Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Bournemouth 1h00 ngày 25/8 (Cúp Liên Đoàn Anh 2021/22)

Thứ Ba 24/08/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Bournemouth Cúp Liên Đoàn Anh 2021/22 lúc 1h00 ngày 25/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Norwich vs Bournemouth 1h00 ngày 25/8

 
Norwich bước vào mùa 2021/22 với tâm trạng phấn chấn và háo hức do giành được vé lên chơi ở Ngoại Hạng Anh. Mặc dù vậy, sau hai vòng đầu tiên, bầu không khí ảm đạm, u ám đã bao trùm phòng thay đồ sân Carrow Road. Xui là "Hoàng yến" lần lượt phải gặp hai ông lớn của giải đấu Liverpool, Man City và không tài nào tránh được những trận thua đậm (tổng tỉ số 0-8). 
 
soi-keo-norwich-vs-bournemouth-cup-lien-doan-anh-2021-22
Nhận định bóng đá Norwich vs Bournemouth Cúp Liên Đoàn Anh 2021/22

Lần ra sân tiếp theo của Norwich sẽ là cuộc chạm trán Bournemouth trong khuôn khổ vòng hai Cúp Liên Đoàn Anh. Về lí thuyết, đây là dịp để thầy trò huấn luyện viên Daniel Farrke giải sầu bằng một chiến thắng, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà và đối thủ chỉ đến từ Hạng Nhất. Tuy vậy, giới chuyên môn không đánh giá cao kịch bản đó, đồng nghĩa lựa chọn Norwich theo kèo châu Á -1/2 không hề an toàn cho người hâm mộ.
 
Đầu tiên cần thấy, phong độ và tinh thần của Norwich đang ở mức thấp sau hai thảm bại tại giải Ngoại hạng. Trái lại, Bournemouth có sự chuẩn bị tốt cho màn đọ sức sắp tới. Đoàn quân dưới sự dẫn dắt của cựu tiền vệ Scott Parker đã bất bại cả 5 trận từ đầu mùa bóng năm nay, trong đó thắng 3 và hòa 2. 
 
Thêm nữa, sân nhà Carrow Road không phải điểm tựa quá lớn dành cho Norwich. Trong 6 lần gần nhất đón khách tại sân đấu này, "Hoàng yến" dù có 5 trận sắm vai cửa trên nhưng chỉ 2 trận phủ sắc vàng bằng chiến thắng, còn lại hòa 1 và thua 3. 
 
Nếu không tận dụng tốt lợi thế sân bãi, Norwich thậm chí còn đối diện nguy cơ lớn thua trận bởi Bournemouth rất biết cách thắng khi đá sân khách. Nhận định bóng đá hôm nay được biết, Bournemouth đã thắng tới 7/10 chuyến hành quân xa nhà gần đây, tương ứng với 7 lần thắng kèo châu Á.
 

Tỷ lệ tài xỉu Norwich vs Bournemouth:

 
5 trận chính thức trở lại đây cũng như 4/5 lần gần nhất đá sân nhà của Norwich xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Với Bournemouth, cả 3 trận sân khách gần nhất họ mang tâm thế cửa dưới cũng đều có từ 3 bàn trở lên. Tài vì vậy là lựa chọn đáng tin cậy ở màn so tài này.
 

Dự đoán kết quả Norwich vs Bournemouth: 1-2

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-norwich-vs-bournemouth-cup-lien-doan-anh-2021-22-1
Thành tích gần đây của Norwich
 
soi-keo-norwich-vs-bournemouth-cup-lien-doan-anh-2021-22-2
Thành tích gần đây của Bournemouth

soi-keo-norwich-vs-bournemouth-cup-lien-doan-anh-2021-22-3

Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Norwich: Krul, Hanley, Gibson, Giannoulis, Aarons, Rupp, Rashica, Lees Melou, Cantwell, Gilmour, Pukki.
  • Bournemouth: Travers, Kelly, Mepham, Zemura, Rossi, Billing, Stanislas, Brooks, Kilkenny, Solanke, Anthony.


Lịch thi đấu Cúp Liên Đoàn Anh 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X