Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Millwall vs Bristol City 1h45 ngày 30/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 29/09/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millwall vs Bristol City Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 1h45 ngày 30/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Millwall vs Bristol City 1h45 ngày 30/9

Khi gặp Bristol City trên sân nhà ở Hạng Nhất Anh mùa trước, Millwall đã thắng tưng bừng 4-1. Tuy nhiên, đến cuộc tiếp đón Bristol City tại vòng 10 mùa giải năm nay, đội chủ sân The Den khó còn giành ba điểm chứ chưa nói đến việc tái hiện chiến thắng đậm. Theo nhận định bóng đá, phong độ nghèo nàn thời gian qua là rào cản ngăn Millwall đánh bại Bristol City.
Millwall vs Bristol City
Nhận định bóng đá Millwall vs Bristol City United Hạng Nhất Anh 2021/22
Kể từ sau lần liên tiếp hạ Blackpool và Cambridge United vào tháng Tám, Millwall bước sang tháng Chín và cho đến nay chưa có được thắng lợi nào. Đoàn quân của chiến lược gia Gary Rowett đã trải qua 5 trận từ đầu tháng với thành tích khiêm tốn: thua 1, hòa 4. Bốn trận hòa diễn ra trong khuôn khổ Hạng Nhất Anh, trong đó có lần bị kẻ dưới cơ Coventry cầm hòa tại sân nhà, còn lại là thất bại 0-2 trước Leicester ở Cúp Liên đoàn.
 
Trong khi Millwall quên mất cách giành chiến thắng, Bristol City lại đang tỏ ra khó bị khuất phục. 5 lần ra sân thuộc giải Hạng Nhất vừa qua, Bristol City đều có điểm (thắng 2, hòa 3), trong số này họ 3 lần ra sân với tâm thế cửa dưới và giành đến 7/9 điểm tối đa, gồm thắng lợi trước Cardiff, Queens Park Rangers và trận hòa Fulham.
 
Điểm ấn tượng nữa ở Bristol City đến từ việc họ đá sân khách... tốt hơn khi sắm vai chủ nhà. Minh chứng, đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Nigel Pearson toàn thắng 3 chuyến làm khách gần đây còn thành tích ở 3 trận sân nhà mới nhất chỉ là thua 1, hòa 2. Với phong độ đó của Bristol City, Millwall sẽ gặp không ít khó khăn.
 
Thị trường châu Á đang xếp Millwall cửa trên như 3 lần gần nhất tiếp đón Bristol City. Tuy nhiên, vị thế của đội chủ sân The Den đã giảm đáng kể do trận này chỉ chấp -1/4, trong khi 3 cuộc chạm trán trước kia đều chấp Bristol City từ -1/2 đến -3/4. Động thái tụt kèo cho thấy Millwall không còn được đánh giá cao và khó có chiến thắng. Đáng chú ý, Millwall đã thua kèo ở 2 trận sân nhà gần nhất chấp đối phương -1/4, trong khi Bristol City thắng kèo 2 chuyến du đấu mới nhất được chấp 1/4.
Millwall vs Bristol City
Tỉ lệ kèo Millwall vs Bristol City

Tỷ lệ tài xỉu Millwall vs Bristol City

5/7 lần gần nhất Millwall gặp Bristol City trên sân nhà The Den xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. 7/10 trận sân nhà mới đây của Millwall cũng có từ 3 pha lập công trở lên. Về phía Bristol City, đến 12/14 chuyến làm khách gần nhất của đội bóng này chứng kiến mức over/under 2,5 bị chinh phục.

Dự đoán kết quả Millwall vs Bristol City: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Millwall vs Bristol City
Thành tích gần đây của Millwall
Millwall vs Bristol City
Thành tích gần đây của Bristol City
Millwall vs Bristol City
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Millwall: Bialkowski, Ballard, Hutchinson, Cooper, Malone, Saville, Kieftenbeld, Mitchell, Leonard, Smith, Afobe.
  • Bristol City: Bentley, Tanner, Kalas, Atkinson, Dasilva, Palmer, Bakinson, James, Pring, Martin, Weimann.

Lịch thi đấu, BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X