Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Bristol City 18h30 ngày 28/8 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 28/08/2021 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff vs Bristol City Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 18h30 ngày 28/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cardiff vs Bristol City 18h30 ngày 28/8

 
Hai mùa Hạng Nhất Anh gần đây, bốn cuộc chạm trán giữa Cardiff và Bristol City có chung một kịch bản, đó là đội bóng sắm vai chủ nhà đều... thua. Nhìn vào thành tích vừa nêu, Cardiff bị đặt đấu hỏi vào việc đánh bại Bristol City khi tiếp đón đối thủ ở vòng 5 mùa giải năm nay. Tuy vậy, giới nhận định bóng đá vẫn dành niềm tin lớn vào viễn cảnh Cardiff bỏ túi điểm số tối đa.
 
soi-keo-cardiff-vs-bristol-city-hang-nhat-anh-2021-22
Nhận định bóng đá Cardiff vs Bristol City Hạng Nhất Anh 2021/22
 
Sự tin tưởng đặt vào CLB Xứ Wales đến từ phong độ trong giai đoạn đầu mùa tốt hơn hẳn đối thủ. Sau 4 lượt trận đầu tiên, Cardiff có được 8 điểm và xếp thứ 6 trên bảng tổng sắp, chỉ kém ngôi đầu 2 điểm. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Mick McCarthy hòa Barnsley, Peterborough và giành hai chiến thắng trước Blackpool, Millwall. Khoảng thời gian này, Cardiff còn thể hiện chất lượng tấn công tốt nhờ có 8 lần tìm thấy mành lưới đối phương.
 
Trong khi đó, đối thủ của Cardiff lại thi đấu phập phù và tỏ ra dễ bị đánh bại. Vòng mở màn, Bristol City bị Blackpool cầm hòa 1-1 tại sân nhà. Sau đó, họ thua 1-2 khi làm khách của Middlesbrough. Vòng ba, thầy trò Nigel Pearson hân hoan với thắng lợi 3-2 trước chủ nhà Reading. Nhưng đến lượt trận gần nhất, Bristol City lại thua 0-1 trong cuộc tiếp đón Swansea. Thiếu ổn định và phải làm khách, Bristol City khó lòng trụ vững trước Cardiff.
 
Ở kèo châu Á, Cardiff với tỷ lệ -1/2 là lựa chọn đáng tin hơn so với Bristol City. Nên biết, Cardiff đã thắng kèo 4/5 trận gần nhất được thị trường châu Á xếp cửa trên. Về phía Bristol City, đội bóng này thua kèo 6/9 lần ra sân gần nhất mang tâm thế cửa dưới.

Tỷ lệ tài xỉu Cardiff vs Bristol City:

Cardiff đã thủng lưới trong 8 trận sân nhà gần nhất thuộc giải đấu chính thức, trong đó có 6 trận được đánh giá cao hơn các đối thủ. Với Bristol City, họ ghi bàn ở 7 chuyến làm khách trở lại đây, đều là khi bị xếp cửa dưới, và 6/7 lần xa nhà này có tối thiểu 3 bàn. Những điều này cho thấy, Bristol City đủ khả năng kiếm bàn thắng trước Cardiff và màn đọ sức sắp tới hứa hẹn sẽ "nổ" tài 2,5.

Dự đoán kết quả Cardiff vs Bristol City: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-cardiff-vs-bristol-city-hang-nhat-anh-2021-22-3
Thành tích gần đây của Cardiff
soi-keo-cardiff-vs-bristol-city-hang-nhat-anh-2021-22-2
Thành tích gần đây của Bristol City
soi-keo-cardiff-vs-bristol-city-hang-nhat-anh-2021-22-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Cardiff: Phillips, Morrison, Flint, Nelson, Bagan, Pack, Ralls, Sang, Colwill, Moore, Giles.
  • Bristol City: Bentley, Vyner, Kalas, Atkinson, Dasilva, Massengo, James, Scott, Palmer, Weimann, Martin.


Lịch thi đấu, BXH giải Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X