Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Dover vs Aldershot 1h45 ngày 6/10 (Hạng 5 Anh 2021/22)

Thứ Ba 05/10/2021 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dover vs Aldershot Hạng 5 Anh 2021/22 lúc 1h45 ngày 6/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dover vs Aldershot 1h45 ngày 6/10


Aldershot đã có khởi đầu thảm hại tại giải Hạng 5 Anh mùa 2021/22. 5 lần ra sân đầu tiên chứng kiến thầy trò huấn luyện viên Molesley toàn thua. Đến trận thứ sáu, họ mới khởi sắc bằng chiến thắng 3-2 trên sân của Southend United. Vòng kế tiếp, họ hòa 2-2 khi làm khách trước Wealdstone. Nhưng ở trận mới nhất, tiếp đón Halifax tại sân nhà, Aldershot lại thua 0-1. Kết quả khiến cái tên này hiện chỉ xếp áp chót bảng tổng sắp. Dù sao, thành tích trong ba vòng gần đây đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể của Aldershot.

Dover vs Aldershot
Nhận định bóng đá Dover vs Aldershot Hạng 5 Anh 2021/22

Đêm nay, Aldershot sẽ tới sân của đội bét bảng Dover trong khuôn khổ vòng 10. Dù vừa nhận thất bại và chịu bất lợi về sân bãi song Aldershot vẫn được tin tưởng sẽ tìm lại được hương vị ba điểm.

Thực tế trong nhiều năm qua, Aldershot thắng không ít khi thi đấu trên sân của Dover. Họ làm điều này ở 3/5 trận từ mùa 2016/17 đến nay, ấn tượng nhất trong đó là thắng lợi 5-0 ở mùa trước. Còn lại, Aldershot thua 2 song một trận chỉ với tỉ số 0-1 và một thất bại diễn ra khi bản thân bị đuổi người.

Cửa thắng dành cho Aldershot trong 90 phút sắp tới thêm rộng mở nhờ việc Dover đang có một đống vấn đề. Đầu tiên là việc Dover không có tinh thần tốt để thi thố trong mùa Hạng 5 Anh năm nay. Sở dĩ vậy bởi đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Hessenthaler bị trừ... 12 điểm do phạm luật vào mùa trước (từ chối thi đấu 4 trận trái quy định).

Tinh thần thấp dẫn đến phong độ nghèo nàn và thực tế Dover đã phải nhận một loạt kết quả kém cỏi. Trải qua 9 vòng đầu mùa Hạng 5, đội chủ sân The Perrys Crabble chỉ hòa 3, ngoài ra thua tới 6. Hai vòng mới nhất, Dover lần lượt thua Bromley và Grimsby Town với tổng tỉ số... 0-7. Với bộ dạng hiện tại, Dover rất có thể lại bị gieo sầu bởi Aldershot.

Thị trường châu Á đang áp kèo chấp -1/4 cho Aldershot trước Dover. Lựa chọn cửa trên được xem là sách lược khôn ngoan dành của người hâm mộ. Chí ít đội khách có sự khởi sắc nhất định về phong độ cùng thành tích khả quan khi tới sân của Dover.

Dover vs Aldershot
Tỉ lệ kèo Dover vs Aldershot

Tỷ lệ tài xỉu Dover vs Aldershot


Dover đang có 3 trận liên tiếp không ghi được bàn. Trên sân nhà, chuỗi "tịt ngòi" của họ còn dài hơn (4). Chất lượng tấn công kém cỏi của Dover khiến màn đọ sức với Aldershot khó xuất hiện nhiều bàn thắng. Theo nhận định bóng đá đêm nay, với mức over/under 2,75, giới mộ điệu nên đặt niềm tin vào under.

Dự đoán kết quả Dover vs Aldershot: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Dover vs Aldershot
Thành tích gần đây của Dover
Dover vs Aldershot
Thành tích gần đây của Aldershot
Dover vs Aldershot
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Dover: Bexon; Johnson, Goodman, Woods, Wood; Collinge, Bramble, Gregory, Miller; Williamson, Cosgrave.
  • Aldershot: Walker; Phillips, Lokko, Lyons-Foster; Whittingham, Oxlade-Chamberlain, Berkeley-Agyepong, Harris, Kinsella; Andrews, Akanbi.

BXH Hạng 5 Anh 2021/22:

Altrincham vs Grimsby Boreham Wood vs Torquay Bromley vs Weymouth Dover vs Aldershot Halifax vs Notts County

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X