Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Bristol City vs Luton 1h45 ngày 16/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 15/09/2021 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Bristol City vs Luton Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 1h45 ngày 16/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bristol City vs Luton 1h45 ngày 16/9

 
Bristol City và Luton đang đứng sát nhau trên bảng tổng sắp Hạng Nhất Anh. Sau 6 vòng đầu tiên, đôi bên có thành tích chằn chặn với 2 thắng, 2 hòa, 2 thua. Bristol City xếp thứ 10 còn Luton ở ngay sau do lép vế về chỉ số phụ. Cả hai hiện kém 4 điểm so với top 6 - nhóm được đá play-off tranh vé lên hạng vào cuối mùa - nhưng đá ít hơn một trận. Cuộc chạm trán vào đêm nay sẽ là cơ hội cho hai đội bứt phá so với đối thủ đồng thời tiệm cận top 6.
 
Bristol City vs Luton
Nhận định bóng đá Bristol City vs Luton Hạng Nhất Anh 2021/22
 
Bristol City có chút lợi thế do được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên theo nhận định bóng đá, cửa thắng dành cho Luton rộng mở hơn. Cơ sở để tin tưởng Luton trước hết đến từ ưu thế đối đầu. Nhiều năm qua, đội bóng vùng Bedfordshire sở hữu thành tích cực kì ấn tượng trước Bristol City, cụ thể là thắng 7/8 màn đọ sức từ năm 2004 đến nay. Tính gần hơn trong hai mùa Hạng Nhất Anh trở lại đây, Luton thắng 3/4 lần gặp Bristol City.
 
Việc phải làm khách không phải rào cản lớn với Luton bởi họ cho thấy năng lực đá sân khách khá tốt. 6 chuyến du đấu gần nhất thuộc khuôn khổ Hạng Nhất, đoàn quân của chiến lược gia Nathan Jones thắng đến 3, còn lại hòa 1 và chỉ thua 2. Bên cạnh đó, Luton luôn tìm thấy mành lưới đối phương trong 6 trận, thậm chí 4 trận ghi được tối thiểu 2 bàn.
 
Về phía Bristol City, phong độ sân nhà của họ thực sự là thảm họa. Sau lần thắng liên tiếp 4 trận sân nhà vào tháng Một năm nay, Bristol bước sang tháng Hai và từ đó đến nay trải qua 13 trận sắm vai chủ nhà nhưng không còn biết đến cảm giác đánh bại đối phương. "Tổ ấm" Ashton Gatle từ đất lành bỗng hóa thành hiểm địa với chính Bristol City khi họ thua... 11/13 trận này. Chẳng những vậy, các học trò dưới quyền HLV Nigel Pearson không tạo ra được thế tấn công tốt để rồi có tới 9 trận rơi vào cảnh "tịt ngòi".
 
Trong 2 lần gần nhất đá sân nhà, gặp Swansea và Preston, Bristol City đều nằm cửa trên và chấp -1/4. Vậy nên, việc họ nhận kèo -1/4 trước Luton không có gì bất thường. Song để lựa chọn, đội khách mới là cái tên xứng đáng được khán giả châu Á "chọn mặt gửi vàng". Cũng nên biết, Bristol City đã thua kèo cả 4 trận sân nhà gần nhất mang tâm thế cửa trên.

Bristol City vs Luton
Tỷ lệ kèo Bristol City vs Luton

Tỷ lệ tài xỉu Bristol City vs Luton:

Bristol City thủng lưới ở 12/14 trận sân nhà trở lại đây, trong đó 8 trận nhận tối thiểu 2 bàn thua. Chất lượng phòng ngự thấp của Bristol City sẽ thúc đẩy Luton chơi tấn công và kiếm bàn. Thực tế Luton làm điều này trong cả 7 chuyến làm khách gần đây. Nhìn chung, kịch bản hai đội đôi công và tạo ra thế trận cởi mở, nhiều bàn thắng trở nên rất khả thi.

Dự đoán kết quả Bristol City vs Luton: 2-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Bristol City vs Luton
Thành tích gần đây của Bristol City
Bristol City vs Luton
Thành tích gần đây của Luton
Bristol City vs Luton
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Bristol City: Bentley, Kalas, Atkinson, Baker, Pring, James, King, Vyner, Massengo, Martin, Welmann.
  • Luton: Sluga, Bree, Lockyer, Bradley, Nalsmith, Mpanzu, Osho, Berry, Cornick, Jerome, Gomes.

Lịch thi đấu, BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X