Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs Sheffield United 18h30 ngày 18/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 18/09/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hull vs Sheffield United Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 18h30 ngày 18/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hull vs Sheffield United 18h30 ngày 18/9

 
Trong cả hai lần gần nhất gặp Hull, ở Hạng Nhất Anh mùa 2018/19, Sheffield United đều giành chiến thắng. Năm đó, họ thắng 1-0 trên sân nhà và 3-0 khi đến sân của đối thủ. Đêm nay, hai đội sẽ tái đấu trong khuôn khổ vòng 8 Hạng Nhất Anh 2021/22. Giới nhận định bóng đá đưa ra ba lí do để tin tưởng Sheffield United sẽ tiếp tục có ba điểm đồng thời chinh phục kèo châu Á -1/4.
 
Hull vs Sheffield United
Nhận định bóng đá Hull vs Sheffield United Hạng Nhất Anh 2021/22
 
Điều đầu tiên đến từ đến từ thực lực của Sheffield United. Đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia Slavia Jokanovic vừa rớt xuống từ Ngoại Hạng Anh. Trong khi đó, Hull là cái tên mới lên hạng ở đấu trường Hạng Nhất năm nay. Hẳn nhiên Sheffield United sở hữu chất lượng chuyên môn, từ con người đến lối chơi, tốt hơn đối thủ.
 
Thứ hai, Sheffield United đang có sự khởi sắc về phong độ. 5 vòng đầu mùa Hạng Nhất không biết thắng, Sheffield United thể hiện bộ mặt kém cỏi khi chỉ hòa Swansea, Luton, còn lại thua Birmingham, West Brom, Huddersfield đồng thời ghi được vỏn vẹn 1 bàn. 
 
Nhưng trong 2 vòng đấu từ đầu tháng Chín đến nay, đoàn quân của Jokanovic giành đến 4/6 điểm. Họ thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 6-2 trước Peterborough và mới đây hòa Preston trong trận cầu có 4 bàn thắng.
 
Cơ sở nữa để khán giả châu Á đặt niềm tin vào Sheffield United nằm ở sự kém cỏi của kẻ bên kia chiến tuyến. Hull từng khởi đầu ấn tượng tại Hạng Nhất mùa này nhờ thắng đậm 4-1 trước Preston. Tuy nhiên ngay sau đó họ đã sảy chân và lao dốc không phanh. 
 
Từ vòng hai đến vòng ba, Hull toàn thua với tổng tỉ số 0-6. Hai trận kế tiếp, họ đều hòa nhưng không ghi được bàn thắng. Và lần ra sân mới nhất, thầy trò Grant McCann thêm một lần rơi vào cảnh tay trắng khi thua 0-2 trên sân của Blackburn. Gặp Sheffield United, Hull có điểm tựa sân nhà nhưng chừng đó có lẽ là chưa đủ để kiếm điểm.
 
Hull vs Sheffield United
Tỷ lệ kèo Hull vs Sheffield United

Tỷ lệ tài xỉu Hull vs Sheffield United

Hull đang có 6 trận liên tiếp không ghi được bất kì bàn thắng nào (5/6 trận không xuất hiện quá 2 bàn). Với Sheffield United, họ cũng chưa kiếm bàn nào sau 3 trận sân khách mùa này. Hàng công kém hiệu quả của hai đội nhìn chung khó tạo nên kịch bản tài ở màn đọ sức sắp tới.

Dự đoán kết quả Hull vs Sheffield United: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Hull vs Sheffield United
Thành tích gần đây của Hull  
Hull vs Sheffield United
Thành tích gần đây của Sheffield United
Hull vs Sheffield United
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Hull: Ingram, Coyle, Bernard, Greaves, Elder, Docherty, Huddlestone, Wilks, Honeyman, Lewis-Potter, Magennis.
  • Sheffield United: Verrips, Baldock, Basham, Egan, Robinson, Berge, Norwood, Fleck, McGoldrick, Sharp, Osborne.

Lịch thi đấu, BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X