Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Coventry vs Hull 2h45 ngày 17/3 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 16/03/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coventry vs Hull Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 2h45 ngày 17/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Coventry vs Hull

Tại giải Hạng Nhất Anh, Coventry đang đứng thứ 10 trên bảng tổng sắp. Họ hơn 20 bậc cũng như 16 điểm so với đối thủ trong lần ra sân sắp tới, Hull. Vị trí hiện tại cùng lợi thế sân nhà giúp Coventry được thị trường châu Á xếp cửa trên trước Hull. Mức chấp dành cho đội chủ sân Coventry Building Society Arena hiện là -0,75, mức cao nhất dành cho họ trong lịch sử tiếp đón vị khách mang tên Hull.
Coventry vs Hull
Nhận định bóng đá Coventry vs Hull Hạng Nhất Anh 2021/22
Tuy vậy, vị thế cửa trên không đồng nghĩa Coventry sẽ đánh bại Hull và thắng kèo. Phong độ thời gian qua của Coventry chưa đủ tốt để tạo niềm tin cho người hâm mộ. 4 trận thuộc Hạng Nhất Anh gần đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Mark Robins thắng vỏn vẹn 1, còn lại hòa 1, thua 2. Trong số này, 2 lần Coventry gặp các đội dưới cơ nhưng không thể thắng, tức thua kèo châu Á, bao gồm trận hòa Preston và thất bại trước Luton đều tại sân nhà.
 
Trong khi đó, Hull đang cho thấy năng lực đá sân khách không hề tệ. Điều đó giúp các cổ động viên Hull khá tin tưởng CLB con cưng sẽ rời sân của Coventry với tối thiểu một điểm. Chẳng là 4 chuyến làm khách tại giải Hạng Nhất vừa qua, "Bầy hổ" đạt thành tích bất bại dù có tới 3 trận nằm cửa dưới. Thầy trò Shota Arveladze lần lượt hòa Sheffield United (0-0), QPR (1-1), hạ Peterborough (3-0) và chia điểm với Birmingham (0-0).
 
Theo nhận định bóng đá, Hull cũng sở hữu thành tích về kèo châu Á khả quan hơn Coventry. 4 trận sân khách mới nhất, họ thắng 100%. Nhìn xa hơn, đội bóng của huấn luyện viên Arveladze thắng kèo 7/10 chuyến du đấu trở lại đây. Bên kia chiến tuyến, Coventry thắng kèo vỏn vẹn 3/14 trận sân nhà gần nhất, còn lại hòa 2, thua 9, ngoài ra 8 lần thua kèo khi ở cửa trên.
Coventry vs Hull
Tỉ lệ kèo Coventry vs Hull

Nhận định hiệp 1 Coventry vs Hull

Coventry đang có 4 trận liên tiếp không thể dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên. Trên sân nhà, họ rơi vào tình trạng đó trong cả 6 trận gần nhất. Về phía Hull, đội bóng này không thua hiệp một, thậm chí đều giữ sạch lưới trước khi sang hiệp hai, ở 4 chuyến làm khách vừa qua. Kịch bản Hull trụ vững và thắng kèo trong 45 phút đầu trước Coventry vì vậy rất khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Coventry vs Hull

Từ mùa 2005/06 đến nay, Coventry và Hull đã trải qua 11 cuộc đọ sức, trong đó 10 trận không có hơn 2 bàn được ghi. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Coventry cũng về xỉu 2,5. Tương tự, 11/13 lần ra sân gần nhất và 15/18 chuyến làm khách trở lại đây của Hull chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Coventry vs Hull: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Coventry vs Hull
Thành tích gần đây của Coventry
Coventry vs Hull
Thành tích gần đây của Hull
Coventry vs Hull
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Coventry: Moore, McFadzean, Clarke-Salter, Rose, Hamer, Allen, Maatsen, Dabo, O’Hare, Gyokeres, Godden.
  • Hull: Ingram, McLoughlin, Greaves, Jones, Smallwood, Docherty, Fleming, Longman, Honeyman, Lewis-Potter, Eaves.

BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X