Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Peterborough 2h45 ngày 10/2 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 09/02/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff vs Peterborough Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 2h45 ngày 10/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cardiff vs Peterborough

Cardiff và Peterborough cùng đang nằm trong cuộc chiến trụ hạng tại giải Hạng Nhất Anh. Trước cuộc chạm trán thuộc vòng 31 đêm nay, Peterborough xếp thứ 22/24 - một trong ba vị trí phải xuống hạng vào cuối mùa - với 20 điểm, trong khi Cardiff xếp trên hai bậc, hơn Peterborough 9 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Nhiều khả năng sau màn đọ sức sắp tới, cách biệt giữa đôi bên sẽ được nới rộng. Có nghĩa, Cardiff nắm phần thắng cao.
Cardiff vs Peterborough
Nhận định bóng đá Cardiff vs Peterborough Hạng Nhất Anh 2021/22
Lần ra sân gần nhất của hai đội đã chứng kiến Cardiff nhận thất bại và Peterborough giành chiến thắng, đều ở khuôn khổ Cúp FA. Dù vậy, đó là khi Cardiff phải làm khách của ông lớn Liverpool còn Peterborough được thi đấu trên sân nhà để gặp CLB cùng hạng, Queens Park Rangers. Trận cầu sắp tới, với tính chất khác và Cardiff được trở về sân nhà, rất có thể sẽ chứng kiến kết cục xấu dành cho Peterborough.
 
Nhận định bóng đá được biết, Cardiff đang có phong độ cao ở giải Hạng Nhất Anh. Sau quãng 6 trận không thể thắng, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Steve Morison đã bỏ túi điểm số tối đa trong cả 2 vòng mới đây. Chi tiết hơn, đội bóng xứ Wales đánh bại Nottingham Forest (2-1) và Barnsley (1-0).
 
Bên kia chiến tuyến, Peterborough đã không thắng 5 vòng trở lại đây, trong đó nhận tới 4 thất bại đều với tỉ số cách biệt trước Blackpool (1-3), Coventry (1-4), West Brom (0-3), Sheffield United (-2). Trận còn lại, Peterborough bị Birmingham cầm hòa dù bản thân dẫn đến hai bàn (2-2).
 
Khi Peterborough du đấu, sự kém cỏi của họ cũng đã phô bày từ lâu. Từ đầu mùa Hạng Nhất 2021/22, chính tập thể của chiến lược gia Darren Ferguson sở hữu thành tích sân khách kém nhất, cụ thể là chỉ thu về 4 điểm (thắng 1, hòa 1) cùng hiệu số -38 sau 14 chuyến hành quân xa nhà. 12 thất bại trong quãng trận này tương ứng 12 lần Peterborough thua kèo châu Á, đều trong thế cửa dưới. Vậy nên, càng khó để lựa chọn Peterborough theo tỉ lệ kèo +0,5 trước Cardiff.
Cardiff vs Peterborough
Tỉ lệ kèo Cardiff vs Peterborough

Nhận định hiệp 1 Cardiff vs Peterborough

Ở giải Hạng Nhất Anh mùa này, Cardiff chỉ thắng hiệp một trong 2/13 trận sân nhà. 11 trận còn lại, họ thậm chí không thể tìm thấy mành lưới đối phương trước hiệp hai. Cơ hội cho Cardiff dẫn Peterborough sau hiệp đấu đầu tiên vì vậy không thật sự sáng sủa, nhất là bởi Peterborough đang có 4 trận sân khách liên tiếp không thua hiệp thứ nhất.

Tỷ lệ tài xỉu Cardiff vs Peterborough

Cardiff và Peterborough đều không giỏi phòng ngự. Việc Cardiff thủng lưới ở cả 13 trận sân nhà từ đầu mùa còn Peterborough nhận bàn thua trong 14 chuyến làm khách, bao gồm 12 nhận lọt lưới tối thiểu 2 lần, là minh chứng. Bởi vậy, trận cầu sắp tới rất có thể sẽ chứng kiến hai đội tập trung chơi tấn công, tạo ra thế trận cởi mở và"nổ" tài.

Dự đoán kết quả Cardiff vs Peterborough: 3-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cardiff vs Peterborough
Thành tích gần đây của Cardiff
Cardiff vs Peterborough
Thành tích gần đây của Peterborough
Cardiff vs Peterborough
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cardiff: Smithies, Perry Ng, Flint, McGuinness, Doughty, Colwill, Ralls, Doyle, Drameh, Hugill, Watters.
  • Peterborough: Benda, Beevers, Kent, Thompson, Ward, Fuchs, Taylor, Burrows, Poku, Morton, Clarke-Harris.

BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X