Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Hull vs Peterborough 1h45 ngày 21/10 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 20/10/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hull vs Peterborough Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 1h45 ngày 21/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hull vs Peterborough 1h45 ngày 21/10


Hull City và Peterborough đều mới lên hạng ở Hạng Nhất Anh mùa giải năm nay. Chân ướt chân ráo dự giải, họ trở nên dễ bị bắt nạt. Trải qua 12 vòng đầu tiên, đôi bên có thành tích... tệ tương đương. Hull sở hữu 9 điểm và đứng thứ 21/24 còn Peterborough có 8 điểm, xếp áp chót bảng tổng sắp. Để có thể thăng tiến, đôi bên cùng hướng đến chiến thắng ở màn đọ sức vào đêm nay.

Hull vs Peterborough
Nhận định bóng đá Hull vs Peterborough Hạng Nhất Anh 2021/22

Nhận định bóng đá cho thấy, Hull nắm phần thắng cao hơn Peterborough, đồng nghia họ có nhiều khả năng sẽ chinh phục kèo châu Á -0,5. Việc được thi đấu trên sân nhà là lợi thế lớn để kiếm ba điểm. Hai trận gần nhất diễn ra tại "hang ổ" The MKM, Bầy hổ thu về kết quả khả quan. Cụ thể, họ hòa Blackpool 1-1 dù bị đuổi người trước khi thắng Middlesbrough 2-0. Năng lực đá sân nhà của Hull nhìn chung đã được cải thiện nếu so với việc thua 3, hòa 1 và chỉ ghi 1 bàn trong 4 lần đón khách trước đó.

Bên kia sân, Peterborough không mang đến sự đáng gờm nào. Đã 4 vòng vừa qua, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Darren Ferguson không biết thắng. Họ cầm hòa đội đầu bảng Bournemouth 0-0 tại sân nhà, nhưng thua cả 3 trận còn lại, trước Coventry (0-3), Bristol City (2-3) và Middlesbrough (0-2).

Đặc biệt, khi du đấu, Peterborough đang là tập thể có thành tích tệ nhất đấu trường Hạng Nhất Anh 2021/22. Từ đầu mùa, duy nhất Peterborough chưa có điểm nào trên sân khách. Sau 6 chuyến hành quân xa nhà, các học trò của Ferguson đều hứng chịu thất bại, kiếm 3 bàn nhưng thủng lưới tận 18 lần. Với bộ mặt đó, cuộc chạm trán Hull sẽ lành ít dữ nhiều với Peterborough.

Hull vs Peterborough
Tỉ lệ kèo Hull vs Peterborough

Tỷ lệ tài xỉu Hull vs Peterborough


Peterborough không ghi được bàn thắng trong 3/4 lần ra sân mới đây cũng như cả 2 chuyến làm khách gần nhất. Chất lượng tấn công thấp của đội bóng này khiến trận gặp Hull khó tưng bừng bàn thắng. Tài 2,5 vì vậy sẽ khó "nổ". Cũng lưu ý, có đến 9/10 lần ra sân gần mới đây của Hull chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Hull vs Peterborough: 1-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Hull vs Peterborough
Thành tích gần đây của Hull
Hull vs Peterborough
Thành tích gần đây của Peterborough
Hull vs Peterborough
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Hull: Ingram, Coyle, Bernard, Greaves, Elder, Smallwood, Docherty, Lewis-Potter, Honeyman, Wilks, Magennis.
  • Peterborough: Cornell, Thompson, Edwards, Beevers, Butler, Grant, Norburn, Ward, Szmodics, Burrows, Dembele.

BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X