Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Reading 21h00 ngày 18/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 18/09/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham vs Reading Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 21h00 ngày 18/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fulham vs Reading 21h00 ngày 18/9

 
Fulham đã khởi đầu chuệch choạc ở mùa 2021/22 khi bị Middlesbrough cầm hòa trên sân nhà tại vòng mở màn Hạng Nhất Anh. Dù vậy rất nhanh sau đó, đoàn quân của chiến lược gia Marco Silva tìm thấy đường ray chiến thắng và tiến một lèo đến 5 thắng lợi liên tiếp, gồm bốn trận tại Hạng Nhất và một thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn.
 
Fulham vs Reading
Nhận định bóng đá Fulham vs Reading Hạng Nhất Anh 2021/22
 
Sau giai đoạn nhường sân cho đội tuyển quốc gia hồi đầu tháng Chín, Fulham bất ngờ đứt mạch do thua trên sân của Blackpool. Nhưng Mitrovic cùng các đồng đội ngay lập tức gượng dạy và thăng hoa trở lại để vùi dập Birmingham với tỉ số 4-1. Đó là trận thắng thứ 5 sau 7 vòng đầu mùa, giúp Fulham ngự trị trên đỉnh bảng tổng sắp giải Hạng Nhất với một điểm hơn kẻ phía sau West Brom.
 
Vòng 8 đêm nay, Fulham sẽ tiếp đón đội xếp thứ 18 Reading trên sân nhà. Chiến thắng nhằm giữ vững ngôi đầu là mục tiêu của thầy trò Marco Silva. Theo nhận định bóng đá, điều này nằm trong tầm tay của Fulham. Ngoài màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, việc được thi đấu tại "tổ ấm" Craven Cottage cũng hậu thuẫn lớn cho họ.
 
Lợi thế sân bãi của Fulham trở nên rõ rệt bởi Reading đang là một trong những tập thể đá sân khách kém nhất sân chơi Hạng Nhất Anh. Sau lần vượt qua Rotherham United vào cuối tháng Hai, Reading bước vào tháng Ba và từ đó đến nay không còn biết thắng khi du đấu, cụ thể là hòa 3 và thua đến 6 trong 9 chuyến làm khách.
 
Riêng tại mùa giải năm nay, Reading đã trải qua 3 lần hành quân xa nhà và tuyệt nhiên đều thua. Đội bóng của huấn luyện viên Paunovic lần lượt gục ngã trước Stoke City, Coventry và Huddersfield, ghi được 3 bàn nhưng thủng lưới tận 9 lần. Đem bộ mặt đó đến gặp đội đầu bảng Fulham, Reading chỉ có nước ra về tay trắng.
 
Chẳng những vậy, Reading còn đối diện nguy cơ lớn nhận một trận thua cách biệt. Sở dĩ vậy bởi họ được Fulham chấp tới 1,5 bàn. Nên nhớ, Fulham chỉ chấp -0,75 trong lần gần nhất gặp Reading tại sân nhà (tháng 1/2020). 
 
Để khán giả châu Á thêm tin tưởng Fulham, cần biết đội chủ sân Craven Cottage đã thắng tỉ lệ châu Á ở 6/7 lần ra sân vừa qua, trong khi Reading thua kèo trong cả 5 trận sân khách gần nhất mang tâm thế cửa dưới.
 
Fulham vs Reading
Tỷ lệ kèo Fulham vs Reading

Tỷ lệ tài xỉu Fulham vs Reading

Reading đã thủng lưới đến 13 lần ở 4 trận sân khách mới đây, trong đó mỗi trận nhận ít nhất 2 bàn thua. Với chất lượng phòng ngự kém cỏi khi làm khách, họ khó tạo ra thế trận chắc chắn và khiến chủ nhà Fulham giảm sức mạnh tấn công. Nhờ vậy, trận cầu dễ diễn ra cởi mở và có nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Fulham vs Reading: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Fulham vs Reading
Thành tích gần đây của Fulham
Fulham vs Reading
Thành tích gần đây của Reading
Fulham vs Reading
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Fulham: Gazzaninga, Odoi, Ream, Adarabioyo, Robinson, Seri, Chalobah, Cordova-Reid, Kebano, Cavaleiro, Mitrovic.
  • Reading: Rafael, Holmes, Morrison, McIntyre, Richards, Semedo, Laurent; Olise, Rinomhota, Ejaria, Joao.

Lịch thi đấu, BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X