân. Nếu thắng Peterborough ở trận đấu muộn vòng 10, Bournemouth sẽ lấy lại vị thế số một. Nhận định bóng đá cho thấy, mục tiêu này nằm hoàn toàn trong tầm tay thầy trò huấn luyện viên Scott Parker.
Peterborough vs Bournemouth
Nhận định bóng đá Peterborough vs Bournemouth United Hạng Nhất Anh 2021/22
Chí ít về thực lực, Bournemouth đã vượt trội so với Peterborough. Ở Hạng Nhất Anh mùa giải năm nay, Bournemouth là ứng cử viên nặng kí cho suất lên thẳng Premier League, trong khi Peterborough chỉ mới lên hạng và hiện nằm trong nhóm cuối bảng (xếp thứ 21/24, hơn khu vực "đèn đỏ" đúng 1 điểm).
 
Thứ nữa, phong độ vào thời điểm hiện tại của hai đội ủng hộ Bournemouth có chiến thắng. 4 trận thuộc Hạng Nhất Anh vừa qua, đội bóng của Parker đều bỏ túi ba điểm. Họ lần lượt vượt qua Barnsley, Queens Park Rangers, Cardiff và Luton Town, ghi 8 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần. 
 
Bên kia chiến tuyến, Peterborough mang bộ mặt kém cỏi do thua tới 5/6 vòng trở lại đây. Ngoại trừ lần đánh bại một Birmingham bị đuổi người, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Darrn Ferguson đều thua trước Preston, West Brom, Sheffield United, Reading và Coventry. Năm trận này, Peterborough chỉ kiếm được 3 bàn nhưng chiều ngược lại nhận đến 14 bàn thua.
 
Theo kèo châu Á, Bournemouth đang chấp Peterborough -0,75. Chinh phục mức chấp này không phải thách thức lớn với Bournemouth. Thậm chí, với chất lượng tấn công tốt cùng việc đối thủ phòng ngự lỏng lẻo, Solanke cùng các đồng đội đủ khả năng tạo ra trận thắng cách biệt để giúp khán giả châu Á thu về lợi nhuận trọn vẹn.
 
Cũng lưu ý, Peterborough đã thua kèo trong cả 2 trận gần nhất được chấp 0,75 (thua West Brom 0-1 và Sheffield United 2-6). Trong khi đó, Bournemouth toàn thắng 2 lần ra sân gần nhất chấp đối phương -0.75 (cùng đánh bại Queens Park Rangers và Luton Town với tỉ số 2-1).
Peterborough vs Bournemouth
Tỉ lệ kèo Peterborough vs Bournemouth

Tỷ lệ tài xỉu Peterborough vs Bournemouth

Những trận có Peterborough và Bournemouth góp mặt trong mùa bóng năm nay thường ngập tràn bàn thắng. Minh chứng, cùng tính trên mọi đấu trường (ở Hạng Nhất Anh lẫn Cúp Liên đoàn), 8/10 lần ra sân của Peterborough và 8/11 trận đã qua của Bournemouth xuất hiện ít nhất 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Peterborough vs Bournemouth: 1-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Peterborough vs Bournemouth
Thành tích gần đây của Peterborough
Peterborough vs Bournemouth
Thành tích gần đây của Bournemouth
Peterborough vs Bournemouth
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Peterborough: Cornell, Thompson, Kent, Edwards, Butler, Norburn, Coventry, Dembele, Grant, Ward, Clarke-Harris.
  • Bournemouth: Travers, Smith, Cahill, Kelly, Zemura, Pearson, Billing, Lerma, Christie, Solanke, Anthony.

Lịch thi đấu, BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X