Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Luton vs Middlesbrough 2h45 ngày 3/11 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Ba 02/11/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luton vs Middlesbrough Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 2h45 ngày 3/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Luton vs Middlesbrough 2h45 ngày 3/11

 
Trên bảng tổng sắp Hạng Nhất Anh, Luton hiện giữ vị trí thứ 10 với 21 điểm kiếm được sau 15 lần ra sân, kém 3 điểm so với nhóm đá play-off tranh vé lên hạng (top 6). Đứng ngay sau Luton là Middlesbrough, sở hữu số điểm tương tự nhưng lép vế về chỉ số phụ. Chạm trán trong khuôn khổ vòng 16, hai CLB chắc chắn cùng hướng đến chiến thắng nhằm duy trì thế cạnh tranh với top 6.
 
Luton vs Middlesbrough
Nhận định bóng đá Luton vs Middlesbrough Hạng Nhất Anh 2021/22

Gặp Middlesbrough, Luton được thi đấu trên sân nhà. Nhờ vậy, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Nathan Jones sắm vai cửa trên và chấp -0,25. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá cho rằng điều này không đồng nghĩa Luton sẽ thâu tóm trọn vẹn điểm số tối đa. Hai lí do sau khiến khán giả châu Á nên quay lưng với lựa chọn Luton.
 
Thứ nhất, Luton không có sự chuẩn bị tốt cũng như phong độ ổn trên sân nhà. Vòng gần nhất, họ đã thua 0-2 khi làm khách trước Preston qua đó đứt chuỗi bất bại kéo dài 5 trận. Ngoài ra, khi sắm vai chủ nhà, Luton chỉ thắng 2, hòa 3 và thua 1 trong 6 trận trở lại đây. Tệ ở chỗ, đội chủ sân Kenilworth Road có tới 4 trận nằm cửa trên trong khoảng thời gian này, còn lại là 2 trận nhận tỉ lệ 0:0. Điều nữa, Luton không thắng các lần tiếp đón Middlesbrough ở hai mùa Hạng Nhất Anh vừa qua (hòa 3-3 và 1-1).
 
Thứ hai, đối thủ của Luton thời gian mới đây đã cải thiện đáng kể về phong độ. Từ sau quãng nghỉ nhường sân cho ĐTQG hồi đầu tháng Mười, Middlesbrough trải qua 4 trận với thành tích thắng 3, thua 1, ghi 6 bàn đồng thời chỉ thủng lưới 2 lần. Thành tích rõ ràng tốt hơn rất nhiều so với việc thầy trò Neil Warnock thua 3 và thắng vỏn vẹn 1 trong 4 màn so tài trước đấy. Với việc nâng cấp được hiệu quả thi đấu, M'boro rất có thể sẽ làm nên chuyện ở chuyến hành quân đến sân của Luton.
 
Luton vs Middlesbrough
Tỉ lệ kèo Luton vs Middlesbrough

Tỷ lệ tài xỉu Luton vs Middlesbrough

Cả 2 lần Luton và Middlesbrough gặp nhau vào mùa trước đều xỉu nếu xét theo tỉ lệ 2,5. Kịch bản này cũng thường xảy ra trong thời gian gần đây. Đơn cử như 4/5 trận vừa qua của Luton không xuất hiện hơn 2 bàn thắng. Với Middlesbrough, 11/12 lần ra sân gần nhất của họ chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Luton vs Middlesbrough: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Luton vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Luton
Luton vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Middlesbrough
Luton vs Middlesbrough
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Luton: Sluga, Bradley, Rea, Lockyer, Bell, Berry, Clark, Bree, Onyedinma, Adebayo, Cornick.
  • Middlesbrough: Bettinelli, Dijksteel, McNair, Fry, Spence, Howson, Saville, Morsy, Johnson, Roberts, Akpom.

BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X