Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derby County vs Nottingham 18h30 ngày 28/8 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 28/08/2021 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Derby County vs Nottingham Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 18h30 ngày 28/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Derby County vs Nottingham Forest 18h30 ngày 28/8

 
Trên bảng tổng sắp Hạng Nhất Anh, Derby County hiện đứng thứ 14 với 5 điểm sau 4 trận (thắng 1, hòa 2, thua 1). Thành tích này rõ ràng không thể làm hài lòng các cổ động viên. Để thể hiện hơn nữa năng lực cạnh tranh một suất lên hạng, đoàn quân được dẫn dắt bởi cựu tiền đạo Wayne Rooney cần thắng nhiều hơn nữa. Vòng 5, được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đội bét bảng Nottingham Forest là dịp tốt để Derby làm điều đó.
 
soi-keo-derby-county-vs-nottingham-forest-hang-nhat-anh-2021-22
Nhận định bóng đá Derby County vs Nottingham Forest Hạng Nhất Anh 2021/22
 
Từ đầu mùa, Derby County đã trải qua 3 trận tại "tổ ấm" Pride Park và chưa một lần thua. Cụ thể, họ hòa Huddersfield và Middlesbrough trong khuôn khổ giải Hạng Nhất và vượt qua đội hạng dưới Salford City bằng đá luân lưu tại Cúp Liên Đoàn. Việc đảm bảo không thua là tiền đề để kiếm chiến thắng. Tiếp đón Nottingham Forest, "Bầy cừu" sẽ có sức bật qua đó giành ba điểm. Điều này đến từ sự kém cỏi của đối thủ trong thời gian qua.
 
Tính đến hiện tại, Nottingham Forest là tập thể duy nhất chưa có được điểm nào sau 4 vòng đầu tiên của Hạng Nhất Anh mùa giải năm nay. Chiến lược gia Chris Hughton không tài nào giúp các học trò thoát thu khi chạm trán Coventry City, Bournemouth, Blackburn Rovers và Stoke. Lần ra sân mới đây, gặp Wolves trên sân nhà ở Cúp Liên Đoàn, họ còn nhận thảm bại 4 bàn không gỡ. 
 
Một loạt thất bại kéo tinh thần của toàn đội Nottingham xuống rất thấp. Với bộ mặt bạc nhược hiện tại, thầy trò Hughton có thua trước chủ nhà Derby cũng không phải điều ngạc nhiên. Theo nhận định bóng đá đêm nay, ở tỷ lệ 0:0 thị trường châu Á dành cho cặp đấu này, người hâm mộ nên tin tưởng Derby County.

Tỷ lệ tài xỉu Derby County vs Nottingham Forest:

Từ mùa 2017/18 đến trước mùa này, những cuộc đọ sức giữa Derby County và Nottingham Forest đều không xuất hiện nhiều bàn thắng. Hai đội gặp nhau 8 lần ở giải Hạng Nhất trong khoảng thời gian này và không trận nào có hơn 2 bàn. Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ hạng đấu này, 19/23 trận sân nhà gần nhất của Derby County và 10/11 chuyến làm khách mới đây của Nottingham Forest cũng không có đến 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Derby County vs Nottingham Forest: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-derby-county-vs-nottingham-forest-hang-nhat-anh-2021-22-3
Thành tích gần đây của Derby County
soi-keo-derby-county-vs-nottingham-forest-hang-nhat-anh-2021-22-2
Thành tích gần đây của Nottingham Forest
soi-keo-derby-county-vs-nottingham-forest-hang-nhat-anh-2021-22-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Derby County: Ross, Buchanan, Jagielka, Davies, Byrne, Shinnie, Bird, Jozwiak, Morrison, Sibley, Baldock.
  • Nottingham Forest: Samba, Lawrence-Gabriel, McKenna, Bong, Figueiredo, Yates, Beaumont, Zinckernagel, Johnson, Mighten, Taylor.


Lịch thi đấu, BXH giải Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X