Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Hull City 21h00 ngày 21/8 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 21/08/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fulham vs Hull City Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 21h00 ngày 21/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fulham vs Hull City 21h00 ngày 21/8

 
Fulham và Hull City đều là tân binh của giải Hạng Nhất Anh mùa 2021/22 nhưng xuất phát điểm trái ngược nhau. Trong khi Fulham bị rớt xuống từ Ngoại Hạng Anh, Hull City là cái tên đến từ sân chơi Hạng Nhì. Cũng bởi chỉ cách đây nửa năm còn chinh chiến tại đấu trường cao nhất xứ sương mù nên Fulham được đánh giá có thực lực vượt trội so với Hull. Kèo châu Á -1 1/4 dành cho đội chủ sân Craven Cottage vì vậy hoàn toàn dễ hiểu.
 
soi-keo-fulham-vs-hull-city-hang-nhat-anh-2021-22
Nhận định bóng đá Fulham vs Hull City 21h00 ngày 21/8 Hạng Nhất Anh 2021/22

Nhận định bóng đá cho thấy, viễn cảnh Fuham thắng kèo, tức hạ Hull City với tỉ số cách biệt đang có tính khả thi cao. Sở dĩ vậy bởi đội bóng thành London sở hữu phong độ tốt cùng sức tấn công mạnh mẽ. Ba vòng đầu mùa giải Hạng Nhất, họ bị Middlesbrough cầm hòa 1-1 trong ngày ra quân trước khi thắng liên tiếp Huddersfield và Millwall. Ấn tượng hơn, trong hai thắng lợo, Fulham đều phải làm khách đồng thời ghi đến 7 bàn.
 
Về sân nhà, Fulham có thêm điểm tựa vững chắc để đánh bại Hull City. Cửa thắng càng rộng mở với thầy trò huấn luyện viên Marco Silva nếu biết đối thủ của họ vừa trải qua một loạt kết quả yếu kém. Cụ thể, Hull bị đội hạng dưới Wigan loại ở Cúp Liên Đoàn và sau đó nhận liên tiếp 2 trận thua có tổng tỷ số 0-4 trong khuôn khổ Hạng Nhất. 
 
Hai thất bại khiến mộng tưởng về viễn cảnh Hull dễ dàng trụ hạng trong mùa này, thậm chí cạnh tranh sòng phẳng vị trí trong tốp đầu sau thắng lợi ở vòng mở màn trước Preston sớm tan biến. Năng lực của "Bầy hổ" đang bị đặt dấu hỏi lớn. Với phong độ nghèo nàn vừa nêu, cuộc chạm trán ứng cử viên hàng đầu cho suất lên hạng như Fulham rất dễ khiến Hull rơi vào cảnh tay trắng.
 
Fulham đề ra mục tiêu rõ ràng trong mùa này là tấm vé trở lại Ngoại Hạng Anh. Họ hướng tới chiến thắng ở mỗi lần ra sân và dĩ nhiên phải lấy tấn công làm trọng. Cũng vì lẽ đó, Fulham dễ lộ sơ hở nơi tuyến dưới cho đối phương khai thác. Việc họ nhận bàn thua trong cả 3 vòng đầu đã chỉ ra điểm này. 
 

Tỷ lệ tài xỉu Fulham vs Hull City:

 
Tiếp đón Hull City, Fulham không hứa hẹn sẽ giữ sạch lưới. Một khi Hull kiếm được bàn, trận đấu nhiều khả năng sẽ "nổ" tài. Thực tế cho thấy, 7/9 lần gần nhất Fulham và Hull gặp nhau xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng.
 

Dự đoán kết quả Fulham vs Hull City: 3-1

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-fulham-vs-hull-city-hang-nhat-anh-2021-22-1
Thành tích gần đây của Fulham
 
soi-keo-cardiff-vs-millwall-hang-nhat-anh-2021-22-2
Thành tích gần đây của Hull City

soi-keo-fulham-vs-hull-city-hang-nhat-anh-2021-22-3
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến
 

  • Fulham: Gazzaniga, Robinson, Adarabioyo, Ream, Tete, Seri, Anguissa, Kebano, Carvalho, Wilson, Mitrovic.
  • Hull City: Ingram, Coyle, Jones, Greaves, Elder, Docherty, Smith, Williams, Smallwood, Lewis-Potter, Magennis.


Lịch thi đấu, BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X