Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Bristol City vs QPR 2h45 ngày 31/12 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Năm 30/12/2021 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bristol City vs QPR Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 2h45 ngày 31/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bristol City vs QPR 2h45 ngày 31/12

Trên bảng tổng sắp Hạng Nhất Anh, QPR đang đứng thứ 7 với 35 điểm, hơn tới 11 bậc và 8 điểm so với Bristol City. Dù sở hữu vị trí cao hơn hẳn song QPR không được đánh giá quá cao trước Bristol City. Minh chứng là việc thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ handicap 0:0 cho màn đọ sức thuộc khuôn khổ vòng 25 giữa đôi bên.
Bristol City vs QPR
Nhận định bóng đá Bristol City vs QPR Hạng Nhất Anh 2021/22

Theo nhận định bóng đá, Bristol City là lựa chọn an toàn hơn cho người hâm mộ châu Á ở kèo 0:0. Có nghĩa, đội bóng này nhiều khả năng sẽ gặt hái tối thiểu một điểm trước QPR. Có hai lí do để khán giả tin tưởng Bristol. Đầu tiên, Bristol City được thi đấu trên sân nhà. Thời gian gần đây, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Nigel Pearson thể hiện không tệ khi sắm vai chủ nhà. 5 màn đón khách gần nhất tại lãnh địa Ashton Gate, Bristol City giành 3 thắng lợi, trước Barnsley (2-1), Stoke và Derby County (cùng 1-0). Còn lại, họ hòa Blackburn (1-1) và chỉ thua sát nút Huddersfield (2-3). Về kèo châu Á, Bristol City thắng tới 4/5 trận vừa nêu. Chưa kể, Bristol City trong nhiều năm qua thường thu về kết quả khả quan khi tiếp đón QPR. Hai CLB đã trải qua 10 cuộc đọ sức trên sân của Bristol City kể từ mùa bóng 2007/08 đến nay (đều thuộc sân chơi Hạng Nhất Anh) và đội chủ nhà chỉ thua 1, ngoài ra có 5 thắng lợi, 4 lần chia điểm và 6 trận thắng kèo châu Á. Thành tích này giúp Bristol có tinh thần tốt khi bước vào trận cầu sắp tới. Sự tự tin của Bristol City thêm lớn nhờ việc đối thủ của họ đang sa sút phong độ. Chẳng là QPR vừa trải qua 2 thất bại liên tiếp trước Stoke và Bournemouth dù đều được đá sân nhà, thậm chí không ghi nổi bàn thắng. Kết quả đánh dấu đà đi xuống của QPR bởi trước đấy đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia Mark Warburton có 7 trận liền không thua, bao gồm 4 thắng, 3 hòa.
Bristol City vs QPR
Tỉ lệ kèo Bristol City vs QPR

Tỷ lệ tài xỉu Bristol City vs QPR

7/10 lần gần nhất Bristol City đón tiếp vị khách QPR không có hơn 2 bàn được ghi. 9/12 trận sân nhà trở lại đây của Bristol City và 8/9 trận gần nhất bên phía QPR cũng không có đến 3 bàn. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ xảy ra trong cuộc đọ sức sắp tới, nhất là bởi QPR không có phong độ tấn công tốt vào thời điểm hiện tại.

Dự đoán kết quả Bristol City vs QPR: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Bristol City vs QPR
Thành tích gần đây của Bristol City
Bristol City vs QPR
Thành tích gần đây của QPR
Bristol City vs QPR
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Bristol City: Bentley, Vyner, Kalas, Atkinson, Scott, James, Massengo, Benarous, Weimann, Martin, Semenyo.
  • QPR: Dieng, Dickie, Dunne, Barbet, Kakay, Field, Johansen, Wallace, Chair, Willock, Dykes.

BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X