Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Middlesbrough 18h30 ngày 23/10 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 23/10/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff vs Middlesbrough Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 18h30 ngày 23/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cardiff vs Middlesbrough 18h30 ngày 23/10


Sau 13 vòng đầu Hạng Nhất Anh năm nay, Cardiff chỉ có 11 điểm và xếp thứ 21/24, ngay trên nhóm ba đội phải rớt hạng vào cuối mùa, trong khi Middlesbrough đứng thứ 10 với 18 điểm trong tay, chỉ kém 3 điểm so với nhóm được tham dự vòng play-off tranh vé lên hạng (top 6). Đánh bại Cardiff và duy trì thế cạnh tranh với top 6 sẽ là mục tiêu của Middlesbrough trong lần ra sân đêm nay.

Cardiff vs Middlesbrough
Nhận định bóng đá Cardiff vs Middlesbrough Hạng Nhất Anh 2021/22


Mặc dù chịu bất lợi về sân bãi đồng thời lép vế về thành tích đối đầu (thua 3, hòa 3 trong 6 lần gần nhất gặp Cardiff), song Middlesbrough vẫn được nhìn nhận ở gần viễn cảnh giành ba điểm. Nhận định bóng đá cho thấy, có hai yếu tố hậu thuẫn đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Neil Warnock ca khúc khải hoàn rời sân của Cardiff.

Thứ nhất, Middlesbrough đang đạt hiệu suất thắng tương đối cao. 4 trận Hạng Nhất Anh vừa qua, M'boro có đến 3 lần bỏ túi điểm số tối đa trong khi 7 vòng trước đấy chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 thắng lợi. Ở 3 chiến thắng vừa qua, các học trò của Warnock hạ Sheffield United, Peterborough và Barnsley cùng tỉ số 2-0.

Thứ hai, vật cản trước mặt Middlesbrough không hề đáng ngại. Sở dĩ vậy bởi Cardiff thời gian gần đây rất dễ thua. Từ sau lần vượt qua Nottingham Forest vào ngày 12/9 đến nay, Cardiff đã thua cả 7 lần ra sân trở lại đây. Lần lượt Coventry, Bournemouth, Blackburn, West Brom, Reading, Swansea và Fulham giáng thất bại cho thầy trò chiến lược gia Mick McCarthy. Chẳng những vậy, Cardiff còn tấn công dở tệ do chỉ ghi 1 bàn/7 trận vừa nêu.

Theo kèo châu Á, Cardiff luôn chấp từ -0,25 đến -0,5 trong 3 lần gần nhất gặp Middlesbrough tại sân nhà. Tuy nhiên, cuộc đọ sức sắp tới chứng kiến vị thế của CLB Xứ Wales tụt giảm khi thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ 0:0 cho hai đội. Động thái này cho thấy Cardiff không phải lựa chọn an toàn dành cho giới mộ điệu. Cũng nên biết, ở lần gần nhất đón tiếp Middlesbrough và nhận kèo 0:0, Cardiff đã thua (0-1, tháng 9/2014).

Cardiff vs Middlesbrough
Tỉ lệ kèo Cardiff vs Middlesbrough

Tỷ lệ tài xỉu Cardiff vs Middlesbrough


Cardiff không ghi được bàn thắng trong 6/7 trận gần nhất thuộc Hạng Nhất Anh. Chất lượng tấn công kém cỏi của họ khiến màn đọ sức với Middlesbrough khó "nổ" tài 2,5. Chưa kể, 9/10 lần ra sân mới đây của Middlesbrough chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Cardiff vs Middlesbrough: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Cardiff vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Cardiff
Cardiff vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Middlesbrough
Cardiff vs Middlesbrough
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cardiff: Smithies, Sanderson, Morrison, Nelson, Bennett, Bacuna, Vaulks, Ralls, Adomah, Paterson, Hoiletts.
  • Middlesbrough: Lumley, Bamba, McNair, Peltier, Hernandez, Howson, Crooks, Tavernier, Payero, Sporar, Ikpeazu.

BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X